ทิสโก้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้คนมีบ้าน...เหมือนมีเงินสด

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ธนาคารทิสโก้
ธนาคารทิสโก้เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ "สินเชื่อเคหะอเนกประสงค์ " สินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดเพื่อการอุปโภคบริโภค หรือการลงทุน โดยมีที่อยู่อาศัยที่เป็นอสังหาริมทรัพย์มาจำนองกับธนาคาร ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ให้วงเงินกู้สูง และผ่อนชำระได้นาน โดยไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องทำแผนธุรกิจ ทั้งนี้ให้บริการเฉพาะหลัก ประกันที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
นายชลิต ศิลป์ศรีกุล รองหัวหน้าสายสินเชื่อรายย่อย กล่าวถึงบริการใหม่นี้ว่า "เดิมธนาคารทิสโก้ได้ให้บริการ ในลักษณะนี้กับลูกค้าสินเชื่อปัจจุบันอยู่แล้ว โดยพิจารณาลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระที่ดี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า มีลูกค้าสนใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการกับลูกค้าทั่วไป ด้วยจุดขายในเรื่องของความรวดเร็วในการอนุมัติและรับเงินภายใน 5 วันทำการ โดยให้บริการเฉพาะในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพง คือเริ่มต้นตั้งแต่ MLR ขึ้นไป "
" ทั้งนี้ธนาคารมุ่งให้บริการกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่มหลัก คือ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของกิจการ และลูกค้าบุคคล ที่มีเงินเดือนประจำ ซึ่งลูกค้าอาจจะต้องการเอาเงินไปใช้ในการลงทุน หมุนเวียนธุรกิจ ชำระหนี้บัตรเครดิต ส่งค่าเล่าเรียนลูกไปต่างประเทศ หรือแม้แต่ชำระค่ารักษาพยาบาลต่างๆ การได้รับเงินอย่างรวดเร็วนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้มาก โดยเฉพาะในการทำธุรกิจ ซึ่งในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงจะช่วยเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการของลูกค้าได้ทันความต้องการ โดยให้วงเงินสูงสุดถึง10 ล้านบาท และผ่อนชำระได้นานถึง 10 ปี "
สำหรับทรัพย์ที่จะนำมาจำนองนั้น ได้แก่ อสังหาริมทรัพย์ที่เข้าเกณฑ์รับเป็นหลักประกันได้ เป็นที่อยู่อาศัย แบ่ง เป็น 3 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่มแรกได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ กลุ่มที่ 2 เป็นคอนโดมิเนียม และอีกประเภทหนึ่งคือ เป็นที่ดินเปล่า ในโครงการจัดสรร หรือ อยู่ในแหล่งชุมชนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่แผนกสินเชื่อเคหะ ธนาคารทิสโก้ สำนักงานใหญ่ โทร . 0 2633 6222 และธนาคารทิสโก้ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ดิโอลด์สยาม เพชรบุรีตัดใหม่ แฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต รัตนาธิเบศร์ และศรีนครินทร์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นิเทศสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
โทร . 02 633 6904-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ