กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล สยาม
แจกจริง 1 ล้านบาท ไม่รอให้คุณท้า
พลาดแล้ว พลาดเลยกับการเป็นเจ้าของเงินสดถึง 1.8 ล้านบาท...โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาร่วมลุ้นเป็นเศรษฐีรับโชคก้อนใหญ่ เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1, 000 บาท ผ่านเอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับ เงินสดสดมูลค่าถึง 1,000,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ ถึง 18 รางวัล...ไม่มีโปรมแกรมไหนให้มากเท่านี้ ยิ่งจับจ่ายมากยิ่งมีสิทธิ์มาก She’s 18... ให้คุณลุ้นเป็นเศรษฐีคนใหม่จนถึงพฤศจิกายนนี้
แดนซ์กันให้มันส์กับหัวใจคนมีโน๊ต
หล่อ สวย เท่ห์ บาดตา... อีกทั้งลีลาการแสดงดนตรีโชว์สดที่มันส์สะใจ บวกกับเสียงร้องคุณภาพแบบคับแก้วต้องยกให้ “ออลสตาร์” วงดนตรีอิมพอร์ตชื่อดังประจำ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
“ออลสตาร์” จะมาเพิ่มดีกรีความซาบซ่าพร้อมกระชากหัวใจคุณให้สะบัดสะโพกไปกับ 2 สาวสวยสุดเซ็กซี่บั้นท้ายดินระเบิด และ 6 หนุ่มหล่อมาดเท่ห์ เย้ายวนใจ พร้อมมันส์สุดๆ ไปกับบทเพลงฮิตติดชาร์ตโดนใจมากมาย ทั้งสไตล์ ป๊อป ฮิฟฮอฟ ร็อค แดนซ์ อาร์แอนด์บี และ ลาติน
เตรียมสะโพกคุณให้พร้อม แล้วเรามาระเบิดกันที่นี่ ตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม 15 นาที ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพุธ) เป็นต้นไป พิเศษ...สาวๆ แดนซ์ฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู ตลอดคืนวันจันทร์
แพ็คเก็จห้องพักเติมเชื้อไฟให้คู่รัก
“ตัณหาที่แท้จริงไม่มีวันตาย สำหรับความรักที่กำลังจืดจาง”…โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ เปิดโอกาสให้คุณได้เติมเชื้อไฟให้กับคู่รักของคุณกับ แพ็คเก็จห้องพักเติมเชื้อไฟให้คู่รัก (Lust Package) หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษ ที่มีชื่อว่า “โอเอซิสแห่งการพักผ่อน 7 สไตล์” (7 Deadly Sin) สำหรับ 2 ท่าน เพียง 7,900 บาทเท่านั้น
- 1 คืนในห้องพักแบบฮันนีมูนสวีทสุดหรู สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้าและไวน์ต้อนรับ
- ช็อกโกแลตและดอกไม้ต้อนรับในห้องพัก
- สนุกสนานกับ Lust Kit เพ้นท์ผิวกายด้วยช็อกโกแลต และเกมส์ปิดตาหารัก
- ดินเนอร์แสนหวานที่ริมสระน้ำ หรือในห้องพัก
- อาหารเช้าสุดโรแมนติกแบบส่วนตัวในห้องพัก
- ฟรีฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซาวน่า อบไอน้ำ และสถานบันเทิง
- ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 14.00 น.
หากคุณคิดว่าความรักของคุณกำลังจืดจางแล้วหล่ะก็… เดินหน้าเติมเชื้อไฟให้กับคู่รักของคุณที่ โรงแรมโนโวเทล สยาม สำรองที่พักได้ทันทีที่ โทร.02 209-8888 และถามถึง Lust Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ