เอส.บี. ชูกลยุทธ์แตกต่าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวบริการใหม่ “S.B. Interior @ Home” ส่งมัณฑนากรให้คำปรึกษาถึงบ้าน ฟรี ครั้งแรกในโลก

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ ประกาศความเป็นผู้นำ พลิกโฉมวงการเฟอร์นิเจอร์อีกครั้ง ด้วยการเปิดให้บริการใหม่ “S.B. Interior @ Home” ส่งมัณฑนากรให้คำปรึกษาเรื่องการแต่งบ้านถึงบ้านลูกค้าฟรี แบบไม่มีเงื่อนไข โดยถือเป็นผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเจอร์รายแรกของโลก ที่นำเสนอสินค้าพร้อมบริการมัณฑนากรถึงบ้าน ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ใหม่ที่จะสร้างคุณค่าเพิ่มให้แก่สินค้าเอส.บี. ที่ผนึกความแข็งแกร่งของเอส.บี.ไว้ด้วยกัน ทั้งความแข็งแกร่งด้านสินค้าที่มีคุณภาพและมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย และความแข็งแกร่งด้านบริการออกแบบด้วย 3D Pro Designer ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก
นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน เอส.บี. มีมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบคอยให้คำปรึกษากับลูกค้ากว่า 300 คน ประกอบกับมีสินค้าที่มีความหลากหลายครบทุกหมวดหมู่ สามารถตอบสนองลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและบิวด์อิน มีทั้งแบรนด์ เอส.บี.คอนเซ็ปต์ และสินค้านำเข้า รวมถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคามาตรฐานให้ลูกค้าเลือกมากที่สุด และจากการวิจัยพฤติกรรมการแต่งบ้านของลูกค้าจากหลายองค์กร เช่น งานวิจัยของบ้านและสวนโพล หรืองานวิจัยภายในของเอส.บี. พบปัญหาในการตกแต่งบ้านของเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ มีความกังวลที่จะจ้างมัณฑนากรเพราะกลัวว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง หรือบางคนไม่ทราบว่าจะใช้บริการจากมัณฑนากรจากที่ไหน เอส.บี. จึงนำเสนอบริการใหม่ คือ S.B. Interior @ Home
“S.B. Interior @ Home เป็นกลยุทธ์ใหม่ที่ผสมผสานกันระหว่างสินค้าและบริการ คือเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบเข้าด้วยกัน เป็นการให้คำปรึกษาในการออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์เฉพาะบุคคลถึงบ้านลูกค้าฟรี เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ทำให้เห็นพื้นที่จริง เพื่อช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาได้อย่างสมบูรณ์แบบและตรงกับความต้องการมากที่สุด เป็นกลยุทธ์ที่เอส.บี. เริ่มดำเนินการเป็นรายแรกและรายเดียวในโลก ซึ่งเป็นการนำเสนอแบบ Total Solution ให้แก่ลูกค้า ซึ่งแม้กระทั่งในต่างประเทศ ก็ยังไม่มีผู้ประกอบการรายไหนทำมาก่อน นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการริเริ่มพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด” นางธัญญรักข์ กล่าว
สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ S.B. Interior @ Home สามารถโทรนัดหมายได้ที่ Call Center 0 2640 5000 โดยมัณฑนากรจะไปพบลูกค้าที่บ้าน เพื่อให้คำแนะนำเรื่องออกแบบ สไตล์การแต่งบ้าน การใช้พื้นที่ตามประโยชน์ใช้สอยที่ต้องการ พร้อมทั้งวิเคราะห์และวัดพื้นที่ หลังจากนั้นจะกลับมาทำแบบและนำเสนอด้วยภาพ 3D และ Perspective พร้อมทั้งประมาณราคา ซึ่งลูกค้าสามารถแก้ไขปรับแบบได้ทันทีจนพอใจ โดยให้มัณฑนากรช่วยควบคุมงบประมาณตามที่ต้องการได้ บริการนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งในช่วงแรกจะให้บริการเฉพาะลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล และอาจจะขยายไปสู่ต่างจังหวัดในอนาคต
นางธัญญรักข์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอส.บี.ได้ศึกษาพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี และนำข้อมูลมาพัฒนาทั้งสินค้าและบริการของบริษัท เพื่อให้มีรูปแบบ วิธีการ และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากที่สุด โดยลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เพื่อพัฒนาบุคลากร ระบบ โปรแกรม และงบประมาณการตลาด เพื่อผลิตสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ นิตยสาร บิลบอร์ด และอื่นๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายทราบถึงบริการนี้ โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีชื่อชุด Explain นำเสนอให้เห็นบริการใหม่ของ S.B. Interior @ Home ที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านหรือห้องใหม่ โดยบริการนี้เป็นการส่งมัณฑนากรเพื่อไปรับฟังไอเดีย ความต้องการ และปัญหาต่างๆ ของคุณถึงที่บ้าน และสามารถแก้ปัญหาของคุณได้อย่างตรงจุดและได้บ้านสวยดังจินตนาการ เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
“บริการ S.B. Interior @ Home จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าของเอส.บี.เพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการนี้ประมาณกว่า 1,500 รายต่อเดือน สำหรับยอดขายใน 3 ไตรมาสแรกที่ผ่านมานั้น เอส.บี.ทำได้ตามเป้าหมายคือ ยอดขายเติบโตขึ้น 10% จากปีที่แล้ว จึงมั่นใจว่าจะสามารถปิดยอดขายปลายปีได้ทะลุเป้า” นางธัญญรักข์ กล่าวว่า
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2 354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ