ทีเอ็นที เอ็กซเพรส ประกาศแต่งตั้ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ทีเอ็นที เอ็กซเพรส ผู้นำธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำระดับโลก แต่งตั้ง มร. อลัน มิว ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส ประจำประเทศไทย โดย มร. อลัน มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการธุรกิจอันยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจขนส่งด่วนและการขนส่งทางอากาศ โดยก่อนที่เข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ มร. อลัน บริหารงานด้านศุลกากรระดับภูมิภาคอยู่ที่สำนักงานส่วนภูมิภาคของทีเอ็นที ประเทศสิงคโปร์
มร. อลัน วางแผนเพิ่มอัตราการเติบโตให้กับทีเอ็นที ประเทศไทย ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้นำธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำ โดยในการดำรงตำแหน่งใหม่นี้ เขาจะรับผิดชอบดูแลงานบริหาร และวางแผนการดำเนินงานให้กับทีเอ็นทีประเทศไทย พร้อมทั้งควบคุมการปฏิบัติงาน พัฒนางานขาย การตลาดและกิจกรรมต่างๆ ในการให้บริการแก่ลูกค้า
มร. อลัน มีบทบาทสำคัญในการขยายและพัฒนาเครือข่ายการขนส่งทางบกสายเอเชีย หรือ(Asia Road Network) ของทีเอ็นที ควบคู่ไปกับบริหาร และพัฒนาการตลาดของบริษัทฯ เพื่อให้ทีเอ็นทีเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำในการให้บริการขนส่งด่วนภายในประเทศ นอกจากนั้น มร. อลัน ยังวางแผนในการบริหารจัดการ และควบคุมคุณภาพ เพื่อให้ทีเอ็นทีเป็นบริษัทชั้นนำที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการให้บริการ
มร. อลัน กล่าวว่า “ในขณะที่ทีเอ็นที เอ็กซเพรส ขยายการให้บริการต่างๆ ภายในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานระดับมืออาชีพของประเทศไทย เพื่อให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่เชื่อถือได้ คุ้มค่า คุ้มราคา และปลอดภัย โดยสิ่งเหล่านี้จะทำให้ลูกค้าของเราที่กำลังมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอยู่ในขณะนี้ ได้รับประโยชน์สูงสุดและมีความมั่นใจในการบริการของทีเอ็นที”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ ทีเอ็นที ประเทศไทย)
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ