Exit ชวนหนุ่มวัย 18+ เปิดประสบการณ์ กับกิจกรรมและคอนเสิร์ตมันส์ๆ สุดดิบ!!! กลางสยามสแควร์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--พริส ไพออริตี้
Exit ชวนหนุ่มวัย 18+ เปิดประสบการณ์ กับกิจกรรมและคอนเสิร์ตมันส์ๆ สุดดิบ!!! กลางสยามสแควร์ ในงาน Exit Facial Foam 18 Plus Party พร้อมประกาศผลสุดยอดสาวในฝัน
ช่วงเย็น ของวันเสาร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่าน เล่นเอาลาน Hard Rock Caf? สยามสแควร์แทบแตก เมื่อบริษัทโอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Exit จัดงาน Exit Facial Poam 18 Plus Party เปิดตัวโฟมล้างหน้า 3 สูตรใหม่ ต้อนรับความเป็นชายวัย 18+ ขนขบวนหนุ่มหล่อสาวสวยกว่า 400 ชีวิตมารวมกันในงาน
นายวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัทโอสถสภา จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน Exit Facial Foam 18 Plus Party ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า 3 สูตรใหม่ Exit Facial Foam : Beat Me , Ride Me , Hit Me แล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้วัยรุ่นชายหนุ่มได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการก้าวเข้าสู่โลก 18 ของวัยหนุ่ม ซึ่งเป็น Exclusive Party เฉพาะหนุ่มที่มีอายุ 16 — 20 ปี จริงๆ
ภายในงานคับคั่งไปด้วยหนุ่มวัย 18+ กว่า 300 คน และสาวสวยในฝันกว่า 100 คน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก Idol ในดวงใจวัยทันส์มาร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน เล่นเอาเซอร์ไฟร์กันแบบสุดๆ อาทิ วีเจวุ้นเส้น, วีเจพิตต้า, น้องพีค นางเอกสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่องสายลับจับบ้านเล็ก, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, วีเจคู่ฮา พล่ากุ้ง — สนุกเกอร์ มารับหน้าที่พิธีกร และ ที่สุดของ Idol ในดวงใจของสาวๆ หนุ่มอ้วน - รังสิต ศิรนานนท์ มาโชว์ล้างหน้าด้วย Exit Facial Foam สูตรใหม่ให้เห็นหน้าใสแบบชัดๆ
ที่พลาดไม่ได้ กับการประกาศผลสุดยอดสวยสวยในฝัน ที่ชนะการโหวตจากหนุ่มๆ พิชิตเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท และคอนเสิร์ตแมน ดิบ เท่ห์ ที่ยกกันมาทั้งก๊วนกับศิลปินกลุ่ม ก้านคอคลับ ขนเพลงฮิปฮอป ชนิดที่ว่ามันส์ ซ่า สุดๆ มาโชว์แบบ Non Stop ปิดท้ายงาน ....
สัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบผู้ชาย ที่หาได้ในวัย 18+ กับ Exit Facial Foam 3 สูตรใหม่ได้แล้ววันนี้ รับรองหล่อได้ มั่นใจในทุกสถานการณ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด-ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
คุณวัชชา ดวงสุวรรณ
โทร 0-2712-7471-3 /089-962-2046

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ