ฮุนได ซานตาเฟ่ เอสยูวีระดับหรู สง่างามไปกับอีกก้าวของสปอร์ตเอสยูวี เหนือกาลเวลา

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์)
คอนเซปต์ใหม่ในการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า สะท้อนความเป็นคุณด้วยพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางกว่า รอบรับการใช้งานของครอบครัว ประหยัดคุ้มค่าด้วยเครื่องยนต์คอมมอนเรล ที่ให้พลังแรง พร้อมพาคุณกับรถสปอร์ตเอสยูวีคู่ใจไปในทุกที่ดังใจปรารถนา
ฮุนได ซานตาเฟ่ เป็นสายพันธุ์ที่ 2 โดยได้ทยอยแนะนำสู่ตลาดยุโรป และสหรัฐอเมริกาเมื่อกลางปีที่แล้ว พัฒนามาจากพื้นฐานเดียวกับรุ่นโซนาต้า รูปลักษณ์ภายนอกดูดุดัน แต่ก็ล้ำสมัยสามารถดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี ภายในห้องโดยสารเน้นความหรูหรา แต่ก็เพียบพร้อมด้วยความอเนกประสงค์สไตล์เอสยูวีทั่วไป ซึ่งรุ่นมาตรฐานจะมากับเบาะนั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง
เครื่องยนต์รุ่นเทอร์โบดีเซลแบบคอมมอนเรล CRDi บล็อก 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบ มีครีบแปรผัน (VGT) ขนาด 2,200 ซีซี ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 335 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,500 รอบต่อนาที โดยผ่านมาตรฐานการควบคุมไอเสียระดับยูโร 3
ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบขับเคลื่อนล้อหน้า และปรับเป็นขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยอัตโนมัติ พร้อมปุ่มปรับให้ขับเคลื่อนสี่ล้อได้ตลอดเวลา ระบบเกียร์ เป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แบบ Dual Mode พร้อมระบบ Transaxle สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เองเหมือนเกียร์ธรรมดา
ระบบช่วงล่างหน้า อิสระ แม็คเฟอร์สัน สตรัท และช่วงล่างหลัง เป็นระบบอิสระ มัลติลิ้งค์ ให้ความนุ่มนวลในการโดยสาร
ระบบเบรก ดิสก์เบรกขนาด 16” ทั้งสี่ล้อ คู่หน้าพร้อมร่องระบายอากาศ พร้อม Electronic anti-lock System ป้องกันล้อล็อคตาย ช่วยให้สามารถหยุดรถได้ดั่งใจ
ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์เลนส์ พร้อมไฟตัดหมอก เพื่อส่องสว่างได้อย่างชัดเจนในทุกสภาวะวิสัย
เบาะนั่งหนัง พร้อมหุ้มหนังที่หัวเกียร์เช่นกัน เบาะนั่งด้านหน้าปรับด้วยไฟฟ้าได้ถึง 10 ระดับ เบาะที่นั่งแบบ 3 แถว ที่สามารถเลือกพับเบาะได้หลากหลาย ตามแต่ความต้องการ พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า
พวงมาลัย ปรับระยะและความสูงได้ตามสรีระของผู้ขับขี่ เสริมระบบควบคุมเครื่องเสียง เพื่อง่ายต่อการใช้งาน และไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน รวมทั้งระบบควบคุมความเร็วรถ Cruise Control ที่ใช้งานง่าย ควบคุมได้อย่างสะดวกสบายเพียงหัวแม่มือ
คอนโซลกลางขนาดใหญ่ พร้อมที่เก็บของเอนกประสงค์สองชั้น และซันรูฟ เพื่อเปิดรับอากาศบริสุทธิ์ ปรับด้วยไฟฟ้า สามารถปรับได้ทั้งเปิดเต็มบาน หรือปรับมุมเงยหน้า/หลัง ได้ตามต้องการ
ระบบปรับอากาศ แยกเป็นสองทิศทาง พร้อมเซ็นเซอร์ เพื่อการตรวจวัดอุณหภูมิ ให้เย็นสบายทั่วถึงทั่วทั้งคันรถ รวมทั้งช่องความเย็นด้านหลังทั้งที่นั่งแถวที่สอง ที่สามารถปรับแรงลมได้ และแถวที่สาม ที่เก็บสัมภาระด้านท้าย กว้างขวาง รวมทั้งตาข่ายเพื่อป้องกันสิ่งของเลื่อนไถล
ที่เก็บแว่นตาบนหลังคาด้านหน้า แบบสองช่อง พร้อมกระจกมองหลัง ที่สามารถพับมองผู้โดยสารด้านหลัง เพื่อควบคุมบุตรหลานในการเดินทาง
โครงแร็คหลังคา ที่ตระเตรียมไว้กรณีต้องการการบรรทุกเพิ่มเติม
สปอยเลอร์หลังบนประตูหลัง พร้อมไฟเบรกขนาดใหญ่ ออกแบบให้กลมกลืนกับตัวรถ ทั้งสามารถช่วยในการทรงตัว ตามหลักอากาศพลศาสตร์ได้เป็นอย่างดี
ปลายท่อไอเสียคู่ พร้อมโครเมี่ยม ให้ความรู้สึกสปอร์ต พร้อมลดเสียงดังจากการทำงาน ที่ได้รับการพัฒนาว่า ไอเสียจะไม่หมุนวนกลับเข้ามาภายในอีก
ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับฮุนได ซานตาเฟ่
- รับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร
- ฮุนได ซานตาเฟ่ เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 2.2 ลิตร ราคา 2.55 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
สุพัฒพงศ์ จันทร์พรหม
โทรศัพท์ 0 2632 2777 ต่อ 109
แฟกซ์ 0 2632 2648
supatpong.j@hyundai-motor.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ