“โอไอซี” จัดทัพศิลปินหนุ่มๆ อ้อนแฟนเพลง “เป๊ก-โอ๊ค-เอ็ม-โอไอซี” เตรียมโชว์เพลงหวานซึ้ง ใน “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต เมลบอกซ์”

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ซึ้งกันได้วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. ณ บายันทรี แม็กซ์ (หลังเอสพลานาด)
ความมันยังไม่จางหายจากคอนเสิร์ตที่ จ.อุดรฯ รายการ “โอไอซี” โดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี ก็เดินหน้าจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงชาวกรุงเทพฯ ต่อทันที โดยงานนี้สาวๆ เตรียมกรี๊ดดังๆ เพราะจะมีศิลปินหนุ่มๆ เสียงซึ้งบาดใจ 4 กลุ่ม 4 สไตล์ นำทีมโดยผู้ชายเสียงดีที่กำลังอินเลิฟ “เป๊ก-ผลิตโชค” ผู้ชายเสียงนุ่มที่ใครๆ ก็รุมคิดถึง “โอ๊ค-สมิทธิ์” ผู้ชายคุณภาพกับก้าวใหม่บนเส้นทางสายดนตรี “เอ็ม-อรรถพล” และ ผู้ชาย 7 สไตล์หนุ่มพิธีกร “โอไอซี” ที่ตอนนี้มาจับไมค์เป็นนักร้องเต็มตัวกันแล้ว มาร่วมร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกัน กับ “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต เมลบอกซ์” ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. ณ บายันทรี แม็กซ์ (ด้านหลังเอสพลานาด)
โดยหนุ่ม “เดี่ยว-สุริยนต์” ขอเป็นตัวแทนหนุ่มๆ “โอไอซี” ในฐานะที่เป็น “The Artist” ประจำเดือนนี้มาเล่าถึงการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเราได้ขึ้นร้องเพลงในฐานะนักร้อง ซึ่งก็ยังตื่นเต้นไม่แพ้ครั้งแรก เพราะคราวนี้พวกเราจะต้องร้องเพลงเดี่ยวของตัวเองกันด้วย แต่ละคนก็เตรียมตัวฝึกร้องเพลงกันตลอดเลยครับ แล้วไม่ได้มีแต่พวกเรายังมี “เอ็ม-อรรถพล”, “โอ๊ค-สมิทธิ์”, “เป๊ก-ผลิตโชค” ซึ่งเตรียมเพลงเพราะๆ มาร้องให้ฟังกันแน่นอน อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะครับ กติกาติดตามได้ในรายการ “โอไอซี” แล้วหลังเลิกคอนเสิร์ตแฟนๆ อาจจะได้มาร่วมพูดคุย ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับพวกเราด้วย มาเจอกันให้ได้นะครับ”
อยากร่วมสนุกเพียงส่ง SMS พิมพ์ imobile เว้นวรรคตามด้วยชื่อ นามสกุล ส่งมาที่ 480266 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รายการ “โอไอซี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30 — 12.55 น.ทางททบ.5 หรือที่ www.gmm-tv.com และ www.oicclub.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ