สีฟ้า เปิดตัว Golden Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ปิดทองเจ้าแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
สีฟ้า เปิดตัว Golden Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ปิดทองเจ้าแรกในประเทศไทย ร่วมแชร์ตลาดขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมดึงบริการดิลิเวอรี่เสริมทัพ
ร้านอาหารสีฟ้า ส่งขนมไหว้พระจันทร์ปิดทอง (Golden Mooncake) สูตรต้นตำรับฮ่องกง ซึ่งผลิตขึ้นเป็นเจ้าแรกในเมืองไทย รวมความอร่อยของไส้นานาชนิดถึง 10 ไส้ยอดนิยม จากการปรุงแต่งสูตรโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ชูจุดเด่นของความใหม่ สด สไตล์โฮมเมด เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ พร้อมเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในทุกๆ ช่องทางโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า ดิลิเวอร์รี่ เน้นความสะดวกและประหยัด เพียงโทรสั่งผ่านสีฟ้า ดิลิเวอร์รี่ 0-800-8080 พิเศษ สั่งซื้อ 4 กล่อง รับฟรี 1 กล่อง
นายกร รัชไชยบุญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ห้องอาหารสีฟ้า จำกัด ผู้ให้บริการอาหารอร่อยตำรับราชวงศ์ ไทย-จีน เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และแนะนำขนมไหว้พระจันทร์ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักในวงกว้าง เพิ่มมากขึ้น เมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงการนำบริการดิลิเวอร์รี่เข้ามาให้บริการเพิ่มเติม เพื่อช่วยสนับสนุนช่องทางจัดจำหน่ายให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และประหยัดเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ยอดจำหน่ายของขนมไหว้พระจันทร์เมื่อปีที่ผ่านมาได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี และในปีนี้ เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมและร่วมอนุรักษ์เทศกาลไหว้พระจันทร์ อันเป็นประเพณีที่สืบทอดต่อเนื่องกันนับร้อยปีผ่านขนมที่ใช้เป็นเอกลักษณ์ประจำในเทศกาลดังกล่าว สีฟ้าจึงได้นำแนวความคิดการตกแต่งหน้าขนมไหว้พระจันทร์ด้วยการปิดทอง....ที่นอกจากช่วยให้ขนมดูสวยงามแล้วความหมายของทองยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลทั้งสำหรับผู้ให้และผู้รับอีกด้วย
สำหรับจุดเด่นของขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ของสีฟ้า นอกจากเราจะยังคงให้ความสำคัญในการปรุงขนมทุกชิ้นให้คงความอร่อย ใหม่ และสดแบบโฮมเมดจากเชฟผู้มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้ได้คุณภาพและรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมแบบต้นตำรับฮ่องกง ตั้งแต่แป้งหุ้มภายนอกที่บางพอเหมาะและเหนียวนุ่ม หรือส่วนผสมของไส้ ที่จะคัดเลือกแต่ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง พร้อมให้เลือกตามความนิยมรวม 10 ไส้ อาทิ ทุเรียนทอง โหงวยิ้งแฮมยูนาน หรือไส้ที่พัฒนาและได้รับความนิยมในเวลาต่อมา อาทิ เกาลัดฮ่องกง ลูกบัว ถั่วแดง และที่พิเศษเพิ่มขึ้นในปีนี้ เราได้ปรับเพิ่มสูตรเมนูใหม่ล่าสุดเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ขึ้นอีก 1 ไส้ คือไส้งาดำ อีกทั้งมีการปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้สวยงามด้วยการนำทองคำเปลวมาช่วยตกแต่งหน้าขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมบรรจุใส่กล่องขนาด 4 ชิ้น ที่ได้รับการออกแบบให้สื่อถึงความเป็นมงคลและความสุขด้วยภาพลายเส้นของนกโบยบินอย่างมีความสุขเหนือมวลดอกไม้ท่ามกลางแสงจันทร์ และลักษณะรูปทรงของบรรจุภัณฑ์ที่ตอกย้ำถึงตำนานความอร่อยของร้านอาหาร สีฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามานานกว่า 72 ปี เหมาะเป็นชุดของขวัญเพื่อมอบให้กับญาติหรือบุคคลใกล้ชิด ในราคาจำหน่ายที่ก้อนละ 65-90 บาท” นายกร กล่าวสรุปและเพิ่มเติมว่า
“ โดยปกติแล้ว ร้านอาหารสีฟ้า จะผลิตขนมไหว้พระจันทร์แบบโฮมเมดออกวางขายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ประมาณ 1 เดือนให้กับกลุ่มลูกค้าที่รู้จัก ”สีฟ้า” เป็นหลักไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารประจำที่ร้าน ประมาณ 70% กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ซื้อในซุปเปอร์สโตร์ จำนวน 10% และสุดท้ายนับเป็นกลุ่มที่มีการขยายตัวดีขึ้นมากในปีที่ผ่านมาคือลูกค้ากลุ่มดิลิเวอร์รี่ อีกจำนวน 20% ซึ่งมีอัตราการขยายตัวของลูกค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง
การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในปีนี้ เราจึงยังคงให้ความสำคัญ ณ จุดขาย ครอบคลุมร้านอาหารสีฟ้าทั้ง 18 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำ ได้แก่ โลตัส สาขา สุขุมวิท 50, ฟอร์จูน, รามอินทรา บิ๊กซี สาขา ราชดำริ, สะพานควาย, แจ้งวัฒนะ ท้อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขา ลาดพร้าว, บางรัก, บางนา เดอะมอลล์ สาขา บางกะปิ, งามวงศ์วาน, ดิเอ็มโพรเรียม และสยามพารากอน โดยเฉพาะการให้ความสำคัญผ่านบริการ สีฟ้า ดิลิเวอร์รี่ โทร. 02-800-8080 ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ระหว่างเวลา 09.00 — 21.00 นาฬิกา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ห้องอาหารสีฟ้า จำกัด 02-6550251-60 ซึ่งมั่นใจจะช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ที่ได้เป็นอย่างดี ดังสโลแกนที่ว่า อร่อยได้ทุกเวลา อย่าลืมสีฟ้าเวลาหิว นายกร กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด :
โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ