แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: ANIMAL COLLECTIVE/ Strawberry Jam

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
ANIMAL COLLECTIVE: Strawberry Jam
Format: CD
Cat. No: WIGCD199
Retail Price: 399 Baht
Style: Folk/Exterimantal
Release Date: 18 September 2007
TRACKLISTING
1. Peacebone
2. Unsolved Mysteries
3. Chores
4. For Reverend Green
5. Fireworks
6. #1
7. Winter Wonder Land
8. Cuckoo Cuckoo
9. Derek
HISTORY & SALES POINTS
ว่ากันว่าวงที่ดนตรีทดลองจะเข้าใจยากและซับซ้อน ไม่เพียงแต่เรื่องดนตรีเท่านั้น หากยังรวมถึงความคิดความอ่านของพวกเขาด้วย แต่การตีความแบบนั้นไม่ถูกสำหรับ Animal Collective วงโฟล์กทดลองจากแมรีแลนด์ ที่สามารถนำเมโลดีเพราะๆมาใส่รวมกับลูกเล่นแปลกประหลาดผิดมนุษย์มนา รวมไปถึงเสียงร้องไม่สนคีย์ สื่อความหมายของเพลงออกมาในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าวงที่ถูกเรียกว่าเป็นไซคีเดลิกโฟล์กวงอื่นๆ
Strawberry Jam ชื่ออัลบัมใหม่ชวนหิวของพวกเขาชุดนี้ เริ่มทำกันตั้งแต่อัลบัมที่แล้ว Feels ยังไม่ได้ออกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปี 2005 ความจริงแล้ว พวกเขาไม่ได้ตั้งใจจะเริ่มทำเร็วขนาดนั้น แต่วัตถุดิบเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกันยายนปีดังกล่าว ที่พวกเขาเริ่มออกทัวร์ยุโรปเพื่อโปรโมตอัลบัมที่แล้ว แต่ทั้งนี้วงก็ตั้งเป้าหมายเอาไว้แล้วว่า อัลบัมชุดหน้า (หมายถึงชุดนี้) จะยังคงรักษาสำเนียงดิบๆของการทดลองเอาไว้เช่นเดียวกับที่ผ่านมา และเริ่มต้นบันทึกเสียงกันต้นปี 2007 ที่ทัคซอน รัฐอริโซนา สถานที่ที่พวกเขาเลือกขับรถ 30 นาทีจากบ้านพักเพื่อไปยังสตูดิโอทุกวัน ความสนุกสนานของการบันทึกเสียงอยู่ที่บาร์บีคิว กับแกล้ม เครื่องดื่ม และอาหารว่างหน้าตาแปลกๆ ที่ได้ลิ้มชิมรสตลอดเวลา จากที่นี่ พวกเขาย้ายไปมิกซ์เสียงและลงมือทำงานขั้นตอนสุดท้ายกันในนิวยอร์ก ซึ่งก่อนหน้านั้น ยังมีบางส่วนที่ทำในลิสบอนด้วย
การทำงานในหลายเมือง หลายประเทศ และหลายสภาพบรรยากาศเช่นนี้ Animal Collective สะท้อนออกมาในแต่ละเพลงของพวกเขาด้วย เรียกว่าภูมิประเทศมีส่วนสำคัญในการส่งอิทธิพลต่อรายละเอียดของเพลง และพวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องดีที่ความหลากหลายของแต่ละเมืองสร้างความแตกต่างให้กับแต่ละเพลงด้วย
ตลอด 7 ปี พวกเขามี 7 อัลบัม (6 สตูดิโออัลบัม 1 อัลบัมการแสดงสด) ออกเรียงรายกันมาอย่างต่อเนื่อง และแฟนเพลงก็เพิ่มขึ้นในทุกอัลบัมที่วางจำหน่าย Strawberry Jam ก็คงไม่ต่างกัน เพราะสโลแกนที่แฟนๆชอบเรียกพวกเขาก็คือ “ศิลปินทดลองที่ทุกคนต้องทดลองฟัง”
Animal Collective ได้แก่ Avey Tare (เดวิด พอร์ตเนอร์) Panda Bear (โนอาห์ เลนนอกซ์) Geologist (ไบรอัน ไวต์ซ) Deakin (จอช ดิบบ์)
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ