วิวโซนิคลั่นฆ้องบุกตลาดแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ แต่งตั้งสยามเทคเป็นตัวแทนจำหน่ายในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 30, 2007 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ พร้อมลุยตลาดโปรเจ็คเตอร์ในเมืองไทยเต็มสปีด หลังเล็งเห็นศักยภาพที่ดีเยี่ยม ล่าสุดประกาศแต่งตั้งสยามเทค แอนด์ ดีเวลล็อป ทำหน้าที่ผู้แทนจัดจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ลั่นเตรียมเจาะตลาดการศึกษาและลูกค้าองค์กรเป็นหลัก
นายเดนนี่ ออง ผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ บริษัท วิวโซนิค สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เล็งเห็นศักยภาพที่ดีของตลาดโปรเจ็คเตอร์ในเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นอุปกรณ์สำคัญในการนำเสนองานแล้ว ปัจจุบันแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ยังถูกนำไปใช้งานเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน (Digital Home Entertainment) รวมทั้งใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาต่างๆ และเพื่อบุกตลาดโปรเจ็คเตอร์อย่างจริงจัง วิวโซนิคจึงประกาศแต่งตั้งบริษัท สยามเทค แอนด์ ดีเวลล็อป จำกัด ให้ทำหน้าที่เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายสินค้าโปรเจ็คเตอร์ของวิวโซนิคในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ
“ด้วยคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยมของโปรเจ็คเตอร์วิวโซนิค ผนวกกับช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งของสยามเทค เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างแชร์ตลาดให้แก่วิวโซนิคได้ในระดับที่น่าพอใจ ทั้งทำให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด และทำให้ฐานการตลาดของวิวโซนิคในประเทศไทยเติบโตมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน เราจะร่วมมือกับสยามเทคในการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโรดโชว์ การโปรโมตสินค้า และลงโฆษณา เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วครอบคลุมประเทศ”นายเดนนี่กล่าวเพิ่มเติม
วิวโซนิคเน้นออกแบบดีแอลพี และแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกประเภท อาทิ รุ่น PJ258D ViewDock ที่ถูกเผยโฉมครั้งแรกเมื่อต้นปีนี้ที่ผ่านมา PJ258D ViewDock โปรเจ็คเตอร์รุ่นแรกของโลกที่ออกแบบให้มีช่องเสียบเชื่อมการทำงานกับเครื่องไอพ็อด เหมาะสำหรับฉายวีดีโอ เล่นเกมส์ และงานพรีเซ่น
เมื่อเร็วๆ นี้ วิวโซนิคยังได้เปิดตัวโปรเจ็คเตอร์แบบออล-อิน-วัน รุ่น PJ760 มาพร้อมความสว่างสุดยอดที่ 3,200 ลูเมน ความละเอียดภาพ 1024x768 พิกเซล มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังช่วยให้การพรีเซ่นมีสีสันเร้าใจ รวมทั้งรุ่น PJ506D และ PJ556D ดีแอลพี โปรเจ็คเตอร์ มาพร้อมอัตราความคมชัดภาพสูงสุดยอด ให้ภาพดิจิตอลสว่างสดใส ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 2.7 กิโลกรัม ความสว่างที่ 2,000 ลูเมน เชื่อมต่ออินพุทได้หลายประเภท รองรับสัญญาณทีวีความละเอียดสูง สัญญาณวีดีโอและอื่นๆ เพื่อการฉายวีดีโอ การประชุม และการนำเสนองานที่มีชีวิตชีวา
ทางด้านนายชาญณรงค์ เจนธัญญารักษ์ ประธานบริษัท สยามเทค แอนด์ ดีเวลล็อป จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายโปรเจ็คเตอร์ของวิวโซนิคในเมืองไทย เพราะวิวโซนิคเป็นแบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐ ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ วิวโซนิคยังมีฐานการตลาดที่แข็งแกร่งในส่วนของจอภาพแอลซีดี โดยครองอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก และยังเป็นที่ยอมรับในตลาดเมืองไทย ซึ่งเรามั่นใจว่าโปรเจ็คเตอร์วิวโซนิคที่ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพระดับสูง พร้อมฟีเจอร์ที่สามารถรองรับความต้องการลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จะสามารถประสบความสำเร็จในตลาดเมืองไทยอย่างแน่นอน ขณะที่การให้บริการที่ดีเยี่ยมทั้งก่อนการขาย ระหว่างการขายและหลังการขาย จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการสร้างความสำเร็จ ”
นายชาญณรงค์เปิดเผยอีกว่า สยามเทคดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้า จัดจำหน่ายและพัฒนาระบบสื่อสารสนเทศ สื่อการนำเสนอ สื่อประชาสัมพันธ์ และสื่อการเรียนการสอน ปัจจุบันสยามเทคมีสาขาและศูนย์บริการจำนวน 6 แห่ง ซึ่งสามารถรองรับการจัดจำหน่ายและการให้บริการอย่างทั่วถึง และครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์วิวโซนิคในประเทศไทย ติดต่อสยามเทค แอนด์ ดีเวลล็อป จำกัด โทรศัพท์ 02-582-2285 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและรูปสินค้า เชิญแวะชม apap.viewsonic.com/th/ หรือโทรศัพท์: 02-158-9107-8
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com

แท็ก แอลซีดี   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ