“กฤษดามหานคร”อัดแคมเปญแรง KMC Annual Sale 2007 ส่ง 5 โครงการ ดันยอดขายทิ้งทวนปลายปี

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--กฤษดามหานคร
กฤษดามหานครจัดโปรโมชั่นใหญ่ KMC Annual Sale 2007 ดึงบ้านใหม่สต๊อก 5 โครงการ โดยยกขบวนมาลดราคาประจำปี ให้ทุกท่านร่วมเป็นเจ้าของชีวิตกลางธรรมชาติที่หลากหลาย สไตล์กฤษดามหานคร ขายพร้อมส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และของแถมพร้อมตกแต่งมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2550 เพื่อเป็นการเร่งยอดขายทิ้งทวนไตรมาส 4
นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ KMC เปิดเผยว่า จากสภาวะเศรษฐกิจที่ผ่านมาที่ยังคงผันผวนอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างนิ่ง โดยเฉพาะบ้านเดี่ยว แต่ในปัจจุบันเริ่มมีสัญญาณทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นในหลายๆด้าน ซึ่งสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคในการตัดสินใจได้มากขึ้น และจากเดิมที่ทางบริษัทฯได้เปลี่ยนนโยบายและแผนการตลาดใหม่ โดยหันมาให้ความสนใจเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียมมากขึ้นจากเดิม 40% เป็น 60% และโครงการบ้านเดี่ยวที่เหลือสัดส่วน 40% แทน ทั้งนี้ ทางบริษัทฯจึงได้มีการปรับขนาดของบ้านในโครงการให้มีขนาดเล็กลงและราคาต่อหน่วยต่ำลง แต่ลูกค้าจะได้สินค้าที่คุ้มค่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติมากขึ้น เพื่อปรับให้เหมาะสมกับทิศทางสภาพเศรษฐกิจและความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน
นายวิรัตน์ กล่าวต่อไป “ในปัจจุบัน ทางบริษัทฯได้มีการปรับเปลี่ยนและวางแนวทางในการพัฒนาสินค้าของบริษัทฯ แบ่งออกเป็น 3 Brand เพื่อตอบรับ Lifestyle ของคนที่แตกต่างกันในแต่ละวัยได้อย่างตรงใจมากขึ้น โดยแบ่งเป็น The First (เดอะ เฟิร์ส) บ้านสำหรับวัยเริ่มทำงาน สร้างครอบครัว ที่มีงบประมาณไม่สูงมาก ประมาณ 2-3 ล้านบาท ลักษณะบ้านจะมีพื้นที่ใช้สอยไม่ใหญ่มาก แต่จะมุ่งเน้นความโปร่ง สบาย และประโยชน์สูงสุดจากทุกพื้นที่ใช้สอย ต่อมาคือ The Pride (เดอะ ไพร์ด) บ้านสำหรับวัยที่มีรายได้และฐานะทางสังคมที่เพิ่มมากขึ้น คนที่เริ่มแสวงหาบ้านที่สะท้อนรสนิยมความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย และ Lifestyle ได้อย่างชัดเจน ราคาประมาณ 3-6 ล้านบาท โดยจะมุ่งเน้นเรื่องการดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นพิเศษต่างๆ และสุดท้าย Baan Krisda (บ้านกฤษดา) บ้านของคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีฐานะทางสังคมและฐานะทางเศรษฐกิจที่มั่นคง บ้านของคนกลุ่มนี้จะลักษณะที่สมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน ราคาประมาณ 5-20 ล้านบาท ซึ่งผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสกับชีวิตที่หรูหรา สง่างาม ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงบรรยากาศโดยรอบโครงการที่สวยงาม สงบ ร่มรื่น เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับบ้านกฤษดาที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าบ้าน”
ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เป็นที่มาของโปรโมชั่นใหญ่ KMC Annual Sale 2007 ภายใต้แนวคิด Nature on Sale Season One โดยมุ่งเน้นที่ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ที่ทางบริษัทฯได้จัดขึ้น ณ ที่ตั้งโครงการของบริษัทด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยได้นำโครงการบ้านทั้ง 3 Brand จาก 5 โครงการครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ มาร่วมลดราคา
ลงลึกรายละเอียดแต่ละโครงการ เริ่มต้นจาก Brand The First (เดอะ เฟิร์ส) “โครงการธานนท์ กอล์ฟ วิว แอนด์ สปอร์ตคลับ รามอินทรา-ประชาร่วมใจ” บ้านลักษณะโมเดิร์น ตั้งอยู่ในโครงการที่กำลังอินเทรนด์กลางสนามกอล์ฟ กว้างสุดสายตา สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับแนวคิดเดิมๆ และพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่เสมอ พร้อมรับบัตรสมาชิกสนามกอล์ฟฟรีตลอดชีพ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 142-672.5 ตารางเมตร ราคาพิเศษภายใต้แคมเปญเริ่มต้น 3.04 ล้านบาท “โครงการกฤษดา ซิตี้ กอล์ฟ ฮิลล์ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม” บ้านพร้อมอยู่ทันสมัยในบรรยากาศสนามกอล์ฟ ที่มีนิยามของความคุ้มค่า และลงตัวในทุกมิติ ที่พร้อมให้ทุกท่านเริ่มต้นกับชีวิตใหม่ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ขนาดพื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร ราคาพิเศษเริ่มต้น 3.04 ล้านบาท พร้อมรับฟรีบัตรสมาชิกสนามกอล์ฟตลอดชีพ หรือเลือกรับตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง
ส่วน Brand The Pride (เดอะ ไพร์ด) “โครงการกฤษดา แกรนด์ พาร์ค พหลโยธิน-รังสิต” โครงการที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยแบบบ้านรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่ เฟสใหม่ล่าสุด ที่ทางบริษัทฯคัดสรรโซนที่ดีที่สุดในโครงการ การเดินทางสะดวกและรวดเร็วด้วยทางยกระดับดอนเมือง-โทลเวย์ และทางด่วยสายบางปะอิน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120-731 ตารางเมตร ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และ “โครงการกฤษดานคร วงแหวน-อ่อนนุช” บ้านที่อบอุ่นและผ่อนคลายกับบรรยากาศ Oriental Spa โครงการเดียวที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่สุด พร้อมคลับเฮาส์และสระว่ายน้ำที่เปิดให้บริการแล้ว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128-167 ตารางเมตร ราคาพิเศษเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท
และสุดท้าย Brand Baan Krisda (บ้านกฤษดา) นำ “โครงการ กฤษดา-ลากูน ปิ่นเกล้า-พระราม 5” บ้านที่ทุกท่านสามารถสัมผัสกลิ่นอายชุ่มชื่นของทะเลสาบส่วนตัวด้านหลังบ้าน เพียงโครงการเดียวบนถนนปิ่นเกล้า-พระราม 5คุ้มค่าและน่าเป็นเจ้าของที่สุด ด้วยสโมสร, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120-360 ตรม. ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
ทั้งหมด 5 โครงการดังกล่าวที่ทางบริษัทฯคัดสรรมาร่วมโปรโมชั่นเพื่อเร่งยอดขายในช่วงปลายปี 2550 และเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านในโครงการแต่ยังชะลอการตัดสินใจอยู่ประกอบกับราคาขายที่ดึงดูดใจกว่าโครงการอื่นๆในทำเลเดียวกัน
ผู้สนใจสามารถชมบ้านตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทรสายด่วนกฤษดา 0-2648-5555 หรือชมเว็บไซต์ www.kmc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ