ติโตนี คอลเล็กชั่น “แอร์ไลเนอร์” นาฬิกาสปอร์ตจักรกลสำหรับบุรุษ-สตรีผู้มีสไตล์

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สหกรุงทอง เทรดดิ้ง
ขนาด 38.5 ม.ม. กำลังดี คือ ขนาดหน้าปัดของนาฬิกาที่สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง มีตัวเรือนและสายทำจากสตีล หรือจะเลือกแบบที่สายทำจากยางธรรมชาติอย่างดีที่มีตัวล็อกสายแบบบานพับก็มี หน้าปัดเคลือบเงาสีดำและขาว พร้อมเคลือบสารไวแสงที่ตำแหน่งบอกเวลาเพื่อให้สามารถมองเห็นได้ในเวลากลางคืนหรือบริเวณที่อับแสง ทำงานด้วยระบบกลไกออโตเมติกส์ ฟังก์ชั่นบอกเวลาแบบสองเข็มครึ่ง คือ ชั่วโมง นาที และวินาที กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร...
ทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ “แอร์ไลเนอร์” (Airliner) นาฬิกาคอลเล็กชั่นพิเศษจากติโตนี (Titoni) สวิตเซอร์แลนด์ ที่รวมพลัง 3M คือ Swiss Made, Home Made และ Hand Made ไว้ด้วยกัน
บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่าย “ติโตนี” นาฬิกาจักรกลชั้นสูงที่มีอายุยาวนานกว่า 88 ปีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อยากให้คนไทยได้สัมผัส “แอร์ไลเนอร์” นาฬิกาสปอร์ตจักรกลที่มีความแข็งแกร่ง แม่นยำ และทนทาน โดยสะท้อนออกมาทางรูปลักษณ์ของเครื่องบอกเวลาที่มีหน้าปัดยกระดับอย่างมีมิติในการดูเวลา รายล้อมด้านในหน้าปัดด้วยเครื่องหมายบอกนาที หน้าต่างบอกวันที่อยู่ที่ตำแหน่ง 12-นาฬิกา และหน้าต่างบอกวันด้วยตัวอักษรและตัวเลขที่ตำแหน่ง 6-นาฬิกา ยกเว้นวันอาทิตย์ที่จะแทนที่เลข 7 ด้วยสัญลักษณ์ “ดอกบ๊วย” หรือ “ดอกซากุระ” ซึ่งเป็นโลโก้ของนาฬิกาติโตนี รับกันกับโลโก้บนหน้าปัดและยอดเม็ดมะยม เพิ่มความแข็งแกร่งงดงามให้หน้าปัดนาฬิกาด้วยสกรูนูนบนขอบหน้าปัดสี่จุด คล้ายเครื่องบอกเวลาและมาตรวัดบนหน้าปัดบังคับของเครื่องบิน กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน ฝาหลังใสเผยให้เห็นการทำงานของจานเหวี่ยงที่ดูมีเสน่ห์ด้วยตราประทับ “Titoni of Switzerland” อย่างพิถีพิถัน
เลือกนาฬิกาสปอร์ตจักรกลที่บอกความเป็นคุณ พร้อมรับข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษได้แล้ววันนี้ในงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2007 ณ พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 กันยายน 2550
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์นาฬิกา
บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 02 653 7442
แฟกซ์ 02 254 1241

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ