Gossip: เม รีเทิร์นอัลบั้ม 3/ 4 หนุ่ม Nice ชวนแฟนเล่น MV

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--อาร์เอส
กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเดี่ยว ชุดที่ 3 สำหรับนักร้องสาว “เม — จีระนันท์ กิจประสาน” กับอัลบั้ม “Happening Me’ ” ที่มีเพลงเปิดตัวเพลงแรก “call me baby” เพลงเร็วจังหวะสนุก ๆ ที่ใครก็สามารถเต้นไปพร้อมกับ “เม” ได้…แต่ถ้าอยากเห็นภาพก็ไม่ต้องรอนานเกินไปเพราะเพลง “call me baby” จะมีมิวสิก ฯ มาให้ชมกันแล้วในวันที่ “20 ตค. นี้ ” รายการ “Pop Up Live” ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.!!!
อีกหนึ่งเพลงใหม่ที่ตั้งใจนำมามอบให้แฟนเพลงของพวกเค้า สำหรับเพลง “ยินดีที่รู้จัก” 4 หนุ่ม “Nice 2 Meet U” “ปั้นจั่น — เชน — แจ๊ค — เต้” ที่งานนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะทั้ง 4 หนุ่ม ได้ชวนแฟนคลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิก ฯ อีกด้วย…สำหรับใครที่อยากเห็นภาพความประทับใจ ก็ต้องไปติดตามในวันที่ “20 ตค.นี้ ” รายการ “Pop Up Live” ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.!!!
ต่อด้วยรายการเดียวกัน “Pop Up Live” ในวันที่ “20 ตค.นี้ ” จะมีแขกรับเชิญพิเศษ “พี่ปุ้ม - พี่แหม่ม” มานั่ง TALK ในรายการ ถึงกิจกรรม “R U READY TO BE A SINGER” กิจกรรมดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ เยาวชนที่มีความสามารถและกล้าแสดงออก ถ้าใครสนใจต้องต้องไปติดตามรายละเอียดในรายการนะจ๊ะ ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.!!!
สำหรับใครที่อยากเห็นและรู้จัก 2 หมูน้อยน่ารัก “หัน-ปิ้ง” ก็ต้องไปติดตาม ในรายการ “Pop Up Live” เพราะทั่งคู่จะไปโชว์ตัวให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกัน วันที่ “21 ตค. นี้” ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. อย่าลืม!! ไปเจอกันให้ได้ในรายการนะจ๊ะ!!!
เปิดตัวสาวน้อย ขี้เล่น “หวาย -ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ด้วยเพลง “ตกหลุมรัก” เพลงแรก แนว Baby Hip Hop ที่มีกลิ่น POP ฟังง่าย ในเรื่องราวน่ารัก ๆ กับรักครั้งแรก ซึ่งคาดว่าต้องมาแรงแน่ ๆ เพราะถูกถามถึงกันเข้ามามากมายตามคลื่นวิทยุในขณะนี้ แต่ถ้าใครอยากมีเพลงเก็บไว้ฟังก็สามารถเข้าไปดาวนโหลดกันได้ที่ www.youdumv.com หรือทางมือถือ ที่ “wap.mobileclub.net” และมิวสิก ฯ ก็ติดตามได้ทุกรายการทีวีในเครืออาร์ เอส ฯ
กระแสดีเหลือเกินสำหรับ 2 สาว “เนย — แจม” “Neko Jump” หลังจากส่งเพลงแรก “จุ๊บ จุ๊บ” จนฮิตติดใจกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ล่าสุดส่งเพลง “เพื่อนหน้าจอ” เพลงช้า เนื้อหาน่ารัก มาเอาใจหนุ่ม ๆ อีกครั้ง โดยในมิวสิก ฯ นี้ สองสาวก็โชว์ฝีมือการแสดงได้น่ารัก น่าทะนุถนอมอย่าบอกใคร!! ใครที่อยากเห็นก็คลิกไปดูกันได้ที่ www.youdumv.com เช่นกัน!!!
สำหรับใครที่คิดถึง 2 สาว 1 หนุ่ม “ขนมจีน — มีล่า — พายุ” ก็ต้องฟังทางนี้ เพราะวันหยุดที่ 23 ตค.นี้ รายการ “มหัศจรรย์วันหยุด” ช่อง 9 เวลา 14.00 - 15.00 น. จะมีภาพกิจกรรม “ขนมจีน — มีล่า- พายุ Adventure จ.ขอนแก่น” มาให้แฟน ๆ ดูให้หายคิดถึง!!!!รับรองว่าสนุกสุด ๆ เลยจ้า
วางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 18 ตค. สำหรับอัลบั้มชุดแรกของสาวน้อยขี้เหงา “มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย” กับงานดนตรีสไตล์ MODERN POP ที่มีความหลากหลาย ของ SOUND ดนตรี และมุมมองใหม่ๆ ของเนื้อหา ที่สะท้อน Life Style ของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ด้วยเพลงเปิดตัว “หนึ่งนาทีของคนขี้เหงา” และ “ข้อความที่ไม่เคยลบ” รวมถึงอีก 3 เพลง ความหมายดี ๆ ในอัลบั้ม...งานนี้ถ้าใครยังไม่ได้ลองฟัง ก็อย่าลืมไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ!!!นะจ๊ะ

แท็ก นักร้อง   Gossip   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ