ปตท. เชิญชวน “เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา”

ข่าวกีฬา Tuesday October 30, 2007 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ปตท.
วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ศกนี้ โดยร่วมกับเครือข่ายกีฬาสามัคคี พระโขนง-บางนา เพื่อร่วมเทอดพระเกียรติฯ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนนักกีฬาและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงพลังสุขภาพ ในกิจกรรม “เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา” ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ศกนี้ เริ่มออกสตาร์ทวิ่ง เวลา 06.00 น. ณ คลังน้ำมันพระโขนง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ถ.อาจณรงค์ กทม. ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล
เนื่องด้วยในปี 2550 นี้เป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา หลายหน่วยงานได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่พระองค์ท่าน สำหรับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักให้แก่เครือข่ายกีฬาสามัคคี พระโขนง-บางนา จัดกิจกรรม “เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา” ขึ้น ซึ่งประกอบด้วยหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ อาทิ ปตท. กรมอุทกศาสตร์ กองเรือยกพลขึ้นบก โรงเรียนพลาธิการ กรมพลาธิการทหารเรือ กรมอุตุนิยมวิทยา สำนักงานเขต สถานีตำรวจนครบาลบางนา เป็นต้น
การจัดกิจกรรม “เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา” นอกจากจัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์หลักในการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ยังเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนหันมาสนใจออกกำลังกายด้วยการเดิน-วิ่ง เพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรงอีกด้วย โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ ประเภทเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งสำหรับประเภทวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร ผู้ชนะอันดับที่ 1-5 ทุกกลุ่มอายุ จะได้รับรางวัลถ้วยเกียรติยศ และนักวิ่ง 10 กิโลเมตรที่เข้าเส้นชัยอันดับ 1-3 ทุกกลุ่มอายุ ชาย/หญิง เฉพาะบุคคลทั่วไป จะได้รับเงินรางวัล สำหรับผู้สมัครทุกคน ทุกระยะทางจะได้รับเสื้อที่ระลึก และนักวิ่งที่สามารถเข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึกและความภาคภูมิใจหลังเข้าเส้นชัยทุกคน ผู้สนใจสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 02 741 1900, 02 741 1227-8 หรือสามารถสมัครได้ในวันงาน (4 พ.ย.50) ตั้งแต่เวลา 05.00-06.00น. ณ บริเวณจัดงาน คลังน้ำมัน พระโขนง ปตท.
ปตท. พร้อมสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ควบคู่กับความรับผิดชอบดำเนินงานด้านพลังงาน โดยเฉพาะการสร้างเสริมสุขภาพประชาชนด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งจะส่งผลดีต่อตนเองและประเทศชาติ และลดภาระค่าใช้จ่ายของรัฐในการรักษาพยาบาลอีกทางหนึ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ