โปรตอนอวดโฉมในไทยพร้อมกัน 3 รุ่น ราคาเริ่มต้น 399,000.-

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 29, 2007 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--โปรตอน
บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โปรตอนในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์โปรตอนเป็นครั้งแรกในไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ 2007 ด้วยรถคอมแพคคาร์ สไตล์สปอร์ต เทคโนโลยีจากยนตรกรรมรถสปอร์ต LOTUS ประเทศอังกฤษ ครบทั้ง 3 รุ่น คือ โปรตอน แซฟวี่ โปรตอน นีโอ และ โปรตอน เจน ทู กับราคาเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ โปรตอน แซฟวี่ ราคาเริ่มต้นที่ 399,000 บาทเท่านั้น
โปรตอน แซฟวี่ (Proton Savvy)
ยานยนต์ขับสนุก สไตล์คอมแพค ให้ความคล่องตัวสูง สำหรับการใช้งานในเมือง ทันสมัยดัวยระบบเกียร์ 5 สปีด แบบ AMT (Automated Manual Transmission) สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานระหว่างเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา ตอบสนองได้ในทุกอารมณ์แห่งการขับขี่
โปรตอน นีโอ (Proton Neo)
ยานยนต์หัวใจสปอร์ตที่จะพาคุณทะยานไปในทุกหนแห่ง ด้วยความยอดเยี่ยมของพละกำลัง และสมรรถนะในการขับขี่ บนรูปทรงอันปราดเปรียวสะดุดตา แฝงไว้ด้วยความสปอร์ต ระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนได้รับการปรับแต่งโดย Lotus ให้การตอบสนองการขับขี่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ
โปรตอน เจน ทู (Proton Gen 2)
สมดุลยภาพที่กลมกลืนระหว่างสมรรถนะของเครื่องยนต์และการควบคุมบังคับที่เฉียบคม ภายใต้ รูปทรงทรงสปอร์ต ทันสมัย สง่างาม รังสรรค์ผลงานการออกแบบจากยนตรกรรมรถสปอร์ต Lotus โปรตอน เจน ทู ในรุ่น High Line ใช้เครื่องยนต์รหัส CamPro CPS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน ที่จะคอยปรับการทำงานของวาล์วโดยอัตโนมัติให้เหมาะสมกับความต้องการของเครื่องยนต์ ทำให้มีกำลังถึง 125 แรงม้า และมีแรงบิดที่ดีในทุกย่านความเร็ว
เพราะเรารู้ว่าความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อรถโปรตอน จึงพร้อมมอบความวาง ใจให้คุณด้วยมาตรฐานการผลิตและสร้างสรรค์ ภายใต้ความร่วมมือจาก Lotus สุดยอดยนตรกรรมอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก ให้คุณมั่นใจกับระบบช่วงล่างที่เหนือชั้น ที่ให้การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม อีกทั้งยังมั่นใจสูงสุดกับรถยนต์โปรตอนทุกรุ่น ด้วยระยะรับประกันนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงก่อน) รถยนต์โปรตอน ถือเป็นทางเลือกใหม่ของคนไทยที่จะได้เป็นคอมแพคคาร์ สไตล์สปอร์ตที่ทันสมัย สมรรถนะสูง คุ้มราคา และประหยัดน้ำมัน เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน
เปลี่ยนไปสู่เส้นทางของคุณเองกับโปรตอน เทคโนโลยีจาก Lotus
รายละเอียดเพิ่มเติมติต่อ : ศศิวิมล 0-2579-0888 ต่อ 120

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ