ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกในร้านอาหารติดริมแม่น้ำ และซันเดย์ บรั้นช์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
คุณได้วางแผนสำหรับสำหรับวันอาทิตย์นี้แล้วหรือยัง? เราขอชวนแนะนำที่เทรเดอร์ วิคส์ บรั้นช์ วันอาทิตย์ในแบบสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากเมนูและเครื่องดื่มในสไตล์แปซิฟิก ริมห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ขอเชิญคุณมาเพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติและแปซิฟิกริม และอาหารที่มีชื่อเสียงหลากหลายชนิด อาทิ ตับห่านชั้นดี บาร์หอยนางรมกับกุ้งสดๆ ปูและล๊อบสเตอร์ เนื้อสัตว์และเนื้อปลาหลากชนิด มุมซูชิและซาชิมิ รวมไปถึงเมนูอาหารย่างจากเตาที่มีชื่อเสียงของเทรเดอร์ วิคส์
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวางเทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง
จิบค็อกเทล ไหม ไท ขณะเดียวกันเพลินเพลินไปกับดนตรีแจ๊สแสนไพเราะ เพียงแค่นี้วันอาทิตย์ของคุณเป็นวันพักผ่อนและงานสังสรรค์พิเศษสุดระหว่างคุณกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงแล้ว
ราคา 1599++ บาท ราคาดังกล่าวรวมค็อกเทล ไหม ไท เบียร์สด เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล น้ำผลไม้ และราคา 1899++ บาท ราคาดังกล่าวรวมไวน์ตามที่คุณต้องการ (ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
ซันเดย์ บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น. ทางร้านมีห้องส่วนตัวไว้ให้บริการ
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ