ไทยธนาคารจัดแคมเปญพิเศษสินเชื่อเพื่อการศึกษา ต้อนรับเทศกาลเปิดภาคเรียน

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ไทยธนาคาร
ไทยธนาคารจัดแคมเปญพิเศษ ให้กับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเพื่อการศึกษาพร้อมรับวงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงถึง 300,000 บาท สมัครวันนี้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก พร้อมฟรี ค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ และฟรีของกำนัลสุดพิเศษ เมื่อเบิกใช้สินเชื่อ
นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลเปิดภาคเรียนที่จะถึงนี้ธนาคารได้เปิดโครงการสินเชื่อเพื่อการศึกษา ขึ้นเพื่อรองรับความต้องการใช้เงินของประชาชนในการใช้จ่ายที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นค่าเทอม ค่าเล่าเรียน ของบุตรหลาน
โดยธนาคารจะออกแคมเปญพิเศษสำหรับโครงการสินเชื่อเพื่อการศึกษาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม — 30 พฤศจิกายน 2550 นี้เท่านั้น
“ในช่วงที่ผ่านมามีลูกค้าจำนวนมากได้โทรศัพท์มาที่สาขาต่างๆ ของธนาคาร เพื่อสอบถามถึงแคมเปญของสินเชื่อเพื่อการศึกษา ธนาคารจึงได้ออกแคมเปญ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้เงินในช่วงเปิดภาคเรียน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถขอสินเชื่อได้สูงถึง 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุด 300,000 บาท
พิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก โดยไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันใด ๆ อีกทั้งยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเบิกใช้สินเชื่ออีกด้วย
นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครและได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อจากธนาคาร รับฟรี Extra Watch นาฬิกาข้อมือพร้อม USB มูลค่า 1,500 บาททันที”
นายธาดา กล่าว
หากลูกค้าท่านใดที่มีความสนใจสมัครสินเชื่อเพื่อการศึกษากับไทยธนาคาร
สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ไทยธนาคารกว่า
145 สาขาทั่วประเทศ
หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
BankThai Care Center โทร.02-626-7777
กด 0

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ