เอไอเอส เดินหน้าอัดแคมเปญมัดใจลูกค้าผนึกกำลังจับมือ แอลเอ็มจี ประกันภัย มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนด

ข่าวทั่วไป Thursday November 8, 2007 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--แอลเอ็มจี ประกันภัย
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด มหาชน (เอไอเอส) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษ้ทแอลเอ็มจี ประกันภัย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่อยู่ในวงการประกันภัยเจ้าแรก เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทในราคาพิเศษ พร้อมรับ พ.ร.บ. และส่วนลดค่าโทรฯ สูงสุดมูลค่าถึง 1,000 บาท นอกจากนี้ยังมีคูปองเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 500 — 1,000 บาท บัตรกำนัล Qi Shiseido มูลค่า 2,000 บาท เพื่อสมนาคุณให้กับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดเท่านั้น
นาง วิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เราได้จัดสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผ่านโครงการต่าง ๆ มากมาย ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ได้เป็นอย่างดี ล่าสุด เราเห็นว่า การทำประกันภัยรถยนต์ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เอไอเอส ยังไม่เคยนำเสนอบริการนี้ให้กับลูกค้าของเรา เราจึงคัดสรรบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยอย่าง แอลเอ็มจี ประกันภัย ร่วมจับมือเป็นพันธมิตร เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าเอไอเอส ได้ซื้อประกันภัยรถยนต์ราคาพิเศษ เพราะเราเห็นว่าปัจจุบันยานพาหนะ หรือรถยนต์ที่เราใช้กันอยู่นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทุกคนให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องอาหาร หรือยารักษาโรคเลยทีเดียว นอกจากลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด จะได้ราคาพิเศษเมื่อทำประกันภัยรถยนต์กับแอลเอ็มจี ประกันภัยแล้ว เอไอเอส ยังมอบสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ส่วนลดค่าโทรฯมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท คูปองเติมน้ำมันฟรี และบัตรกำนัล Qi Shiseido ให้บริการซาลอน แอนด์สปา มูลค่า 2,000 บาท อีกด้วย
นอกจากนี้ในช่วงปลายปี จะมีงาน Motor Expo ซึ่งทางเอไอเอส ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ลูกค้าเซเรเนด สามารถติดต่อสอบถามรวมถึงซื้อประกันในงาน พร้อมกับการเลือกจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์ในงานเดียวกัน”
ทางด้าน นายชุติพนธ์ สิงหสุริยะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย และการตลาด บริษัทแอลเอ็มจี ประกันภัย เผยว่า “ต้องขอขอบคุณทางเอไอเอส ที่ให้โอกาสกับแอลเอ็มจี ประกันภัย ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าของเอไอเอส เซเรเนด ซึ่งเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ เราได้วางโครงการเพื่อนำเสนอแพคเกจประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเอไอเอส เซเรนเนด ทุกกลุ่ม เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหลากหลาย อาทิ เช่น Lady Privilege ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 เหมาะสำหรับสุภาพสตรี เพราะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วไทย และบริการรถสำรองระหว่างซ่อม หรือ แพคเกจ X-Plus ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้รถหรูราคาแพง ทุนประกันเริ่มต้น 7 แสนบาท และ แพคเกจ Super Save ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 แต่ให้ความคุ้มครองเหมือนประเภท 1 ที่ซ่อมทั้งรถคุณ และคู่กรณี ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175
แอลเอ็มจี ประกันภัย โทร. 02-6393979, 081-6480800
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมติดต่อ : ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส คุณจินรี ตัณมณี โทร. 02 299 5814
ส่วนงานประชาสัมพันธ์ แอลเอ็มจี ประกันภัย คุณเนรัญชลา มหพันธ์ โทรฯ 02-661-6000 ต่อ 1107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ