“ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ” คอนโดฯ ทันสมัย ริมถนนใหญ่ ติดสถานีรถไฟฟ้า ใจกลางสี่แยกท่าพระ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ศุภาลัย
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ “ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ” ติดถนนใหญ่ และสถานีรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาทต้นๆ ผ่อนดาวน์สบาย ๆ เพียง 4,900 บาทต่อเดือน ซึ่งจะ Grand Opening วันที่เสาร์-อาทิตย์ที่ 10 — 11 พ.ย. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมส่วนลดของแถมมูลค่าสูงสุดกว่า 250,000 บาท
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ยึดเกาะแนวรถไฟฟ้า เพื่อเป็นจุดขายหลัก เช่นเดียวกับทุกโครงการคอนโดมิเนียมที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยครั้งนี้เห็นศักยภาพของทำเลในย่านสี่แยกท่าพระ ที่ในอนาคตจะมีสถานีรถไฟฟ้าอยู่ติดด้านหน้าโครงการ จึงสามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถือเป็นความสะดวกสบายสูงสุดที่ผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียม จะได้รับจากโครงการ “ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ” ในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านบาทต้นๆ”
โครงการซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ เป็นคอนโดมิเนียมบนพื้นที่ 3 ไร่กว่า จำนวน 1 อาคาร 22 ชั้น ขนาดยูนิตตั้งแต่ 32.5 - 112 ตร.ม. ที่ได้รับการออกแบบวางผังอย่างใส่ใจ พร้อมพื้นที่เปิดโล่งกว่า 44.99 % จึงสามารถสัมผัสทิวทัศน์ทั้งแบบเมืองและธรรมชาติ โดยไม่มีสิ่งใดมาบดบัง รูปแบบอาคารทันสมัย โทนสี Modern Scandinavian โดดเด่นด้วยแนวคิด Supalai’s Smart Design แยกห้องครัว ห้องน้ำ เป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงที่กันฝนได้ การออกแบบเน้นความโปร่งโล่ง และระบบอากาศหมุนเวียน พร้อมสุขอนามัย ทั้งห้องน้ำและครัวที่ไม่อับชื้น ระบายกลิ่น ควันได้อย่างดีเยี่ยม รับแสงลมจากภายนอก ออกแบบเพื่อการอยู่สบาย ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ การวางผังห้องพักขวางทิศทางลมประจำปี ทำให้อากาศเย็นสบาย ถ่ายเทได้ดี อีกทั้ง แยกครัว-ห้องน้ำ ออกจากพื้นที่ใช้เครื่องปรับอากาศ และเป็นชนวนกันความร้อนให้ภายในห้อง มีช่องแสงเหนือประตู ทำให้ทางเดินสว่าง ใช้กระจกเขียวตัดแสง เครื่องสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ เป็นต้น
พร้อมระบบสาธารณูปโภคที่ครบครันด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ร้านค้า สวนสวย และสวนลอยฟ้าที่ชั้น 5 ของอาคาร และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบกล้อง CCTV ระบบป้องกันอัคคีภัย Heat Detector และ Fire Alarm ให้คุณเปิดโลกกว้างด้วย Internet broadband และ Home Solution ใหม่ๆ
โครงการตั้งอยู่ใจกลางทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ ติดสี่แยกท่าพระ และติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ส่วนต่อขยายในอนาคต) ที่เป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมโยงโครงข่ายคมนาคมสู่ทุกทิศทางของกรุงเทพฯ และเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่างสะดวกรวดเร็ว ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ ท่าพระ,โรบินสัน,คาร์ฟูร์, โลตัส, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลกรุงธน, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม เป็นต้น
พิเศษสุด Grand Opening โครงการในวันเสาร์ที่ 10 — อาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้ เวลา 9.00-19.00 น. ณ สำนักงานโครงการ (ติดสี่แยกท่าพระ) ด้วยราคาพิเศษเริ่มเพียง 1 ล้านบาทต้นๆ จ่ายสบายๆ เริ่มเพียง 4,900 บาท / เดือน ทั้งคุ้มกว่าเช่า และคุ้มค่าน่าลงทุน พร้อมติดตั้ง แอร์ แบบ Wall Type รีโมทคอนโทรลแบบไร้สาย เฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องทำน้ำอุ่น แถมสิทธิพิเศษให้คุณเลือกได้ไม่บังคับ ส่วนลดพิเศษ หรือเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก และห้องอาหาร รวมมูลค่าส่วนลดและของแถมสูงสุด 250,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดโทร. (02) 868-2828

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ