ยูบีซี จับมือ เพิร์ลมีเดียพลัสกรุ๊ป จัด กอล์ฟดาราการกุศล UBC Star Jam Golf Invitation 2005

ข่าวกีฬา Thursday March 24, 2005 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ยูสเฮด ครีเอชั่น
ยูบีซี จับมือ เพิร์ลมีเดียพลัสกรุ๊ป จัด กอล์ฟดาราการกุศล UBC Star Jam Golf Invitation 2005 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สมาชิกยูบีซีรับชมไฮไลท์ได้ทางช่อง Super Sports Action (ยูบีซี 36)
กลุ่มบริษัทยูบีซี ร่วมกับ บริษัทเพิร์ลมีเดียพลัสกรุ๊ป โดยอดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง ต๋อย ไฮแจ็ค จัดงานกอล์ฟดาราการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ โดยมีดารานักแสดง สื่อมวลชน รวมทั้งผู้บริหารจากหลายหน่วยงานเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 5 สนาม ในระหว่างเดือนมีนาคม — กรกฎาคม 2548 การจัดงานครั้งนี้จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโครงการดุสิตตามรอยเท้าพ่อ โดยสโมสรไลออนส์ดุสิต กรุงเทพ ซึ่งการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ได้รับการสนับสนุนหลักจาก รถยนต์ LEXUS, AIS, เครื่องดื่ม ALIVE ,Prime Nature Villa และได้รับความเอื้อเฟื้อจากผลิตภัณฑ์ เบียร์สิงห์, ลิโพวิตันดี, Taylormade, Rebok และ Motorola ทั้งนี้ ยูบีซีจะนำภาพบรรยากาศไฮไลท์การแข่งขันทุกสนาม มาออกอากาศทางช่อง Super Sports Action (ยูบีซี 36) เพื่อให้สมาชิกได้รับชมโดยทั่วถึงกัน
ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทยูบีซี เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโครงการดุสิตตามรอยเท้าพ่อ ซึ่งเป็นโครงการที่น่าสนใจของสโมสรไลออนส์ดุสิต กิจกรรมของโครงการดุสิตตามรอยเท้าพ่อ ซึ่งหมายถึงการตามรอยพระยุคลบาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวนั้น มีทั้งลักษณะที่เป็นรูปธรรม เช่น การสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และลักษณะที่เป็นนามธรรม เช่น โครงการปลูกป่าในใจคน ซึ่งเน้นการสร้างความเข้าใจด้านสิ่งแวดล้อม สร้างจิตสำนึกด้านป่าไม้ รวมถึงการขยายผลจากผู้หนึ่งไปสู่อีกผู้หนึ่ง เปรียบเสมือนการปลูกป่าไว้ในใจคน ที่ผ่านมาทางโครงการได้จัดสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนไปแล้ว 2 แห่งด้วยกัน คือ ที่บ้านแม่ลอง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ และที่บ้านโป่งลึก-บางกลอย อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี โดยโครงการดุสิตตามรอยเท้าพ่อมีนโยบายในการเน้นการสร้างโอกาสที่ยั่งยืนให้กับผู้ด้อยโอกาส มากกว่าการมอบวัตถุสิ่งของ โดยเน้นการสร้างอาชีพให้กับชาวบ้านด้วยการก่อตั้งศาลาฝึกอาชีพ สนับสนุนให้มีการเพาะเลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ เช่น ปลา หมู และไก่ รวมถึงการเพาะเลี้ยงเห็ด และประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน มาให้ความรู้และฝึกอบรมด้านต่าง ๆ เพื่อให้ชาวบ้านได้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ
ยูบีซีในฐานะสื่อสร้างสรรค์เพื่อสังคมไทย ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมสาธารณกุศลต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมด้วยดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องเด็กและเยาวชน ยูบีซีได้สนับสนุนกิจกรรมเทนนิสเยาวชน อาทิ ยูบีซี จูเนียร์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ และกอล์ฟเยาวชนอีกหลายรายการ อาทิ ยูบีซี จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์
สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟดารามหากุศล UBC Star Jam Golf Invitation 2005 ชิงถ้วย พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทยูบีซีมีความดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับบริษัท เพิร์ล มีเดียพลัส กรุ๊ป ในการจัดการแข่งขันฯ โดยทางยูบีซีจะนำภาพบรรยากาศไฮไลท์การแข่งขันทุกสนาม มาออกอากาศทางช่อง Super Sports Action (ยูบีซี 36) เป็นเวลา 30 นาที เพื่อให้สมาชิกยูบีซีจำนวนกว่า 450,000 ครัวเรือนทั่วประเทศได้รับชมโดยทั่วถึงกัน” ดร.กันทิมากล่าวเพิ่มเติม
ด้านนายภูวริทธิ์ ไข่มุกด์ หรือ ต๋อย ไฮแจ็ค กรรมการผู้จัดการบริษัท เพิร์ลมีเดีย พลัสกรุ๊ป กล่าวถึง การแข่งขันมีจำนวนทั้งสิ้น 5 แม็ทช์ด้วยกัน ดังนี้
สนามที่ 1 วันพุธ ที่ 30 มีนาคม 2548 Shot gun 12.00 น. ณ สนามเลกาซี่ กอล์ฟคลับ
สนามที่ 2 วันจันทร์ ที่ 25 เมษายน 2548 Shot gun 12.00 น. ณ สนามเลควูด คันทรี่คลับ
สนามที่ 3 วันอังคาร ที่ 24 พฤษภาคม 2548 Shot gun 12.00 น. ณ สนามวินด์มิล
สนามที่ 4 วันจันทร์ ที่ 20 มิถุนายน 2548 Shot gun 12.00 น. ณ สนามอัลไพน์
สนามที่ 5 วันจันทร์ ที่ 25 กรกฎาคม 2548 Shot gun 12.00 น. ณ สนามสโมสรราชพฤกษ์
โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะการตีกอล์ฟ ซึ่งมีเพื่อนๆ นักแสดงเล่นอยู่ก๊วนเดียวกันหลายคน วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโครงการดุสิต ตามรอยเท้าพ่อแล้ว ยังเป็นการรวมตัวเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิงที่รักในกีฬากอล์ฟให้มีโอกาสได้มาพบปะสังสรรค์กันทุกเดือน ซึ่งจะจัดเป็นประเพณีทุก ๆ ปีต่อเนื่องกันไป โดยปีนี้ถือเป็นปีแรกที่มีการจัดการแข่งขันขึ้น
กอล์ฟดารามหากุศล UBC Star Jam Golf Invitation 2005 ในครั้งนี้ คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆ นักแสดง อาทิ คุณวิลลี่ แม็คอินทอช, คุณเจ เจตริน, คุณมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, คุณศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, คุณหลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์, คุณภูริ หิรัญพฤกษ์, คุณหนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ, คุณแพ็ท พัทสน รวมถึงพิธีกร ตลกและนักร้องอีกหลายท่านที่ได้แสดงความจำนงที่จะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าในแต่ละแม็ทช์จะมีดารานักแสดงเข้าร่วมแข่งขันไม่ต่ำกว่า 100 ท่าน ซึ่งผมก็ต้องขอขอบพระคุณทุกท่าน รวมถึงหน่วยงานภาคเอกชนต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”
สอบถามเพิ่มเติม และประสานงาน
บริษัท ยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด /
คุณศิสรส เรืองศิริ โทร. (02) 3739699 ,
(02) 7293310 , แฟกซ์ กด 12
คุณวราภรณ์ รักเศรษฐกิจ (01) 3570399 /
คุณกฤติพร เกตุทัต (ปลา) (01) 5651296
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ