The History Channel? ชวนสำรวจจักรวาลพบกับ “มหันตภัยที่เป็นอันตรายต่อโลก" ในภาพยนตร์ซีรี่ส์ชุด The Universe

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--อิมเมจ อิมแพค
The History Channel? เครือข่ายโทรทัศน์ 24 ชั่วโมงเพียงแห่งเดียวที่มุ่งเน้นนำเสนอภาพยนตร์สารคดีคุณภาพถ่ายทอดเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ได้ราวกับมีชีวิตอีกครั้ง ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์สารคดีซีรี่ส์ประจำสัปดาห์ The Universe พบกับเรื่องราวความลับของดวงดาวต่างๆ ในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัสและอยู่ไกลแสนไกลออกไป เหตุการณ์ประวัติศาสตร์และวิทยาศาสตร์ที่มารวมกันในภาพยนตร์ซีรี่ส์ชุดนี้ได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทาง TrueVisions UBC ระบบอนาล็อกช่อง 23 และระบบดิจิตัลช่อง 44
The Universe ตอน The End of the Earth: Deep Space Threats to Our Planet ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง TrueVisions UBC ช่อง (A23) และ (D44)
เมื่ออุกาบาต ดาวหาง การระเบิดของรังสีแกมมา และดวงอาทิตย์ ทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลกตกอยู่ ในอันตราย นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญขององค์การนาซาจึงได้คิดหาเทคโนโลยีที่จะช่วยป้องกัน
การสิ้นสุดของโลก
ภาพยนตร์ตอนนี้จะพาผู้ชมไปพบกับการสืบเสาะค้นหา และการตั้งสมมติฐานต่างๆ ของเหตุการณ์ที่จะนำมาซึ่งจุดจบของโลกใบนี้ และการที่นักวิทยาศาสตร์ต่างพากันพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องโลกของเรา
มาร่วมไขปริศนา และพบกับเรื่องราวที่ซ่อนเร้นของดาวเคราะห์ต่างๆ และมหันตภัยที่เป็นอันตรายต่อโลกของเรา ได้ที่ The History Channel? วันอาทิตย์ หกโมงตรง ทาง TrueVisions UBC ระบบอนาล็อกช่อง 23 และระบบดิจิตัลช่อง 44

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ