ลุฟท์ฮันซ่ารับรางวัลสายการบินยุโรปยอดเยี่ยมจากงาน TTG Asia Travel Awards 2007 ครั้งที่ 18

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในการเป็นสายการบินยุโรปยอดเยี่ยมจากงาน TTG Asia Travel Awards 2007 ครั้งที่ 18 ที่จัดขึ้น ณ กรุงเทพฯ ในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2550
“ปี พ.ศ. 2550 เป็นปีที่วิเศษสุดของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าในภูมิภาคเอชีย-แปซิฟิค พวกเรายังคงนำเสนอบริการที่มีคุณภาพซึ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การได้รับรางวัลสายการบินยุโรปยอดเยี่ยม แห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค จากงาน TTG Asia Travel Awards 2007 ครั้งที่ 18 ถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราที่จะรักษามาตรฐานที่ดีที่สุดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการขยายเครือข่ายที่เพิ่มมากขึ้น การริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ การรักษาคุณภาพ การตรงต่อเวลา รวมทั้งการสร้างความเชื่อมั่นและเป็นที่ไว้วางใจสูงสุดจากลูกค้า” มร. อูเว่ มูลเลอร์ รองประธานผู้บริหารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค กล่าว
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 192 จุดหมายปลายทางใน 78 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 21 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่www.lufthansa.com
บรรยายภาพ : มร.วูฟล์กัง ชมิดท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า และ ผู้อำนวยการ ประจำประเทศเวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ของลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมัน รับรางวัลอันทรงเกียรติในการเป็นสายการบินยุโรปยอดเยี่ยม
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
เผยแพร่โดย
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820, โทรสาร 0 2260 5847-8, อีเมล์: tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ