แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: JEFF PETERSON/ Pure Slack Key

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
JEFF PETERSON: Pure Slack Key
Format: CD
Cat. No: VICP-63878
Retail Price: 399 Baht
Style: Hawaiian Guitar
Release Date: 11 September 2007
TRACKLISTING
1. Koke’e
2. Puamana
3. Ka Nohona Pili Kai
4. Punahoa Special
5. Ku’u Lei ‘Awapuhi
6. Almost Home
7. Kaimana Hila
8. Haiku
9. Wai’ Alae
10. Once In Waikiki
11. Let’s Ride!
12. Maui Moonlight
13. ‘Ulili E
14. Pahe’e Slack Key
HISTORY & SALES POINTS
มือกีตาร์หนุ่มจากเกาะเมาอี เจฟฟ์ ปีเตอร์สัน เจ้าของรางวัลแกรมมี่ในปี 2005 สาขา Best Hawaiian Recording ซึ่งมีสาขานี้ขึ้นครั้งแรกในปีนั้น เขาซึมซับดนตรีฮาวายเอียนมาจากพ่อของเขาและเพื่อนพ่อ รวมถึงงานบันทึกเสียงคลาสสิกแนวสแล็กคีย์ทั้งหลาย เจฟฟ์หัดเล่นกีตาร์ด้วยตนเอง และเริ่มสนใจแนวดนตรีอื่นๆ ด้วย เขาไปเรียนกีตาร์แจ๊ซและคลาสสิกที่ University of Southern California และ University of Hawaii รวมถึงไปเรียนเป็นการส่วนตัวกับศิลปินหลายคน อาทิมือกีตาร์คลาสสิก เบ็นจามิน เวอร์เดรี, มือกีตาร์สแล็กคีย์ ออซซี โคตานิ และมือกีตาร์แจ๊ซอีกหลายคน ตัวเขาเข้าร่วมงาน Annual Slack Key Guitar Festivals มาโดยตลอด จนสร้างชื่อเสียงขึ้นในวงกว้าง ซึ่งทำให้เขาได้ร่วมงานกับศิลปินต่างๆ มากมาย อาทิเอริก แคล็ปตัน, เจมส์ กอลเวย์, the Honolulu Symphony, Hawaii Opera Theatre และอื่นๆ และเขายังออกอัลบัมมาแล้วหลายชุดด้วยกัน ซึ่งมีนักวิจารณ์ยกย่องเขาว่า “เพิ่มชื่อของปีเตอร์สันเข้าไปในท็อป 10 ของสุดยอดมือกีตาร์สแล็กคีย์ได้เลย”
เขาเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วโลก แต่เขามักจะแสดงเป็นประจำที่ Michel’s Restaurant ใน Colony Surf Hotel ในไวกีกี ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและวง เขายังสอนกีตาร์ที่ University of Hawaii อีกด้วย และอัลบัม "Slack Key Guitar, Volume 2" ของเขานั้นก็คว้ารางวัลแกรมมีมาได้สำเร็จ
Pure Slack key เป็นงานกีตาร์ฮาวายเอียนชั้นเยี่ยมที่ให้บรรยากาศของชายหาด สายลม แสงแดด และเกลียวคลื่น ซึ่งบันทึกเสียงกีตาร์มาได้คมกริบ น่าฟังเป็นอย่างยิ่ง ถือเป็นงานเพลงอีกแนวทางหนึ่งที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส เพียงแค่คุณเปิดใจลองฟังเท่านั้น
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ