ภาพข่าวอีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ เสนอโซลูชั่นเพื่อ การจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในดาต้าเซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2007 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ผู้ชนะการตอบคำถามในงานแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและเครื่องกล 2007 (TEMCA 2007) รับรางวัลจากคุณสุพนิต อารเมธี รับผิดชอบฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทอีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เสนอโซลูชั่นเพื่อ การจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในดาต้าเซ็นเตอร์ ที่งานแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและเครื่องกล 2007 (TEMCA 2007)
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (ประเทกศไทย) จำกัด ผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานให้ขบวนการธุรกิจที่เป็นหัวใจสำคัญทำงานได้ต่อเนื่องไม่มีหยุด (Business-Critical Continuity?) นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในดาต้าเซ็นเตอร์ที่งานแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและเครื่องกล 2007 (TEMCA 2007) ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ พัทยา
ผู้เข้าร่วมงานที่แวะเยี่ยมชมบูธของ อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ ได้สัมผัสกับโซลูชั่นต่างๆ ด้านระบบการจ่ายพลังไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ และการบริการหลังการขายที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ในดาต้าเซ็นเตอร์ที่นับวันจะมีแต่การใช้พลังงานมากขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดโอกาสให้ ผู้เข้าชมบูธร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลของรางวัลพิเศษได้แก่ MPEG3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ศิริวรรณ จุ้ยงาม, สุภาพร คงเพิ่มวงศ์ และ พรปวีณ์ กุลมา
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด โทรศัพท์ 02-716-5246 ต่อ 121, 119, 103 โทรสาร 02-716-5250
อีเมล์ siriwan_j@penner-madison.com, supaporn_k@penner-madison.com, pornpavee_k@penner-madison.com

แท็ก ภาพข่าว:  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ