SCIB นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินพร้อมแคมเปญพิเศษ ร่วมงาน “MONEY EXPO 2007”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 16, 2007 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการ ของธนาคารและบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง ร่วมงานมหกรรมทางการเงินและเทคโนโลยีทางการเงิน หรือ “MONEY EXPO Chiang Mai 2007” ด้วยบริการอย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด คือ “SCIB FAMILY” เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่สามารถให้บริการทางการเงินครบวงจร ระหว่างวันที่ 19 — 21 ตุลาคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ รับองค์จตุคาม รุ่นธนทรัพย์ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ และร่วมเติมบุญกับ SCIB รับน้ำดื่มที่ผ่านการอธิษฐานจิตจากครูบาเจ้าหลวงปู่ดวงดี สุภัทโท เมื่อทำธุรกรรมกับธนาคาร และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.2 แสนบาท
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานมหกรรมทางการเงินและเทคโนโลยีทางการเงิน หรือ MONEY EXPO Chiang Mai 2007 ในปีนี้ ธนาคารยังคงเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “SCIB FAMILY” ที่ธนาคารมีนโยบายที่จะขยายธุรกิจและพัฒนาบริการร่วมกับบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง ให้เป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่สามารถให้บริการทางการเงินครบวงจร ซึ่งเป็นการรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทั้งของธนาคารและบริษัทในเครือให้เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการทางการเงินทุกประเภทได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งกำหนดพื้นที่การให้บริการเป็น 2 โซนคือ
โซนบริการด้าน Retail Banking ซึ่งได้แก่ บริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ บริการเงินฝากพร้อมลุ้นรับโชคเต็มอิ่ม 5 อิ่ม รถโตโยต้า ยาริส 10 คัน 10 เดือน และของรางวัลมากมายทุกสัปดาห์ตลอดปี รวม 48 สัปดาห์ เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ 5,000 บาท พร้อมสมัครบัตร SCIB D — Card สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีภายในงาน รับทันทีร่ม SCIB Buffet สวยหรู และได้ถ่ายภาพพร้อมลายเซ็นจากนาตาลี เกลโบวา และดารายอดนิยม ออย ธนา สุทธิกมล ต่าย ณัฐพล ลียะวนิช ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท พิเศษเมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 30,000 บาท รับองค์จตุคาม รุ่นธนทรัพย์ จำนวน 1 องค์ นอกจากนั้น ยังมีบริการอื่น ๆ เช่น บริการสินเชื่อเงินสดเพิ่มสุข SCIB T-Loan สำหรับผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ผ่อนจ่ายสบาย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 16% รับทันทีร่ม SCIB T-Loan เมื่อสมัครสินเชื่อเงินสดเพิ่มสุขภายในงาน SCIB Housing Loan บริการสินเชื่อเคหะนครหลวงไทย สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบ้าน คอนโดมิเนียม หรือRefinance ที่ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 95 % ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระยะเวลากู้นานถึง 30 ปี บริการสินเชื่อบุคคล มี 2 ผลิตภัณฑ์ คือ สินเชื่ออเนกประสงค์ (SCIB Personal Wishes) เป็นสินเชื่อพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะหรือเงินกู้สวัสดิการเดิม สินเชื่อเคหะเพิ่มค่า (SCIB Mortgage Wishes) เป็นสินเชื่อพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไปที่มีรายได้ประจำ โดยจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ และให้วงเงินกู้สูงถึง 5 ล้านบาท ระยะเวลานาน 10 ปี พร้อมสิทธิจับฉลากของรางวัลมากมาย
โซน SCIB Group เป็นโซนที่รวมบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือของธนาคารทั้ง 5 บริษัท คือ บลจ.นครหลวงไทย บล.นครหลวงไทย บจ.สยามซิตี้ประกันภัย บจ.แมกซ์ประกันชีวิต และ บมจ.ราชธานี ลิสซิ่ง โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอภายในบูธ ซึ่งได้แก่ บริการซื้อขายหน่วยลงทุน เช่น เลือกลงทุนกับกองทุน RMF และ LTF สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี เพียงลูกค้าซื้อหน่วยลงทุนภายในงานจนถึง 30 ธันวาคม 2550 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ สำหรับจำนวนเงินที่ลงทุนตั้งแต่ 20,000 — 49,999 บาท รับกระติกสูญญากาศ จำนวนเงินที่ลงทุนตั้งแต่ 50,000 -149,999 บาท รับเครื่องชั่งดิจิตอล จำนวนเงินลงทุนตั้งแต่ 150,000 — 299,999 บาท รับเตาไฟฟ้า และ จำนวนเงินลงทุนตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป รับหม้อตุ๋น บริการซื้อขายหลักทรัพย์ พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ภายในงาน รับทันทีร่มกอล์ฟสวยหรู 1 คัน บริการประกันชีวิต สมัครทำประกันชีวิตภายในงาน เมื่อซื้อเบี้ยประกัน 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี กระเป๋า Sport Bag สุดเท่ 1 ใบ และเบี้ยประกัน 50,000 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี กระเป๋าอเนกประสงค์ Traveling Bag 1 ใบ บริการประกันภัย บริการที่คุ้มครองรถยนต์ พร้อมมอบกรมธรรม์ที่คุ้มค่ากว่าสำหรับรถของคุณ สมัครทำประกันภัยรถยนต์เสียหายสิ้นเชิง Motor for life รับฟรีทันทีร่มสวยเก๋ สยามซิตี้ และ บริการให้เช่ารถมือสอง รับดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงานนี้ ซึ่งนอกเหนือจากบริการข้างต้นแล้ว พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าชมภายในบูธของธนาคารเพียงแสดงหลักฐานว่าเป็นลูกค้าของธนาคารนครหลวงไทย รับของกำนัลฟรี และพบกับดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงได้ทุกวัน ตลอดจนกิจกรรมและการแสดงโชว์ต่าง ๆ มากมาย
นายชัยวัฒน์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากแคมเปญพิเศษ สิทธิประโยชน์ ส่วนลด และของสมนาคุณแล้ว ธนาคารยังนำบุญและความปรารถนาดีมามอบให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการกับธนาคาร โดยร่วม “เติมบุญกับ SCIB” รับน้ำดื่มผ่านการอธิษฐานจิตจากครูบาเจ้าหลวงปู่ดวงดี สุภัทโท และสิทธิ์เล่นเกมชิงรางวัลมากมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ