แชมป์เก่าลูกพ่อขุน - ผู้กำกับมือพระกาฬ ซิวรางวัลชนะเลิศ “แฟต ฟิล์ม ครั้งที่ 5” !!!!!!!!!!!!!!!!

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2007 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
กว่า5 ปีมาแล้วที่ 104.5 แฟต เรดิโอ จัดการประกวดหนังสั้น และทำให้ชื่อของบุคคลเหล่านี้เป็นที่รู้จัก อาทิเช่น วิทยา ทองอยู่ยง (แฟนฉัน,เก๋าๆ) จากภาพยนตร์เรื่อง ทำไมต้องเป็นตลก ,บรรจง ปิสัญธนะกลุ ( ชัตเตอร์,แฝด) จากภาพยนตร์เรื่อง ขุนกระบี่ภาค 1 — ภาค 4 และเรื่องผู้ชนะ จนมาถึงปีนี้ที่คลื่น104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จับมือกับพันธมิตรรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพอย่าง CancelCervicalCancer โครงการวัยใส ห่างไกลมะเร็งปากมดลูก และ www.truelife.com สังคมอินเทรนด์ของคน online , Coke เลือก Coke ด้านดีดีของชีวิต ที่ร่วมทีมอำนวยการสร้าง แฟต ฟิล์ม ครั้งที่ 5 นี้ “เอาเพลงมาทำเป็นหนัง” และกว่าที่คณะกรรมการผู้ทรงเกียรติทั้งหลายทั้ง 10 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม , เก้ง - จิระ มะลิกุล , เอส - คมกฤษ ตรีวิมล , บอล - วิทยา ทองอยู่ยง , บรรจง ปิสัญธนะกูล , นรา , ปรัชญา ปิ่นแก้ว , วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง , ทวีวัฒน์ วันทา และจ๋อง — พงศ์นรินทร์ อุลิศ โปรแกรม ไดเร็กเตอร์ สุดหล่อของ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ซึ่งต้องอดตาหลับขับตานอนเพื่อจะชมหนังสั้นแบบมาราธอนกันทั้งคืน จนสามารถคัดออกมาได้ทั้ง 13 เรื่องนี้ ซึ่งทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า กินกันไม่ลงจริง ๆ......
จนมาถึงงานประกาศผลรางวัล แฟต ฟิล์ม ครั้งที่ 5 ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ เมื่อค่ำวันก่อน โดยบรรยากาศทั้งภายในงาน และนอกงานต่างคับคั่งไปด้วยบรรดากองเชียร์ และผู้คนที่ให้ความสนใจอย่างมากมาย โดยครั้งนี้ได้ดี.เจ.เสียงดีอย่าง ดีเจ. เอ้-วรายุทธ เทพฤทธิ์ พร้อมดูโอคู่หู ดีเจ ฤทธ์- วราฤทธิ์ มังคลานนท์ มารับหน้าที่สำคัญ โดยการประเดิมฉายหนังยำรวมมิตร 163 เรื่อง ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะตัวของคลื่นอ้วนที่สามารถยำให้เหลือ 2 นาทีได้ ก่อนที่ดี.เจ.คู่โบรกแบ็กของแฟต ฯ จะพูดถึงรายละเอียด , สถิติ และความเป็นมาของโครงการ แฟต ฟิล์ม รวมทั้งกฎกติกา และรายละเอียดของรางวัลทั้ง 5 รางวัล รวมไปถึงรางวัล “เพื่อเธอ” ที่เป็นรางวัลพิเศษ สำหรับภาพยนตร์สั้นสร้างสรรค์สังคมยอดเยี่ยมที่เนื้อหาเกี่ยวกับ มะเร็งปากมดลูก จนมาถึงเวลาเริ่มการฉายหนังทั้งหมด13 เรื่อง
และแล้วก็มาถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอย...... สำหรับการประกาศรางวัล โครงการหนังสั้น Fat Film ครั้งที่ 5 โดยรางวัลแรกเป็นการประกาศผล รางวัลเพื่อเธอ จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 30,000
บาท สนับสนุนโดย CancelCervicalCancer โครงการวัยใสห่างไกล มะเร็งปากมดลูก ได้แก่ เพื่อเธอ จากคุณ ศรันย์ เสมาทอง ซึ่งเป็นหลาน คุณ ใหม่ -ณัฐฐา ลอยด์ ที่งานนี้มาร่วมเชียร์ด้วยตัวเองเลยทีเดียว รางวัลนี้มอบโดย คุณ ก้องเกียรติ โหมศิริ ผู้กำกับ ไชยา และลองของ และรางวัลโดดเด้ง ทั้ง 4 สาขา จะได้รับเงินรางวัลละ3,000 บาท โดยเริ่มจากสาขา แต่งหน้าโดดเด้ง ได้แก่ เรื่อง จอมยุทธ โดย คุณ ปฐมพงศ์ ลมชาย มอบโดย ดีเจ เอ้-วรายุทธ เทพฤทธิ์ และรางวัล โดดเด้ง สาขา จบแบบหักมุมโดดเด้ง ได้แก่เรื่อง มุม โดย ธนชาติ ศิริภัทราชัย มอบโดย ติ๊ก — กฤษติกร พรสาธิต (วงเพลย์กราวน์) และรางวัล โดดเด้ง สาขา เสื่อม...สมรรถภาพโดดเด้ง ได้แก่ เรื่อง LET’s go Rider Kick ( หมัน) โดย กฤติน ตั้งอนุกูลกิจ มอบโดย ดีเจ เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ และ รางวัลโดดเด้ดสาขาสุดท้าย เธอ.....โดดเด้ง ได้แก่เรื่อง จินตนาการ จาก คุณ นที สโมสร มอบโดย แจ๊ค- เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แฟนฉัน) ตามด้วย รางวัลขวัญใจมวลชนรางวัล POPULAR VOTE โดยพันธมิตรใจดี www.truelife.com จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อม โล่ห์ ตกเป็นของ เรื่อง ยิ้มเข้าไว้ โดย สุชาติ มัฆวิมาลย์ มอบโดย ดีเจ ปาล์ม-ฐิตวินน์ คำเจริญ
สำหรับรางวัลยอดเยี่ยม รองอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมโล่ห์ ได้แก่เรื่อง แผ่นดิน โดย คุณ คมจักร ทองจิบ คว้าไปนอนกอด โดยได้ ศิลปิน วง FLUREเป็นผู้มอบรางวัล และรางวัลยอดเยี่ยม รองอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อม โล่ห์ตกเป็นของเรื่อง จินตนาการ โดย นที สโมสร โดยผู้กำกับเงินล้านอย่าง พี่ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล มาถึงรางวัลยิ่งใหญ่สุดยอดของงาน แฟต ฟิล์ม ครั้งที่ 5 นี้ คือรางวัลยอดเยี่ยมที่ทำให้แจ้งเกิดผู้กำกับหน้าใหม่มาหลายต่อหลายคนแล้วซึ่งปีนี้รางวัลยอดเยี่ยมจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง30,000บาท พร้อม โล่ห์ ตกเป็นของเรื่อง กำแพง จาก คุณ ลิขิต สิทธิพันธุ์ แชมป์เก่าลูกพ่อขุนของปีที่แล้วนั่นเอง ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้กำกับมือทองพี่บอล-วิทยา ทองอยู่ยง เป็นผู้มอบรางวัลใหญ่นี้ สำหรับใครที่พลาด FAT FILM ปีนี้ไป เตรียมตัวกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆได้เลยเพราะปีหน้าต้องมาเจอกันอีกแน่ๆ อย่าพลาด!!!!!!
สรุปผลรางวัลงาน FAT FILM ครั้งที่ 5
รางวัลชนะเลิศ
เรื่อง กำแพง โดย ลิขิต สิทธิ์พันธุ์
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1
เรื่อง จินตนาการ โดย นที สโมสร
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2
เรื่อง แผ่นดิน โดย คมจักร ทองจิบ
รางวัลโดดเด้ง สาขา แต่งหน้าโดดเด้ง
เรื่อง จอมยุทธ โดย ปฐมพงษ์ ลมชาย
รางวัลโดดเด้ง สาขา จบแบบหักมุมโดดเด้ง
เรื่อง มุม โดย ธนชาติ ศิริภัทราชัย
รางวัลโดดเด้ง สาขา เสื่อม...สมรรถภาพโดดเด้ง
เรื่อง Let’s go Rider kick (หมัน) โดย กฤติน ตั้งอนุกูลกิจ
รางวัลโดดเด้ง สาขา เธอ...โดดเด้ง
เรื่อง จินตนาการ โดย นที สโมสร
รางวัล POPULAR VOTE
เรื่อง ยิ้มเข้าไว้ โดย สุชาติ มัฆวิมาลย์
รางวัล เพื่อเธอ
โดย ศรัณย์ เสมาทอง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Click — VR1 Radio
02 — 6415234 ต่อ 303 — 304 / 086 - 3411427
องุ่น (081 - 8909839) , หว่าหวา (081 - 4132229) , เมย์ (086-3112221)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ