USA FAIR 2007 การกลับมาอีกครั้งของสินค้าและบริการชั้นยอดจากอเมริกา 60 บริษัทชั้นนำ ยกทัพโชว์เต็มพื้นที่ 3,300 ตรม. 5 -7 ตุลาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--หอการค้าอเมริกัน
หอการค้าอเมริกัน จับมือสถานทูตอเมริกา เตรียมจัดงาน USA FAIR 2007 ครั้งที่ 2 ระหว่าง 5-7 ตุลาคม นี้ ที่ชั้น 5 รอยัลพารากอน ฮอลล์ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน หลังประสบความสำเร็จจากปีที่แล้ว ระดมบริษัทชั้นนำร่วมแสดงสินค้าและบริการที่สะท้อนวิถีชีวิตคนอเมริกันแล้วกว่า 60 บริษัท คาดผู้เข้าชมงานปีนี้นับแสนคน
มร.พอลล์ แอคิโต ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เปิดเผยถึงรายละเอียดของการจัดงาน USA FAIR 2007 ในปีนี้ว่า จะมีความยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา โดยผู้จัดซึ่งประกอบด้วยหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย และ สถานเอกอัครราชทูตอเมริกาประจำประเทศไทย ได้เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจสัญชาติอเมริกันเข้าร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้มีบริษัทผู้ผลิตสินค้าและบริการยืนยันร่วมงานแล้วกว่า 60 บริษัท
ทั้งนี้ การแสดงสินค้าในงาน USA FAIR 2007 จะแบ่งออกเป็น 6 โซน ประกอบด้วย โซน Travel USA ที่รวบรวมบริษัทท่องเที่ยวและสายการบินพร้อมแพคเกจพิเศษ โซน Retail USA แหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภค โซน Education USA สำหรับผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าศึกษาในโรงเรียนนานาชาติมาตรฐานจากอเมริกา รวมทั้งผู้ต้องการศึกษาต่อในอเมริกา โซน Taste USA สำหรับผู้ชื่นชอบอาหาร เครื่องดื่มต้นตำรับสไตล์อเมริกันและ โซน Lifestyle USA สำหรับผู้ชื่นชอบสินค้าล้ำสมัยด้านเทคโนโลยี
มร.พอลล์ กล่าวว่า ไฮไลท์ของงานในปีนี้ คือ ความหลากหลายของสินค้าและบริการที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ สายการบิน บริษัทเอเย่นต์ท่องเที่ยว สถานศึกษา อาหาร ผลไม้ ไวน์ สินค้าเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องสำอาง อุปกรณ์เครื่องครัว หนังสือ ของเล่น เสื้อผ้าแฟชั่น ตลอดจนสินค้าเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น การแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของค่ายจีเอ็มผู้ผลิตรถยนต์เชฟโรเล็ต และ เทคโนโลยีล่าสุดของมอเตอร์ไซด์คลาสสิคระดับโลกอย่างฮาร์เลย์ เดวิดสัน เป็นต้น
“งาน USA FAIR 2007 เป็นงานที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตสไตล์อเมริกัน ซึ่งนอกจากจะพบกับความหลากหลายของสินค้าที่หาชมได้ในงานเดียวแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างสัมพันธภาพทางการค้าระหว่างไทยกับสหรัฐอเมริกาที่มีต่อกันมานานให้คงอยู่อย่างยั่งยืน”นายพอลกล่าว พร้อมให้รายละเอียดว่า
งานดังกล่าวได้รับการสนับสนุนหลักจากบริษัทอเมริกันชั้นนำ 5 ราย ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทยดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อาทิ บริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล แอชชัวร์รันซ์ (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัท ฮาร์เลย์-เดวิดสัน(ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เป็บซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด โดยจะจัดแสดงเพียง 3 วัน ซึ่งเมื่อดูจากความสนใจของผู้ชมงานในปีที่แล้ว คาดว่าจะผู้เข้าชมงานในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 100,000 คน
สอบถามข้อมูลเพิ่ม กรุณาติดต่อ
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598) หรือ ลัคคณา บุษบา (089-488-1777)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ