จีเอสเอ็ม ผนึกกำลัง adidas จัดแคมเปญ My GSM, My adidas มอบประสบการณ์และความพิเศษสุด ที่บอกตัวตนความเป็นคุณได้มากยิ่งกว่า

ข่าวกีฬา Monday September 24, 2007 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เอไอเอส
สองแบรนด์ผู้นำจาก ค่ายมือถือและค่ายกีฬาระดับโลก จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และ adidas จับมือผนึกกำลังมอบสุดยอดประสบการณ์พร้อมสิทธิพิเศษ เพื่อสาวกจีเอสเอ็มแอดวานซ์คอกีฬา ได้สัมผัสตัวตนในแบบที่คุณชอบและเป็นผ่านผลิตภัณฑ์ adidas พร้อมกิจกรรมสุดท้าทายความสามารถมากมายถึงสิ้นปีนี้
คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล, ผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาดโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “แนวทางการให้บริการของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นั้น มุ่งเน้นการคัดสรรสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ความเป็นตัวตนของคุณให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจค่าโทร, บริการบนมือถือที่ทำให้คุณสามารถสั่งการใช้ชีวิตได้ดังใจ รวมไปถึง สิทธิพิเศษต่างๆที่นอกจากจะสอดคล้องกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่อย่างลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ แล้ว ยังต้องเป็นการเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆที่ทั้งตื่นเต้น ท้าทาย และมีสีสันตอบความต้องการในแบบที่เป็นตัวตนของคุณได้อีกด้วย”
“เพราะเชื่อมั่นว่า กีฬา เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ทำให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างตื่นเต้น มีพลัง และสามารถบ่งบอกเอกลักษณ์และตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่างเราและ adidas แบรนด์กีฬา ระดับโลก ซึ่งมีแนวคิดสอดคล้องกันในอันที่จะสร้างสรรค์สิ่งประสบการณ์พิเศษๆที่สนับสนุนการแสดงตัวตนของคนรุ่นใหม่ ดังเช่น แคมเปญ “ตัวคุณ จีเอสเอ็ม ของคุณ” และ แคมเปญ “mi adidas” ที่ผ่านมา ดังนั้นรูปแบบของความร่วมมือในครั้งนี้ จึงผสมผสานกิจกรรมและสิทธิพิเศษด้านกีฬาเข้ามากับบริการจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อย่างครบถ้วน ในแคมเปญ My GSM, My adidas ที่เป็นการมอบสุดยอดประสบการณ์ความพิเศษมากมายเกี่ยวกับกีฬาให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และลูกค้าของ adidas ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี”
คุณธนัญญา สิตท์ทาร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “adidas ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกกีฬาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลากว่า 80 ปีที่ผ่านมา adidas มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยใช้นวัตกรรมระดับสูงและวิทยาศาสตร์การกีฬา ผนวกกับการออกแบบที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเข้าไปอยู่ในใจแฟนกีฬา และผู้บริโภคทั่วโลก จากการทุ่มเททำให้ adidas ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมากมาย อาทิ รองเท้าวิ่ง รุ่น Supernova “ซุปเปอร์โนวา” ได้รับรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมติดต่อกันหลายปีจากนิตยสารยักษ์ใหญ่ ดิ รันเนอร์ส เวิลด์ (The Runners’ World) และนวัตกรรมล่าสุด “mi adidas : ไม อิดาส” รองเท้าที่สั่งทำขึ้นพิเศษเฉพาะบุคคล มุ่งตอบสนองความแตกต่างทางด้านสรีระของเท้าให้เหมาะกับผู้บริโภคแต่ละคนให้มากที่สุด ลูกค้าสามารถออกแบบ เลือกขนาด ฟังก์ชั่น การใช้งาน ดีไซน์สีสัน รวมทั้งสามารถปักคำเฉพาะ เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองผ่านรองเท้าที่มีคู่เดียวในโลกนี้ได้ เพราะ adidas เชื่อว่า “Impossible is Nothing — ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้” นั่นเอง ดังนั้นการร่วมมือครั้งนี้ เราจึงนำสิ่งที่ดีที่สุดมาร่วมสร้างสรรค์ให้ชาวจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ได้พบกับประสบการณ์ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณให้สนุกและมีความสุขมากยิ่งขึ้น”
สำหรับแคมเปญ My GSM, My adidas ในครั้งนี้ ลูกค้าจีเอสเอ็ม เพียงแสดงบัตรเอไอเอส จีเอสเอ็ม คลาสสิค, เอไอเอส เซเรเนด ก็สามารถรับสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆ ได้ทันที ประกอบด้วย
1. โอกาสพิเศษสุดๆ ที่บุตรหลาน ชาวจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จะได้รับสิทธิเรียนรู้แทคติคและกลยุทธ์ต่างๆจากนักเทนนิสมืออาชีพระดับโลก อาทิ เฟอร์นานโด เวอร์ดาสโก มือวางอันดับ 36 ของโลก, ภราดร ศรีชาพันธุ์, คู่แฝด สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ ที่จัดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้น (จัดขึ้นในวันที่ 25 กันยายน ศกนี้)
2. เร้าใจกับรองเท้ากีฬาในฝัน mi adidas ที่ดีไซน์ขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพียงคู่เดียวในโลก กับส่วนลดสุดพิเศษ 30% (จำกัด 30 คู่ต่อเดือน) เมื่อทำรองเท้ากีฬา mi adidas ที่ adidas shop สาขาเซ็นทรัล เวิล์ด
3. รับส่วนลด 10% สำหรับสินค้า adidas ทุกชนิด ที่ adidas shop ที่ร่วมรายการ
4. รับสิทธิ์ Test Run 28 ประกันความพอใจยินดีคืนเงินทันทีหากไม่พอใจสินค้า ภายใน 28 วัน สำหรับรองเท้าวิ่ง 3 รุ่นที่ร่วมรายการ
5. เชื่อมโยงทุกการสื่อสารกับโลกแห่งกีฬา เมื่อคุณช็อปซื้อสินค้าที่ adidas shop ครบ 1,000 บาท รับฟรี ซิมเบอร์สวย จีเอสเอ็ม พร้อมค่าโทรฟรี 300 บาท
6. สนุกสนานกับประสบการณ์ท้าทายความสามารถของคุณกับทริป สิงคโปร์มาราธอน ที่ร่วมเหล่านักวิ่งจากหลายมุมโลก ครั้งนี้พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม ที่ซื้อรองเท้าวิ่งทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายนนี้ จะได้รับคูปองร่วมลุ้นไปร่วมทริปฟรี! (เดินทาง 30 พฤศจิกายน — 2 ธันวาคม ศกนี้)
โดยความพิเศษทั้งหมดนี้ รอให้คุณมาสัมผัสตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ และคุณอรุณภรณ์กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับใจ สีสัน ความสนุกสนานและประสบการณ์สุดพิเศษจากโลกกีฬาผ่านแบรนด์ดังระดับโลก ที่สามารถเติมเต็มความเป็นตัวตนของลูกค้าจีเอสเอ็ม และ ลูกค้า adidas ได้อย่างแน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม AIS Call Center 1175 หรือที่ www.gsmadvance.ais.co.th
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 026874127, 0819206611
ส่วนงานประชาสัมพันธ์ อาดิดาส บารนี (แก้ว) 0 22842662 , 0894771903

แท็ก จีเอสเอ็ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ