นู สกิน เอ็กซ์โป 2005 องศาใหม่ของมหกรรมนู สกิน

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2005 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นู สกิน เตรียมจัด นู สกิน เอ็กซ์โป 2005 มหกรรมขายตรงที่ยิ่งใหญ่
และนานที่สุดของนู สกินตลอด 5 วันเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Better, Longer นำดารานักร้องพิธีกรชื่อดัง
ของเมืองไทยมากมายร่วมกิจกรรมมันส์ พร้อมจัดเกมส์ชิงรางวัลกว่า 500,000 บาท ระหว่างวันที่ 19-23 พ.ค.นี้ ที่ชั้น G เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า เวลา 11:00 — 19:00 น.
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มหกรรม นู สกิน เอ็กซ์โป 2005 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา ในปี 2005 ซึ่งเป็นปีของการสร้างผู้บริหาร เงินล้านในแคมเปญ “We Create Millionaires” โดยในปีนี้ นู สกิน ได้พลิกโฉมรูปแบบงานให้ยิ่งใหญ่แปลกตาด้วยเหล่าดารามาสร้างสีสัน นับว่าเป็นมหกรรมแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรที่สุดของ นู สกิน เพื่อรองรับความต้องการของบรรดาผู้แทนจำหน่าย และบุคคลทั่วไปที่เข้าชมงาน”
“เรามุ่งหวังให้ มหกรรม นู สกิน เอ็กซ์โป 2005 คือโอกาสที่จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยาวนานยิ่งขึ้นดังคอนเซ็ปต์ Live Better, Longer โดยเราได้จัดแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ของนู สกิน อย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้บริโภคทุกเพศวัยได้สัมผัสและทดลองใช้จริงกับนู สกิน พร้อมทั้งจัดเกมส์ลุ้นรางวัลกว่า 500,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 5 วันกว่า 5,000 คนและจะช่วยให้ยอดขายของนู สกินใน ไตรมาสสองทะลุเป้าคือ เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10 % เช่นเดียวกับไตรมาสหนึ่งที่ผ่านมา”
นู สกิน จะเนรมิตพื้นที่ของชั้น G ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้าให้เป็นอาณาจักรแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ นู สกินอย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ Live Better, Longer โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 4 โซน ได้แก่
1) Live a cheerful life เป็นโซนสำหรับเด็กมีเครื่องเล่นแนวใหม่เพื่อพัฒนาการเจริญเติบโต และกิจกรรมสร้างสรรค์จิตนาการสำหรับเด็ก โดยมีไฮไลต์ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จังกามอลส์
2) Live a beautiful life บิวตี้โซนครบเครื่องสำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะการแต่งแต้มความงามด้วย สปาแอทโฮม วิเคราะห์สภาพผิวกับเครื่อง วีเซีย ตรวจหาร่องรอยการทำร้ายของรังสียูวี กับเครื่อง ยู วี คาเมร่า อันทันสมัย พร้อมสาธิตการแต่งหน้าเทรนด์สีหน้าร้อน พร้อมทดลอง ผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวกระจ่างใสล่าสุด นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์
3) Live a secure life โซนนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ปลอดภัยและมั่นคง โดยการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ นู สกิน
4) Live a healthy life โซนสุขภาพดีครบวงจร ให้บริการตรวจสุขภาพกับเครื่องวัด
สารต้านอนุมูลอิสระ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ รวมทั้งการตรวจวัดสภาพมวลกระดูก
และระดับคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือดพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไลฟ์แพ็ก และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกระดูก แคลซิมอร์
นางภคพรรณ กล่าวต่อไปว่า “ไลฟ์แพ็กยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวหลักของเรา โดยในมหกรรมนี้ เราจะนำ โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ นักตระกร้อชื่อดัง พรีเซนเตอร์คนแรกของไลฟ์แพ็กในเมืองไทยมาสร้างเซอร์ไพรส์ พร้อมเพื่อนนักตะกร้อดาวดังในการแข่งขันวิบากโชว์สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย”
ประกวดสาวหน้าใส Nu Skin Brilliant Skin Contest 2005
ค้นหาพรีเซนเตอร์คนแรกของนู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์
นอกจากกิจกรรมหลัก 4 โซนแล้ว ไฮไลต์ของมหกรรมครั้งนี้อยู่ที่การประกวด Nu Skin Brilliant Skin Contest 2005 เพื่อค้นหาพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวกระจ่างใส นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ในการยับยั้งการเกิดความหมองคล้ำได้ครบวงจรทั้ง 3 ขั้นตอน ทั้งนี้ ได้มีสาวหน้าใสผ่านเข้ารอบสุดท้าย10 คนจาก ผู้สมัครกว่า 169 คนทั่วประเทศ
นางภคพรรณ กล่าวเสริมว่า “Nu Skin Brilliant Skin Contest 2005 ถือเป็นมิติใหม่ของธุรกิจขายตรง ซึ่งนู สกิน เป็นบริษัทขายตรงรายแรกที่เปิดการประกวดเพื่อค้นหาผู้หญิงที่มีสุขภาพผิวดีกระจ่างใสมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ คือ นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ โดยผู้ชนะจะได้รับเงินสดและรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท และถ่ายแฟชั่นในนิตยสารชั้นนำร่วมกับนางแบบอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย”
นอกจากนั้น เอ๊ะ ศศิกานต์จะมาเป็นพิธีกรในการประกวดดังกล่าวพร้อมควงคู่ ตุ๊ก ชนกวนัน และ เม้าท์ซี่ นัสชนก มาเดินแฟชั่นโชว์ในแบบ นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมและเชียร์ติดขอบเวทีฟรี ในมหกรรม นู สกิน เอ็กซ์โป 2005 ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้ เวลา 15.00 — 16.00 น.
นอกจากนี้ ยังมีคนดังในวงการบันเทิงร่วมกิจกรรมบนเวทีตลอด 5 วัน เริ่มจาก กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ อรรณพ กิตติกุล มาเป็นพิธีกรในช่วง Biz Talk บนเวที รวมทั้ง โอ ศิระ กุลเศรษฐศิริ และ อภิชาติ นรเศรษฐากรณ์ ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งโชว์การแปลงโฉมให้สวยสะดุดตาในช่วง Extreme Makeover พร้อมทั้งดาราเด็กดาวเด่น น้องอิน และ น้องแพทริค มาร่วมเล่นเกม “คิดส์...ช่างคิด” ชิงรางวัลกับผู้ร่วมงาน
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ซึ่งเปิด ดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2540 และเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย ปัจจุบัน มีศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย 12 แห่งทั่วประเทศและมีผู้แทนจำหน่ายและสมาชิกรวม 253,000 บัญชีรายชื่อ
ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปานอุมา ทองกระบิล
กษมา ทองพิทักษ์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2791 8500 ต่อ 8551
โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ ptongkra@nuskin.com
อีเมล์ t_ksama@th.bm.com
s_satida@th.bm.com
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
ไฮไลต์กิจกรรมในงานมหกรรมนู สกิน เอ็กซ์โป 2005
19 พ.ค. 48
15:00-16:00 น.
แปลงโฉมสาวผิวคล้ำให้เป็นมาริลีน มอนโล ในช่วง Extreme Makeover
โดยศิระ กุลเศรษฐศิริ ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของไทย
20 พ.ค. 48
15:00-16:00 น.
โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ ควงเพื่อนนักตะกร้อคู่หูตะลุย Healthy Rally Game
แข่งวิบากหาแชมป์สุขภาพดี
21 พ.ค. 48
15:00-16:00 น.
การประกวด Nu Skin Brilliant Skin Contest 2005 พร้อมแฟชั่นโชว์ชุดขาว
โดยเอ๊ะ ศศิกานต์ ตุ๊ก ชนกวนัน และ เม้าท์ซี่ นัสชนก และสาวงามทั้ง 10 คน
22 พ.ค. 48
15:00-16:00 น.
ดาราเด็กคนฉลาด น้องอิน จับมือ น้องแพทริค เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงาน
ท้าประลองชิงรางวัลมูลค่ากว่า 15,000 บาท ในเกม “คิดส์...ช่างคิด”
16:00-17:00 น.
เปิดตัว โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ พรีเซนเตอร์คนแรกของไลฟ์แพ็ก พร้อมร่วมสแกนหา
สารต้านอนุมูลอิสระ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ