เคทีซีชูคอนเซ็ปท์ “คะแนนสะสมน้อยก็แลกได้ ยิ่งแลก...ยิ่งสนุกกับ KTC”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีชูคอนเซ็ปท์ “คะแนนสะสมน้อยก็แลกได้ ยิ่งแลก...ยิ่งสนุกกับ KTC” เปิดเวทีให้สมาชิกสัมผัสที่สุดของความคุ้มค่ากับการใช้คะแนนสะสมหลากรูปแบบ ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2007 ตั้งแต่ 19-21 ต.ค. นี้ ที่บูธเคทีซี หอประชุมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เคทีซี” สร้างปรากฏการณ์ความคุ้มค่าทั่วไทย ตอกย้ำความเป็น Membership Company ชวนผู้บริโภคในพื้นที่ภาคเหนือรับประสบการณ์ที่ดีแปลกใหม่จากการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2007 ด้วยคอนเซ็ปท์หลัก “คะแนนสะสมน้อยก็แลกได้ ยิ่งแลก...ยิ่งสนุกกับ KTC” ทั้งแลกรับ แลกซื้อ หรือซื้อตั๋วเครื่องบินแบบด่วนทันใจแบบ 1 แถม 1 สัมผัสความไฮเทคของทัชสกรีน คีออสค์ ที่ให้สมาชิกเลือกความคุ้มค่าด้วยการพริ้นท์คูปองสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำได้เอง เพียงปลายนิ้วสัมผัสบนจอตู้ สนุกกับเกมและของรางวัลมากมาย อาทิ สลิมฟิตทีวี 29 นิ้ว และเครื่องเล่นดีวีดีจากซัมซุง นำโดยพิธีกรกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดีเจชื่อดังจากรายการแฉแต่เช้า EFM94.0 ตั้งแต่วันที่ 19-21 ตุลาคมนี้ ที่บูธเคทีซี (ด้านหน้าประตูทางเข้า) ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2007 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงบทบาทของเคทีซีในการเข้าร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2007 ว่า “กลยุทธ์หลักทางการตลาดของเคทีซีในปีนี้คือ ต้องการคืนกำไรและกระจายความคุ้มค่าไปยังสมาชิกที่อาศัยอยู่ในทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย การเข้าร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ในปีนี้ จึงได้สร้างให้บูธเคทีซีเป็นเสมือน ศูนย์กลางความคุ้มค่าที่ครบวงจร โดยการเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่จำเป็นต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของสมาชิกทุกกลุ่มเข้าไว้ด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อีกทั้งสามารถรับความคุ้มค่าจากการใช้คะแนนสะสมมาแลกรับ แลกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ และร่วมสนุกจากการลุ้นรับรางวัลมากมายกับเคทีซีอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “คะแนนสะสมน้อยก็แลกได้ ยิ่งแลก...ยิ่งสนุกกับ KTC
“จุดเด่นของกิจกรรมภายในบูธเคทีซี จะเน้นให้สมาชิกบัตรเครดิตและสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” นำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards มาแลกใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เป็นการสร้างแนวคิดใหม่ให้ผู้บริโภคมองเห็นการสร้างคุณค่าจากคะแนนสะสมเล็กๆ ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งจะช่วยสร้างความผูกพันและความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ในระยะยาว สำหรับการออกแบบบูธเคทีซีในปีนี้ จะเน้นพื้นที่เปิดโล่งเพื่อให้สมาชิกและผู้สนใจเข้าถึงบูธได้ง่ายจากทุกทาง โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ ส่วนแรก คือ การรับสมัครและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของเคทีซี อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อผู้ประกอบการและบริการทางการเงินทุกประเภทโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา โดยผลิตภัณฑ์เคทีซีทุกประเภทไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไข สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลพร้อมยื่นเอกสารครบที่บูธเคทีซีในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2007 หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเชียงใหม่ รับฟรีกระเป๋า เคทีซี เพอร์ซันนอล แบ็ก 1 ใบ พิเศษสุด เพียงแนะนำเพื่อนหรือคนใกล้ตัวสมัครสมาชิกพร้อมยื่นเอกสารครบ รับทันทีแสตมป์สะสมเคทีซีเพื่อแลกรับของรางวัลสุดเก๋ได้ที่บูธเคทีซีในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2007 แนะนำครบ 2 ใบ รับกระเป๋า เคทีซี สปอร์ต แบ็ก มูลค่า 250 บาท แนะนำครบ 5 ใบ รับเครื่องดูดฝุ่นมูลค่า 990 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ต.ค. 2550”
ส่วนที่ 2 คือ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทและบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี แคช รีโวล์ฟ จะได้รับความสุขสุดคุ้มกับการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่ไม่มีวันหมดอายุ 1 คะแนนมีค่ากว่า ใช้แลกสินค้าและบริการสุดคุ้มได้ทันที
~ แลกรับ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ทันทีที่บูธเคทีซี อาทิ น้ำส้มทรอปิคาน่า เป๊ปซี่แมกซ์ เนสกาแฟ โพรเท็คท์ วี-ซอยแพ็ค เรโซนา เมน พาวเวอร์ เรโซนา เมน ไอซ์ คูล หรือบัตรเติมเงินแฮปปี้-ดีแทค มูลค่า 300 บาท เพียงใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เริ่มต้นที่ 99 คะแนนเท่านั้น
~ แลกซื้อ หนังสือแฮร์รี่ พอร์ตเตอร์ ฉบับภาษาไทย เล่ม 7 ภาคจบ จองในงานรับทันทีส่วนลด 10% จากราคาปก หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards (3,000 คะแนน แทนเงินสด 300 บาท) พิเศษสั่งซื้อชุดสะสมหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ฉบับภาษาไทย เล่ม 1-7 พร้อมรับบริการแบ่งชำระสบาย ๆ กับ KTC Flexi ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และรับของกำนัลเฉพาะในงานเท่านั้น สมัครสมาชิกนิตยสาร
ราคาพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 40% พร้อมของสมนาคุณ และรับบริการแบ่งชำระสบายๆกับ KTC Flexi ดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards
~ คุ้มกว่า เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยชั้นหนึ่งหรือชั้นธุรกิจไป-กลับระหว่างประเทศ 1 ที่นั่ง รับฟรีทันที อีก 1 ที่นั่ง ที่บูธเคทีซีในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ พร้อมรับไมล์สะสม ROP และ KTC Mile ตามปกติ และคุ้มครองอุบัติเหตุด้วยวงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม และสูงสุด 4 ล้านบาท สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ดทุกประเภท และเคทีซี วีซ่า เอสเอ็มอี
คอมเมอร์เชียล โกลด์
~ พิเศษสมัครเติมเงินแฮปปี้ผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซีในงานรับค่าโทรฟรีสูงสุด 750 บาท สมาชิกเคทีซี ใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน แลกรับบัตรเติมเงินแฮปปี้ ดีแทคได้ 500 บาท
~ แลกซื้อสินค้าหรือบริการคุ้มค่าทั่วเมืองเชียงใหม่ ณ ร้านค้าชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ KTC Forever Rewards ทุก ๆ 3,000 คะแนนแทนเงินสด 300 บาท ทั้งอุปกรณ์กีฬา เฟอร์นิเจอร์ กล้องดิจิตอล ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า และโทรศัพท์มือถือ พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้ากว่า 100 แห่งที่ร่วมรายการทั่วเชียงใหม่
“นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซีจะได้พบกับอีกหลากหลายสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ ที่สามารถเลือกความคุ้มค่าได้ด้วยตนเอง กับความไฮเทคจากเครื่อง “ทัช สกรีน คีออสค์” เพียงปลายนิ้วสัมผัส แล้วปริ้นท์ออกมาเป็นคูปองเพื่อใช้ได้ทันที พร้อมสนุกกับเกมและของรางวัลมากมาย อาทิ สลิมฟิตทีวี 29 นิ้ว และเครื่องเล่น ดีวีดีจากซัมซุง นำโดยพิธีกรกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดีเจชื่อดังจากรายการแฉแต่เช้า EFM94.0 เรามั่นใจว่าสมาชิกเคทีซีและผู้เข้าชมงานที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง จะได้รับความประทับใจจากการใช้คะแนนสะสมแลกความคุ้มค่าจากบริการหลากหลายรูปแบบ” นายนิวัตต์กล่าวสรุป
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม: โทรศัพท์ 02-828-5047-49, 5085, 5401, 5732, 5057 โทรสาร 02-828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ