“เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์ ซีรี่ส์ 3” ยกกำลัง 3 ศิลปินโชว์เพลงสุดป๊อป

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เติมความสดใสให้เพลงแจ๊สกันไปเรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต “CENTERPOINT JAZZ SHOW SERIES 3” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์ ซีรี่ส์ 3) ในตอน ‘POP JAZZ’ กับการเนรมิตลานน้ำพุเซ็นเตอร์พ้อยท์ ให้เป็นสวนสวย ที่รวมบรรดาคอแจ๊สไว้แบบอบอุ่น ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าพิเศษสุด ๆ เพราะเป็นการรวมเหล่านักร้องหนุ่มเพลงป๊อป อาทิ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ตู่-แชมป์ THE STRANGERS, JEFFRY และ TEDDY SKA มาครวญเพลงในแบบแจ๊สเวอร์ชั่น พร้อมวงแจ๊สรุ่นเล็กมากฝีมืออย่าง FUSIONOVA จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เต็มอิ่มกันกว่า 20 บทเพลง ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!!
เปิดเวทีในครั้งนี้กันด้วยประเพณีการชนแก้วกาแฟโดยมี คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ บอสใหญ่ใจดีของ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมเหล่าศิลปินทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มาร่วมเปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างอบอุ่น ก่อนจะเริ่มด้วยโชว์จากวงรุ่นเล็ก FUSIONOVA ที่เอาเพลงสไตล์ป๊อปอย่าง รักคนมีเจ้าของ, เหมือนเคย, ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ฯลฯ มาเล่นและร้องใหม่ในสไตล์แจ๊ส จบจากรุ่นเล็กก็เป็นคิวของรุ่นพี่ JAZZ SENIOR อย่างวง TEDDY SKA ที่ครั้งนี้ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ ขอแจมบนเวทีพร้อมกับน้องๆ ในค่ายชูบีดูบาร์ของตัวเอง โดยเตรียมเพลงในแบบฉบับมาเล่นให้แฟน ๆ ได้ขยับตามกัน
ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับหนุ่มป๊อปตี๋โรแมนติก เป๊ก-ผลิตโชค ที่เพียงแค่ก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้เกรียวกราว โดยหยิบเพลงสากลสุดฮิต IF I AIN’T GOT YOU, YOU GIVE ME SOMETHING และเพลงในอัลบั้ม PECK: I’M IN LOVE อย่างเพลง การ์ดใบหนึ่ง, ไม่มีใครรู้ มาคัฟเวอร์ใหม่สไตล์แจ๊ส ทำเอาแฟน ๆ ถูกอกถูกใจ ปรบมือให้กำลังใจกันเกรียวกราวก่อนลงเวที ปิดท้ายด้วย ตู่ & แชมป์ THE STRANGERS และ JEFFRY ศิลปินหน้าใหม่จาก LUCKS MUSIC โดยถือเป็นเวทีแรกของ JEFFRY ที่ได้ขึ้นโชว์แบบสดๆ พร้อมกับรุ่นพี่ ซึ่งทั้ง 3 รับหน้าที่ถ่ายทอดหลายเพลงเพราะอย่าง HOME, WHAT A WONDERFUL WORLD, ที่ฉันรู้, SEASONS CHANGE ฯลฯ ทำเอาหลายคนนั่งเคลิ้มไปเลยทีเดียว
งานนี้คนรักแจ๊สเรียกได้ว่าเก็บเกี่ยวทั้งความไพเราะ และความประทับใจไปนอนฝันดีกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งคนที่มาดูที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ และเพื่อน ๆ ที่ชมคอนเสิร์ตออนไลน์กันสด ๆ ผ่านทาง www.centerpoint108.com ซึ่งใครที่พลาดซีรี่ส์นี้ไป ยังสามารถคลิกชมภาพบรรยากาศสด ๆ ย้อนหลังกันได้ พร้อมเจอกันครั้งหน้ากับ CENTERPOINT JAZZ SHOW SERIES 4: ROCK STARS ON JAZZ STAGE พบกับ วง CRESCENDO และ แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม
ขอขอบพระคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ เตียง 08-9132-4657, วัช 08-6734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ