จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เสริมทัพกลุ่มธุรกิจเซอร์วิสเลเยอร์เทคโนโลยี ตั้งมาร์ค บาวเฮาส์เข้ารับตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารระดับสูงและผู้จัดการทั่วไป

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 9, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ผู้นำการให้บริการระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูง ประกาศการแต่งตั้ง มร. มาร์ค บาวเฮาส์ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ประจำกลุ่มเซอร์วิสเลเยอร์เทคโนโลยี มร. บาวเฮาส์สั่งสมประสบการณ์ในฐานะที่ปรึกษาระดับสูงด้านเทคโนโลยีมากว่า 20 ปี โดยก่อนหน้านี้ไดร่วมงานกับซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ ในตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ดูแลงานสถาปัตยกรรมซอฟท์แวร์
มร. สตีเฟ่น เอลอป หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าวถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า “ทีมงานจูนิเปอร์ยินดีอย่างยิ่งที่ในการที่มาร์คเข้าร่วมทีมผู้บริหาร” และ “ด้วยประสบการณ์เชิงสถาปัตยกรรมซอฟท์แวร์เพื่อองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ที่สั่งสมมายาวนานของมาร์คนั้น ผนวกเข้ากับความเชี่ยวชาญการบริหารส่วนธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดของซันนั้น จะเป็นส่วนที่ช่วยขับดันการเติบโตธุรกิจระบบเครือข่ายทรงประสิทธิภาพรองรับกลุ่มลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามทิศทางการเติบโตของเรา”
มร. บาวเฮาส์จะเข้ารับควาวมรับผิดชอบในการเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจเซอร์วิสเลเยอร์เทคโนโลยีของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อันครอบคลุมถึงระบบความปลอดภัย การเพิ่มอัตราความเร็วการเรียกใช้แอพพลิเคชั่นบนเครือข่าย การควบคุมการใช้ทรัพยากรเครือข่าย ตลอดจนกลุ่มผลิตภัณฑ์เร้าติ้งสำหรับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ด้วย ทั้งนี้ มร. บาวเฮาส์รายงานตรงต่อ มร. เอลอป
“ผมได้พิจารณาจุดเด่นต่างๆ ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ซึ่งมีอยู่หลายประการโดยเฉพาะส่วนธุรกิจเซอร์วิสเลเยอร์เทคโนโลยี ทำให้ผมมั่นใจว่าจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์นั้นถือได้ว่ามีตำแหน่งทางการตลาดที่ดีเลิศ พร้อมตอบสนองความต้องการระบบเครือข่ายที่มีธรรมชาติในการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว โดยเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายองค์กรเอ็นเตอร์ไพร้ซ์อันทรงประสิทธิภาพ” บาวเฮาส์เสริม “ผมเองก็ตื่นเต้นในการเข้ารับตำแหน่งและร่วมกับกับทีมงานจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นของผมที่จะคอยนำเสนอนวัตกรรมด้านเซอร์วิสเลเยอร์ออกสู่การใช้งานของสาธารณชน เพื่อเพิ่มบริการต่างๆ ให้หลากหลายขึ้น ซึ่งล้วนเป็นบริการที่จำเป็นต้องใช้รองรับโครงสร้างพื้นฐานของระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูงของเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ทั้งสิ้น”
ปัจจุบัน บาวเฮาส์อายุ 46 ปี เขาสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาการวิเคราะห์การบริหารธุรกิจและการวิเคราะห์ระบบสิ่งแวดล้อมจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย (เดวิส)
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำด้านระบบเครือข่ายทรงพลัง ที่นำเสนอโครงข่ายประสิทธิภาพสูงที่ให้การตอบสนองการสื่อสารข้อมูลรวดเร็วในภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัย และเรียกใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องรวดเร็ว บนระบบเครือข่ายเดียวกัน อันเอื้อประโยชน์ต่อการเตอบโตและสร้างความแข็งแกร่งแก่องค์กรธุรกิจ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ และอ่านข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมที่ www.juniper.net
ติดต่อจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์: ติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
รอสส อิงกลิส บูรณี จันทรปรรณิก, กาญจนา พึ่งทรัพย์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
(852) 2587 6863 02 612 2211-7
ringlis@juniper.net buranii@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ