SCIB เสนอสินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร”

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยกระตุ้นยอดขายเอ็นพีเอในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 50” ด้วยบริการสินเชื่อทวีโชค มอบอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ฟรีค่าธรรมเนียมการประเมิน แถมส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับทรัพย์พิเศษ พร้อมเดินหน้าโครงการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” ช่วยลูกค้าที่ติดปัญหาทางด้านเครดิตให้มีโอกาสที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง
รายงานข่าวจากธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารได้นำบริการสินเชื่อที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรและทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) คุณภาพดีในราคาพิเศษบนทำเลที่มีศักยภาพทั้งในเขตกรุงเทพฯ — ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 1,449 รายการ มูลค่ารวมประมาณ 2,500 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชันพิเศษสุดมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 50” ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2550 โดย สินเชื่อทวีโชค ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ระยะเวลากู้ 20 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าประเมินหลักประกันและฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้ หรือเลือกรับเงื่อนไขฟรีค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดเมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษ และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน เป็นต้น
บริการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อซื้อเอ็นพีเอของธนาคารสำหรับลูกค้าที่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาการปล่อยสินเชื่อไม่ว่าจะเป็นทางด้านเครดิตบูโร เครดิตสกอริ่ง ตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร หากลูกค้าสามารถผ่อนชำระราคาทรัพย์ตามเงื่อนไขของธนาคารติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารก็จะดำเนินการปรับโอนค่าซื้อทรัพย์สินส่วนที่เหลือให้เป็นวงเงินกู้ พร้อมกับโอนกรรมสิทธิ์ และจำนองให้กับลูกค้าอัตโนมัติ ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคารจะมีสินเชื่อรองรับทุกรายการที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการแล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าบริการสินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระจะเป็นทางเลือกและเป็นการสร้างโอกาสให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อทรัพย์สินของธนาคาร
สำหรับทรัพย์เด่นทั้งประเภทที่พักอาศัยและสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์เหมาะสำหรับการค้าและการลงทุนที่จำหน่ายในงานดังกล่าว เช่น ที่ดินเปล่าขนาด 2.3 ไร่ ถ.พระปกเกล้า ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (บริเวณวัดเจดีย์หลวง) เหมาะสมสำหรับการลงทุนทั้งอาคารที่พักหรือการค้าขาย เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเป็นเส้นทางถนนคนเดิน ราคา 62.46 ล้านบาท เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชัยกฤษณ์ ศรีปักษา
ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
โทร.02-208-5497 แฟกซ์.02-651-7831 มือถือ 081-423-6915

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ