“เอก - ชมะนันทน์” ไม่คิดทำร้ายผู้หญิง เกร็ง!! “บ้านผีสิง” ต้องเข้าฉากบีบคอ “ทราย”

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 12:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--อาวอง
ในชีวิตจริงเป็นสุภาพบุรุษที่ชีวิตไม่เคยต้องทำร้ายผู้หญิง แต่ล่าสุด “เอก - ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” ต้องแหกกฎเหล็กของตัวเองทำร้ายร่างกายนางเอก “ทราย - อินทิรา เจริญปุระ” ในภาพยนตร์หลอน ระทึกขวัญ “บ้านผีสิง” ผลงานการกำกับโดย “อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร” ค่าย “อาวอง” งานนี้เลยเล่นเอานักแสดงหน้าใหม่อย่าง “เอก” ออกอาการเกร็งไปเลย เบื้องหลังฉากจะเป็นอย่างไรไปดูกัน...
กับฉากที่ ภาณุ (เอก - ชมะนันทน์) ทนายหนุ่มเนี้ยบ เกิดความหวาดระแวงในตัว ชาลิณี (ทราย-อินทิรา) แฟนสาวนักข่าว ผู้ซึ่งรักงานเท่าชีวิต ถึงขนาดยอมทุ่มเททุกอย่างได้ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการสืบหาความจริงในคดีอาจารย์หมอฆ่าอำพรางศพภรรยา จนนำไปสู่อาถรรพ์ของบ้านหลังหนึ่ง ที่ดึงเอาอีก 2 คดีที่มีผู้กระทำและรูปแบบการฆาตกรรมคล้ายกัน และเข้ามาเกี่ยวข้องกับบ้านหลังนี้อย่างน่าขนลุก โดยคดีแรก เป็นคดีของนักศึกษาแพทย์ฆ่าหั่นศพแฟนสาว และคดีที่ 2 เป็นคดีดังของหมอใหญ่ที่จ้างวานฆ่าเมียพยาบาล แล้วไปถ่วงน้ำที่สะพานนนทบุรี ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้ทำให้ ชาลิณี ยุ่งจนแทบไม่มีเวลาเหลือให้ครอบครัว จน ภาณุ พาลเข้าใจผิดไปว่า ชาลิณี กำลังนอกใจตนเอง เอาเวลาไปให้กับชายอื่น ไม่ได้ไปทำงานอย่างที่บอก จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ ชาลิณี หลังจากที่เธอไม่ยอมลาออกจากงานตามที่ ภาณุ ร้องขอ
โดยฉากนี้... ทีมงานเซ็ตห้องนอนของทั้งคู่ขึ้นที่ เอกมัยคอร์ท ซึ่งก่อนจะเริ่มการถ่ายทำ เอก ดูมีอาการเครียดๆ และแสดงสีหน้ากังวลอยู่ตลอด ผู้กำกับ อ๊อฟ (มณฑล อารยางกูร) เลยให้มาลองซ้อมเบาๆ กับ ทราย ดูก่อน แต่ขนาดแค่ซ้อมเอกก็ยังเล่นแบบเกร็งๆ และไม่ค่อยกล้าที่จะทำรุนแรงกับทรายเท่าไหร่นัก งานนี้เลยยิ่งไม่ต้องพูดถึงช่วงถ่ายจริง ที่ผู้กำกับอ๊อฟให้เอกบีบคอทรายตามบทบาทในเรื่อง ซึ่งเล่นเอาเอกออกปากขอโทษทรายเป็นการใหญ่ เพราะเกรงใจทรายมาก เกรงว่าจะทำให้ทรายเจ็บ ซึ่งเทคแรก เอก เล่นเกร็งมาก เบามือกับทรายสุดๆ ทำให้ดูไม่สมจริงจนผู้กำกับอ๊อฟให้ทั้งคู่ลองใหม่อีกครั้ง งานนี้เอกขอนั่งนิ่งทำสมาธิครู่ใหญ่ ก่อนจะหันมาขอโทษทรายอีกครั้ง ซึ่งเทคที่ 2 เอกทำได้ดีขึ้นแต่พอถึงช่วงที่ต้องบีบคอทรายแล้วโน้มเข้ามาใกล้ๆ เอกกลับทำใจไม่ได้ขอผู้กำกับให้สั่งคัท และยกมือไหว้ขอโทษทรายอีกครั้ง ซึ่ง เอก เล่าว่า... “ผมเกร็งมาก ๆ ครับ อย่างที่บอก เกิดมาไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร โดยเฉพาะผู้หญิง ใครบังคับผมทำ ผมยังไม่ทำเลย แต่นี่มันคือการแสดง พี่อ๊อฟบอกว่าเอกต้องทำให้ได้ ซึ่งตรงนี้ผมก็เข้าใจนะ แต่มันยากจริงๆ ผมขอโทษ
ทรายอยู่หลายรอบเลยกว่าจะได้ แต่ทรายเค้าสปิริตดีมาก เป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ บอกให้ผมเล่นจริงได้เลย ผมต้องโมโหแล้วจับที่ต้นคอทรายกระชากให้หันหน้ามามองหน้าผม และรับฟังสิ่งที่ผมกำลังพูดกับเค้า ฉากนี้ผมเลยตั้งใจอย่างมาก กว่าจะถ่ายเสร็จเหงื่อตกเลย พอสิ้นเสียงผู้กำกับสั่งคัทผมรีบถามทรายก่อนเลยว่าเจ็บหรือเปล่า พอน้องเค้าบอกว่าไม่เจ็บ ผมก็โล่งอกครับ” ซึ่งหลังจากที่การถ่ายทำผ่านไปบนความเกร็งของฝ่ายชายไปแล้ว งานนี้นักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ ทราย เผยว่า... “ฉากนี้พี่เอกเค้าเครียดมากค่ะ ทรายเห็นแล้วเข้าใจเลย พี่เค้าดูตั้งใจมาก แต่ว่าไม่กล้าเล่น คงกลัวว่าทรายจะเจ็บ ด้วยความที่มันคือการแสดงครั้งแรกของเค้า ขนาดทรายบอกว่าให้เล่นจริงได้เลยทรายไม่เจ็บเค้าก็ยังไม่กล้าเลย ยิ่งตอนที่โดนพี่อ๊อฟสั่งให้เล่นใหม่หลายเทคด้วย คิ้วพี่เอกขมวดผูกกันเป็นโบว์เลย เครียดหนักเข้าไปอีก สุดท้ายเค้าเลยบอกทรายว่า พี่ขออีกเทคเดียว ถ้าทรายเจ็บพี่ต้องขอโทษจริงๆ นะ จะได้ไม่ต้องเจ็บซ้ำอีก ว่าแล้ว พี่เค้าก็ใส่เต็มที่ งานนี้ออกมาจริงสุดๆ เลย น่ากลัวมากค่ะ”
ภาพยนตร์ หลอนระทึกขวัญ “บ้านผีสิง” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “เอก - ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” และการลงมือทำร้ายผู้หญิงเป็นครั้งแรก แถมยังเป็นนางเอกสาวในดวงใจ อย่าง “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” ในฉากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมในวันที่ 6 กันยายน นี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด
สอบถามข้อมูลได้ที่ ติ๊ก-อารีย์ 087-8019933/ หลิน 081-432-4725/
น้อยหน่า 089-1401125/ ยุ 081-924-3324
หรือ 0-2938-6915-6 ต่อ 101,115,127

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ