ดาราตบเท้าเปิดร้านแน่นอาคารมาลีนนท์ ในมหกรรมสินค้าส่งเสริมอาชีพทุกสิ้นเดือน

ข่าวทั่วไป Thursday November 8, 2007 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
นับเป็นการรวมตัวทุกสิ้นเดือนจริงๆ สำหรับมหกรรมสินค้าส่งเสริมอาชีพและสวัสดิการพนักงาน ที่จัดกันทุกสิ้นเดือนที่อาคารมาลีนนท์ บริเวณชั้น B1 และอาคารอเนกประสงค์ โดยเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมามีคนมาร่วมเปิดร้านกันอย่างคึกคักทีเดียว
สำหรับเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ก็เห็นค้าขายกันเป็นมือระวิง เพราะมีแฟนๆผู้ชม รู้ข่าวก็มาอุดหนุน พร้อมกระแทกไหล่ดาราคนดังกันอย่างคับคั่ง มีหนุ่มติ๊ก กิตติพันธ์ พุ่มสุโข ที่นำผ้าพันคอลายสวย มาท้าต้นลมหนาว ต่อตามมาด้วย หนุ่มอ๊อด โอภาส ที่ผันตัวมาเป็นพ่อค้าลูกชิ้นปลา ตามมาด้วยเจ้าประจำที่ขายดีมาตลอดกับลูกชิ้นหมูปิ้ง ปู+เด๋อ ด้านดาราสาวสวยนางร้ายอย่าง ษา วรรณษา ก็มากับครีมหน้าใส ส่วนตั๊กบงกช ก็ควงคุณแม่มาเปิดร้านน้ำพริกปลาร้า ภายใต้ชื่อว่า “แม่น้องตั๊กบงกช” ส่วนดาราชายดาวร้ายอย่าง ต่อ เรืองฤทธิ์ ก็นำเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ต่างๆมาให้เลือกกันมากมาย พี่จุ๋ม อัญชลี ดารารุ่นใหญ่ก็ไม่น้อยหน้านำมะขามทรงเครื่องและกล้วยฉงนมาเปิดร้านที่ขายดิบขายดีไม่แพ้กัน ตามมาด้วยนักร้องสาว อ้อน เกวลิน นำเครื่องประดับที่ทำเองกับมือ โดยใช้เวลาว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ตมาร่วมด้วย นอกจากนี้ยังมีร้าน ยำปลาดุกฟู ของเอ เชิญยิ้ม น้ำพริกกอบสุข กับคุณกอบสุขที่คุ้นหน้าคุ้นตานั่นเอง ขนมปังกระเทียมของบี วัลวิภา พลังหิน พลังบำบัดกับ อ้อม นิศาลักษณ์ ปิดท้ายด้วยการร่วมทำบุญทำกุศล เพื่อร่วมก่อตั้งมูลนิธิ อิทธิ พลางกูร โดยภรรยาและลูก เพื่อช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง
แฟนๆช่อง 3 ที่พลาดโอกาส ไม่ต้องเสียใจเพราะกิจกรรมดีๆอย่างนี้จะจัดเป็นประจำทุกสิ้นเดือน โดยมีสินค้าราคาถูกมาให้ร่วมช๊อปกัน แถมยังได้กระทบไหล่ดาราทางช่อง 3 ทุกสิ้นเดือน ได้ที่ อาคารมาลีนนท์ บริเวณชั้น B1 และอาคารอเนกประสงค์

แท็ก มาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ