อาร์ เอส ร่วมกับ วัน-ทู-คอล ผุดคอนเสิร์ต “แดน-บีม” ผสานดนตรีจากทั่วโลกแบบ AROUND THE WORLD

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์เอส
บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) และ วัน -ทู -คอล ผนึกกำลังกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เตรียม เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับอิสระทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของ 2 หนุ่มดูโอคู่ซี้ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” กับ ONE-2-CALL! FREEDOM MUSIC PRESENTS DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD LIVE IN CONCERT (วัน-ทู-คอล! ฟรีด้อม มิวสิก พรีเซ้นต์ แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต)
โดย 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้ฟังว่า
“ สำหรับรูปแบบของคอนเสิร์ตก็จะเป็นการนำเรื่องราว และประสบการณ์ต่างๆ เราทั้งคู่ได้มีโอกาสไปสัมผัสมาเมื่อครั้งที่เดินทางไปถ่ายทำรายการ “แดน-บีม เดอะ ซิรี่ส์” ซึ่งเราเดินทางกันไปหลายประเทศมาก และแต่ละประเทศที่เราไป ก็จะมีวัฒนธรรม มีรูปแบบดนตรีที่มีกลิ่นไอแตกต่างกันออกไป คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็จะเป็นการนำกลิ่นไอดนตรีของแต่ละประเทศ มาผสมผสานกัน เพื่อสร้างสีสัน และมอบความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงของเรา ที่สำคัญนอกจากเรา 2 คนแล้ว ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษสุด ที่จะมาร่วมเดินทางไปกับอิสระทางดนตรีพร้อมๆ กับเราทั้งคู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ”
ส่วนรูปแบบของคอนเสิร์ตจะเป็นอย่างไรนั้น “นรินทร ณ บางช้าง” ในฐานะ SHOW DIRECTOR ได้ขยายความให้ฟังว่า
“สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกว่าเป็นครั้งแรกของ “แดน-บีม” ที่จะจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบของ World Fantasy Effect Show (เวิลด์ แฟนตาซี เอฟเฟ็กต์ โชว์) ซึ่งรูปแบบของคอนเสิร์ตก็จะเป็นการรวมความหลากหลายของกลิ่นไอดนตรีของเปรู , โมร็อกโค, ธิเบต , ญี่ปุ่น ฯลฯ
และนอกจากนั้นแล้วในเรื่องของโปรดักชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวที แสง สี เสียง พูดได้เลยว่าเต็มที่มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของฉาก เราจะเน้นความยิ่งใหญ่ด้วยการจำลองวัฒนธรรมต่างๆ ของทั่วโลกมาไว้บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นรูปแบบที่รับรองว่าแฟนๆ จะไม่เคยเห็น “แดน-บีม” ในการโชว์แบบนี้มาก่อนแน่นอน”
ร่วมสัมผัสอิสระทางดนตรีกับการเดินทางครั้งสำคัญของ “แดน-บีม” ใน ONE-2-CALL! FREEDOM MUSIC PRESENTS DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD LIVE IN CONCERT (วัน-ทู-คอล! ฟรีด้อม มิวสิก พรีเซ้นต์ แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี บัตรราคา 3,000 , 2,000 , 1,500 ,1,000 ,800 และ 500 บาท เปิดจองบัตรได้ตั้งแต่ วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่ THAI TICKET MAJOR ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ