เริ่มแล้วมหกรรมดนตรีของคนเมือง 2007 ในสวนเบญจสิริ

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กทม.
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการแถลงข่าว การจัดงานมหกรรมดนตรีของคนเมือง "Bangkok City Music Fest 2007 " ณ Motion Hall The Emporium
กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ เคพีเอ็นมิวสิค จัดงานมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ "Bangkok City Music Fest 2007 " มหกรรมดนตรีของคนเมือง เพื่อเป็นศูนย์กลางของคนดนตรีและศิลปินนักร้องคุณภาพได้ร่วมกันสร้างสรรค์การแสดงกิจกรรมทางดนตรี ในบรรยากาศสวนสาธารณะใจกลางเมือง ซึ่งในปีนี้นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 และจะจัดขึ้นที่อุทยานเบญจสิริ ในระหว่างวันที่ 1 - 2 ธ.ค. 2550 เวลา 16.00 - 22.00 น.โดยมีศิลปินชั้นนำของวงการเพลงร่วมงานคับคั่งกว่า 40 ชีวิต อาทิ นัท มีเรีย, ลูกปัด,ไอซ์ ศรัณยู, ดัง พันกร, ปาน ธนพร, อ้อม สุนิสา, กอล์ฟ - ไมค์, ติ๊ก ชีโร่, ETC., นูโว, เบิร์ด กะ ฮาร์ท, ปีเตอร์ คอร์ป, โมเดิร์นด็อก, ตุ๊ก วิยะดา,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, มาลีวัลย์, ชรัส เฟื่องอารมณ์, ป้อม ออโต้บาห์น, ฯลฯ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้คนเมืองได้รับอรรถรสทางดนตรีอย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามของอุทยานเบญจสิริ
สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน นอกเหนือจากการมอบเสียงเพลงเป็นของขวัญให้กับคนกรุงเทพฯแล้ว ยังมีการจำหน่ายบัตรที่นั่งวีไอพีราคา 5,000 บาทต่อที่นั่ง เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งถวายพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา สำหรับผู้ต้องการเข้าร่วมงานมหรรมดนตรีของคนเมือง สามารถติดต่อรับบัตรฟรีได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2550 เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ