ออราเคิลนำเสนอ JD Edwards World A9.1 รุ่นสองไบต์ออราเคิลเปิดตัว JD Edwards World A9.1 รุ่นสองไบต์ (Double Byte) พร้อมส่วนปรับปรุงกว่า 1,250 รายการ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ปรับปรุงกระบวนการอัพเกรดระบบ และลดค่าใช้จ่ายและความ ยุ่งยากซับ

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลเปิดตัว JD Edwards World A9.1 รุ่นสองไบต์ (Double Byte) พร้อมส่วนปรับปรุงกว่า 1,250 รายการ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ปรับปรุงกระบวนการอัพเกรดระบบ และลดค่าใช้จ่ายและความ ยุ่งยากซับซ้อนในการผนวกรวมระบบ องค์กรที่ต้องการความสามารถแบบสองไบต์ เช่น ภาษาจีนประยุกต์ ภาษาจีนดั้งเดิม และภาษาญี่ปุ่น จะสามารถใช้ประโยชน์จากรีลีสใหม่ล่าสุดนี้ได้
JD Edwards World A9.1 ถือเป็น “รีลีสรุ่นฟื้นฟู” (Renaissance Release) และเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของออราเคิลที่มีต่อแนวทาง “Applications Unlimited” สำหรับการปรับปรุงและพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ในระหว่างที่พัฒนารีลีสใหม่ล่าสุดนี้ ออราเคิลยังได้ทำงานร่วมกับไอบีเอ็มเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานบนแพลตฟอร์มการประมวลผล IBM System i อีกด้วย
“รีลีสรุ่นใหม่ล่าสุดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอคุณภาพและนวัตกรรมที่ลูกค้าต้องการจากผลิตภัณฑ์ JD Edwards World ของออราเคิล” เอียน มอร์ริส ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายโซลูชั่นแอพพลิเคชั่นของออราเคิล เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมากต่อฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ๆ รวมถึงความสามารถในการอัพเกรดของ JD Edwards World A9.1 และการเปิดตัวรุ่นสองไบต์ในครั้งนี้ยิ่งเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ผู้ใช้จำนวนมากต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าออราเคิลบรรลุเป้าหมายในการนำเสนอโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ ทั้งยังช่วยลดความยุ่งยากซับซ้อนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานในตลาดปัจจุบันซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขันที่รุนแรง”
JD Edwards World A9.1 เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน
ปรับปรุงการดำเนินงานโดยรวม
ภายใต้รีลีสใหม่นี้ ออราเคิลได้นำเสนอ Service and Warranty Management ซึ่งเป็นโมดูลใหม่ที่ประกอบด้วย ฟังก์ชั่นสำหรับการจัดการ การกำหนด และการดำเนินการตามสัญญาบริการและการรับประกัน โดยช่วยให้ลูกค้าสามารถบันทึกสัญญาบริการ ยอมรับการส่งคืนสินค้าเพื่อซ่อมแซม ดำเนินการตามใบสั่งซ่อม และคิดค่าใช้จ่ายหรือเรียกเก็บเงินจากลูกค้า ตอนนี้บริการดังกล่าวได้รับการผนวกรวมอย่างกลมกลืนกับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ในกลุ่ม JD Edwards World ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการวางแผน และจัดหากระบวนการอัตโนมัติสำหรับการตรวจสอบติดตามสถานะของคำขอบริการ นอกจากนั้น รีลีสใหม่ล่าสุดนี้ยังประกอบด้วยส่วนปรับปรุงสำหรับ JD Edwards World Quality Management System เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถระบุจุดที่เกิดความล้มเหลว ลดค่าใช้จ่ายของวัสดุที่ไม่ได้ใช้ และเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของผลิตภัณฑ์
ปรับปรุงความสามารถในการอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ
ในการอัพเกรดซอฟต์แวร์ บริษัทมักจะประสบปัญหาต่างๆ ตั้งแต่การแก้ไขโค้ดแบบกำหนดเอง ไปจนถึงการทดสอบระบบ และการจัดฝึกอบรม ด้วยเหตุนี้ ออราเคิลจึงนำเสนอเครื่องมือใหม่ๆ ใน JD Edwards World A9.1 เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับกระบวนการอัพเกรดและแก้ไข โดยลูกค้าจะสามารถสร้างรายงานที่เปรียบเทียบซอร์สโค้ดปัจจุบันกับรีลีสใหม่ จึงระบุได้ว่าโค้ดแบบกำหนดเองส่วนใดควรจะลบทิ้งและส่วนใดควรจะแก้ไข ส่วนเครื่องมือใหม่อีกตัวหนึ่งจะเปรียบเทียบการตั้งค่าของรีลีสที่ลูกค้ามีอยู่กับรีลีสใหม่ ทั้งนี้เนื่องจากการลบข้อมูลมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินงานและการอัพเกรดที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นรีลีสรุ่นใหม่นี้จึงประกอบด้วยเครื่องมือใหม่ๆ สำหรับการเก็บข้อมูลระยะยาว และการระบุเวอร์ชั่นของรายงานที่ไม่ต้องการใช้อีกต่อไป
เว็บอินเทอร์เฟซ JD Edwards World สนับสนุนการปรับใช้ Java จึงช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง ปรับปรุง ประสิทธิภาพ และสร้างรูปลักษณ์ที่กลมกลืน นอกจากนี้ ฟีเจอร์ใหม่ Dynamic Build ซึ่งรวมอยู่ในซอฟต์แวร์ Java จะช่วยให้สามารถแปลงพาเนลแบบกำหนดเอง (Custom Panel) โดยอัตโนมัติ เพื่อแสดงในเว็บเบราว์เซอร์
ลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากซับซ้อนในการผนวกรวม
เพื่อปรับปรุงการผนวกรวมและสร้างโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น JD Edwards A9.1 ของ ออราเคิลจึงรองรับบริการ และปรับปรุงความสามารถในการต่อขยายและประสิทธิภาพสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับใช้สถาปัตยกรรม Service-Oriented Architecture (SOA) ในการผนวกรวมระบบ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและการบำรุงรักษาระบบไอที และตอบสนองอย่างฉับไวต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป นอกจากนั้น JD Edwards World A9.1 ยังช่วยเพิ่มการควบคุมและการสนับสนุนสำหรับการนำเข้าและส่งออกข้อมูลระหว่าง JD Edwards World และสเปรดชีตต่างๆ ที่มีอยู่ภายในองค์กร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ