ส่งเอกสารเรียนต่อต่างประเทศกับดีเอชแอลวันนี้ ด้วยบริการ “University Express by DHL” รับฟรีโบนัสสุดคุ้มถึงสามต่อ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก มอบโปรโมชั่นพิเศษด้วยโบนัสสามต่อสำหรับลูกค้าที่ส่งเอกสารเรียนต่อผ่านบริการ “University Express by DHL” บริการที่มอบความสะดวกให้กับนักเรียนและนักศึกษา ที่ต้องการจัดส่งเอกสารสมัครเรียนต่อต่างประเทศโดยเฉพาะ ด้วยการชูจุดเด่น คือ ความรวดเร็ว ตรงเวลา และวางใจได้ในการขนส่งตลอดเส้นทาง โดย โปรโมชั่นสุดคุ้มนี้มอบพิเศษให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ของดีเอชแอล DHL SERVICEPOINT และศูนย์บริการดีเอชแอล ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550
โดยทุกชิปเม้นท์ที่ส่งผ่านบริการ “University Express by DHL” รับฟรีทันทีปากกาสุดเก๋จากดีเอชแอล และสำหรับลูกค้าที่ส่งครบ 2 ชิปเม้นท์จะได้รับพวงกุญแจ “Little Genius” นอกจากนี้ สำหรับทุกท่านที่ใช้บริการจะมีสิทธิได้เข้าร่วมลุ้นการจับรางวัลรายสัปดาห์เพื่อรับตุ๊กตา Trexi Dolls น่ารัก น่าสะสม จำนวน 5 รางวัล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าดีเอชแอล หมายเลขโทรศัพท์ 0-2345-5000 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.dhl.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 300,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 60 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2006
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงานกว่า 4,500 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 60 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ พิทยาพิบูลพงศ์ หรือ ภัสสริน ลิมปนวงศ์แสน
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 5608 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com passarin.limpanawongsaen@dhl.com
ดุจเดือน จารุกะกุล หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com

แท็ก ดีเอชแอล   DHL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ