แมคคาเฟ่ เร่งเครื่องขยายสาขาในไทย ส่งแมคคาเดเมีย นัท ลาเต้ ร้อน และ แมคคาเดเมีย นัท แฟรปเป้ มอบความสุขฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--แมคไทย
แมคคาเฟ่ เดินเครื่องขยายธุรกิจกาแฟพรีเมี่ยมในสาขา แมคโดนัลด์ ตั้งเป้าเพิ่มสาขาเป็นสองเท่าในปี 2551 พร้อมส่งท้ายความสุขปลายปี เติมความนุ่มหอมละมุนในเทศกาลแห่งความสุขด้วยด้วยเมนูใหม่ แมคคาเดเมีย นัท ลาเต้ ร้อน กาแฟพรีเมี่ยมเข้มข้นผสานความหอมหวานมันจากแมคคาเดเมีย นัท และ แมคคาเดเมีย นัท แฟรปเป้ กาแฟพรีเมี่ยมปั่นเต็มรสชาติแมคคาเดเมีย นัท ลิ้มลอง 2 เมนูเติมเต็มความสุขได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2550 — 31 มกราคม 2551 ที่แมคคาเฟ่ ทุกสาขา
หลังจาก บริษัท แมคไทย จำกัด ได้เปิดให้บริการกาแฟพรีเมี่ยม แมคคาเฟ่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ สาขา ดิ เอสพลานาด ในรูปแบบ in line counter กับร้านแมคโดนัลด์ ปัจจุบันมีร้านแมคคาเฟ่ 10 สาขาและจะเปิดเพิ่มอีก 8 สาขาภายในเดือนธันวาคม รวมทั้งสิ้น 18 สาขาภายในสิ้นปี 2550 ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี แมคคาเฟ่ได้เดินหน้าพัฒนาเมนูใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขจากประสบการณ์การดื่มกาแฟให้กับผู้บริโภค ด้วยเครื่องดื่มพิเศษรสชาติหอมละมุน แมคคาเดเมีย นัท ลาเต้ ร้อน กาแฟเอสเพรสโซ่ชั้นดีผสานความหอมละมุนของแมคคาเดเมีย นัท เข้มข้นหอมมันด้วยวิปครีมและโรยด้วยผงช็อคโกแลต และอีกหนึ่งเมนูคือ แมคคาเดเมีย นัท แฟรปเป้ กาแฟเอสเพรสโซ่ปั่นเต็มรสชาติแมคคาเดเมีย เติมความหอมมันด้วยวิปครีม และโรยด้วยผงช็อคโกแลต
นายเฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ช่วงเวลาท้ายปีคือเวลาพิเศษสุดในการเฉลิมฉลองสำหรับทุกคน แมคคาเฟ่จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าของเรา ด้วยเครื่องดื่มพิเศษประจำเทศกาลอย่าง แมคคาเดเมีย นัท ลาเต้ ร้อน และ แมคคาเดเมีย นัท แฟรปเป้ ภายใต้กลิ่นอายของร้านกาแฟพรีเมี่ยมที่มอบประสบการณ์ความสุขที่ผ่อนคลายและอบอุ่น ครบถ้วนทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่”
“เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้เกี่ยวกับเมนูใหม่นี้ เราเน้นกลยุทธ์ Below The Line อาทิ สื่อภายในและนอกร้าน ใบปลิว กิจกรรมส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ เพื่อแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักและสร้างความผูกพันในระยะยาว เราหวังว่าทั้งสองเมนูนี้จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแมคคาเฟ่ได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์” นายเฮสเตอร์ ชิว กล่าวเสริม
นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนขยายสาขาเป็นสองเท่าในปี 2551 หรือประมาณ 18-20 สาขา โดยโมเดลธุรกิจยังคงเป็นเคาน์เตอร์อยู่ในร้านแมคโดนัลด์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เปิดให้บริการทั้งแบบ 24 ชั่วโมงและปกติ ขึ้นอยู่กับ trade zone และลักษณะของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่นั้น ๆ
“ปี 2551 เราเน้นขยายสาขาไปยังกลุ่มเป้าหมายและสร้างแบรนด์ผ่านประสบการณ์ตรงของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรสชาติของกาแฟ หรือบรรยากาศภายในร้านด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย มีบริการ WiFi ฟรีเพื่อมอบความเป็น modern complete lifestyle experience ให้กับลูกค้าอีกด้วย” นายเฮสเตอร์ กล่าวเพิ่มเติม
สัมผัสความคุ้มค่าของกาแฟพรีเมียมเข้มข้นผสานรสชาติหอมละมุนของแมคคาเดเมียได้ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2550 ถึง 31 มกราคม 2550
แมคคาเดเมีย นัท ลาเต้ ร้อน ขนาด 8 ออนซ์ ราคา 85 บาท
ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 95 บาท
ขนาด16 ออนซ์ ราคา 110 บาท
แมคคาเดเมีย นัท แฟรปเป้ ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 95 บาท
ขนาด16 ออนซ์ ราคา 110 บาท
เมื่อซื้อ แมคคาเดเมีย นัท ลาเต้ ร้อน หรือ แมคคาเดเมีย นัท แฟรปเป้ ขนาดใดก็ได้ สามารถแลกซื้อแก้วกาแฟแมคคาเฟ่ดีไซน์พิเศษรับเทศกาลแห่งความสุขในราคาเพียง 50 บาท
แมคคาเฟ่ คือ ร้านกาแฟพรีเมี่ยมที่เปิดให้บริการทั้งในรูปแบบที่อยู่ภายในร้านแมคโดนัลด์ และแยกเป็นร้านกาแฟโดยเฉพาะ ด้วยความมุ่งมั่นในการปรุงกาแฟสูตรพรีเมี่ยมเพื่อให้บริการลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า แมคคาเฟ่จึงเริ่มต้นสะสมชื่อเสียงมาเรื่อย ๆ ทำให้เราเป็นที่คุ้นเคยของคอกาแฟในกว่า 18 ประเทศ แมคคาเฟ่มีสาขามากกว่า 2,000 แห่งในกว่า 32 ประเทศทั่วโลก แมคคาเฟ่ ประเทศไทย ปัจจุบันมี 10 สาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และจะเปิดเพิ่มอีก 8 สาขาภายในเดือนธันวาคม รวมทั้งสิ้นมี 18 สาขา ภายในสิ้นปี 2550 เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเมนูกาแฟเอสเพรสโซ่รสชาตินุ่มนวล พร้อมทั้งให้บริการอาหารว่าง เค้ก และเบเกอรี่ชั้นเยี่ยมในบรรยากาศสบาย ๆ นอกจากนี้ แมคคาเฟ่ยังให้บริการอินเตอร์เน็ต WiFi สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
สุมนา นิตยวิมล
บริษัท แมคไทย จำกัด 97/11 อาคารบิ๊กซี ราชดำริห์ ห้องออฟฟิศ 1 ชั้น 5 ถนนราชดำริห์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 0-2696-4952, 089-203-0208 โทรสาร 0-2696-4998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ