เอส เอฟ เผยโฉมโรงหนังสไตล์ “ชิโนโปรตุกิส” ที่ป่าตองต้อนรับปี 2551 คาดสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อปี

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 15, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เผยโฉมหน้าโรงภาพยนตร์แห่งใหม่ตกแต่งสไตล์ “ชิโนโปรตุกิส” บนศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง โดยเป็นโรงภาพยนตร์ พร้อมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์แห่งแรกของเอส เอฟใน จ.ภูเก็ต คาดสร้างรายได้เข้าเอส เอฟ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อปี เผยได้สิทธิ์ฉายภาพยนตร์อะนิเมชั่น Surf’s Up เป็นที่แรกในเมืองไทยก่อนกรุงเทพฯ โรงหนังเริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้
นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เปิดเผยว่า “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แห่งใหม่ล่าสุด นี้ ได้นำแนวคิดการตกแต่งสไตล์ “ชิโนโปรตุกิส” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์คู่เมืองภูเก็ตมาใช้เพื่อร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมเก่าแก่ผสานสถาปัตยกรรมระหว่างจีนกับยุโรป โดยถือเป็นโรงภาพยนตร์แห่งแรกที่ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคได้อย่างลงตัว”
“โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ไม่เพียงเป็นโรงหนังแห่งแรกของเมืองป่าตอง แต่ยังเป็นโรงหนังพร้อมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์แห่งแรกของภูเก็ตอีกด้วย โดยมีโรงภาพยนตร์ 5 โรง 1,500 ที่นั่ง เอส เอฟ สไตร์ท โบวล์ โบว์ลิ่ง 16 เลน และคาราโอเกะ 14 ห้อง และเกมส์โซน และเกม ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้นกว่า 200 ล้านบาท และคาดว่าจะทำรายได้ให้กับ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ไม่ต่ำกว่าปีละ 100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นรายได้จากโรงภาพยนตร์ 70 ล้านบาท และอื่นๆ อีก 30 ล้านบาท”
“เราตั้งใจสร้างโรงภาพยนตร์แห่งนี้ให้สะท้อนเอกลักษณ์ของภูเก็ต และตอบสนองความสุขแบบครบวงจร โดยต่อไปนี้ชาวป่าตองและนักท่องเที่ยวไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าไปชมภาพยนตร์ถึงในตัวเมืองภูเก็ต โดยคาดว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะสร้างรายได้ให้ เอส เอฟ ซิเนม่า ซิตี้ อย่างดี เพราะป่าตองถือเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว และเป็นย่านที่มีจำนวนประชากรมีกำลังซื้อสูงมาก ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาที่นี่มากถึง 4.5 ล้านรายต่อปี”
ทั้งนี้ ในปี 2007 เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ได้เปิดตัวโรงภาพยนตร์ในทำเลที่เป็นยุทธศาสตร์ทางธุรกิจทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 3 ทำเล ได้แก่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ และล่าสุด โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ บนศูนย์การค้าจังซีลอน โดยคิดเป็น จำนวนโรงภาพยนตร์ที่เปิดตัวในปีนี้เพิ่มขึ้นทั้งสิ้น 28 โรง หรือ 7,200 ที่นั่ง
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว หรือ อรุอุมา รัตนะรุ่งเรืองชัย
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด
โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806 โทร 02-611-5614 # 530
แฟกซ์ 02-953-9265 แฟกซ์ 02-626-0448

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ