กองทัพเรือ ปูนบำเหน็จกำลังพลที่เสียชีวิต จากการปฏิบัติหน้าที่

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
จากเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดบนถนนในหมู่บ้านดูกูสุเหร่า หมู่ ๗ ตำบลบาเจาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส จนเป็นเหตุให้ ชุดลาดตระเวน กองร้อยทหารราบที่ ๒ ชุดเฉพาะกิจที่ ๓๒ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ เสียชีวิต ๓ นาย ได้แก่ พันจ่าเอก ฉกาจ เทียมถนอม จ่าเอก วิทยา ดวงเจริญ พลทหาร วิษณุ บัณฑิตนิธิกุล และได้รับบาดเจ็บ จำนวน ๗ นาย คือ พันจ่าตรี วีระพล ชนะชัย จ่าเอก ทองศุกร์ เทพคนดี จ่าโท นาวิก ภู่รัตน์ พลทหาร สิริวัฒน์ ประเสริฐ พลทหาร สุจิน วงษ์ขัน พลทหาร ยากือรี สือโม๊ะ และ พลทหาร รูดี ดอเลาะ
สำหรับผู้เสียชีวิตทั้งหมด กองทัพเรือพิจารณาปูนบำเหน็จให้ ดังนี้
๑. พันจ่าเอก ฉกาจ เทียนถนอม ได้รับการปูนบำเหน็จ ๑๐ ขั้น และกองทัพเรือ กำลังเสนอ เพื่อขอพระราชทานยศเป็น นาวาเอก ได้รับเงินช่วยเหลือจากกองทัพเรือ และหน่วยงานอื่น ๆ รวมเป็นเงินประมาณ ๑ ล้าน ๕ แสนบาท และบำนาญพิเศษรายเดือนให้แก่ทายาทเดือนละ ๑๗,๓๑๒ .- บาท
๒. จ่าเอก วิทยา ดวงเจริญ ได้รับการปูนบำเหน็จ ๑๐ ขั้น และกองทัพเรือ กำลังเสนอเพื่อขอ พระราชทานยศเป็น นาวาโท ได้รับเงินช่วยเหลือจากกองทัพเรือ และหน่วยงานอื่น ๆ รวมเป็นเงิน ๑ ล้าน ๕ แสนบาท และบำนาญพิเศษรายเดือนให้แก่ทายาทเดือนละ ๑๓,๘๘๐.- บาท
๓. พลทหาร วิษณุ บัณฑิตนิธิกุล ได้รับการปูนบำเหน็จ ๑๐ ขั้น และกองทัพเรือ กำลังเสนอ เพื่อขอพระราชทานยศเป็น เรือตรี ได้รับเงินช่วยเหลือจากกองทัพเรือ และหน่วยงานอื่น ๆ รวมเป็นเงิน ๗๒๐,๘๐๓.- บาท และบำนาญพิเศษรายเดือนให้แก่ทายาทเดือนละ ๔,๕๐๔.- บาท--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ