กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล สยาม
รับเงินล้านสดๆ ที่โนโวเทล สยามฯ
เศรษฐีเงินล้านคนต่อไปอาจเป็นคุณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มอบโชคครั้งยิ่งใหญ่ถึง 1.8 ล้าน เพียงคุณใช้จ่ายตั้งแต่ 1, 000 บาทเป็นต้นไป ผ่านเอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมฯ มีสิทธิ์ ลุ้นรับโชคถึง 18 รางวัล รางวัลที่ 1 เงินสดสดมูลค่าถึง 1 ล้านบาท...ไม่มีโรงแรมไหนคืนกำไรให้กับคุณมากเท่านี้
ยิ่งจับจ่ายมากยิ่งมีสิทธิ์ได้รับเงิน 1 ล้านบาทมากเท่านั้น She’s 18...ให้คุณลุ้นเป็นเศรษฐีคนใหม่ ถึงพฤศจิกายนนี้
สานรักวันครอบครัวด้วย “ซันเดย์ บรั้นช์”
มีคนเคยกล่าวไว้ว่า “ครอบครัว” คือความสุขที่แท้จริงของชีวิต... “ซันเดย์ บรั้นช์” บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ “เดอะสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณและครอบครัวจะได้สานรักความผูกพัน พร้อมเต็มอิ่มกับขบวนพาเหรดอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ยุโรป เอเชีย และอเมริกา ลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ ปลาแซลมอนรมควัน หอยนางรมตัวโตๆ และอีกหลากเมนูเด็ด หรือเลือกอิ่มอร่อยกับการปรุงอาหารแบบครัวเปิด ที่คุณสามารถเลือกอาหารให้พ่อครัวของเราได้แสดงฝีมือปรุงอาหารจานโปรดในรสชาติแบบที่คุณต้องการ เพียง 750 ++ บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 375++ บาทสำหรับเด็ก (อายุ 12 — 16 ปี) คุณหนูๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรีเมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่าน นอกจากอาหารอร่อยแล้ว...หนูๆ ยังจะได้สนุกสนานกับเกมส์มันส์ๆ มากมายและได้รู้จักเพื่อนใหม่อีกด้วย
แพ็คเก็จห้องพักสไตล์คนโสดชั่วคราว
คุณต้องการถอยห่างจากคู่รักที่คุณต้องอดทนกับความจู้จี้ขี้บ่นของพวกเขาไหม? โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ด้วย “แพ็คเก็จห้องพักสไตล์คนโสดชั่วคราว” (Revenge Package) หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “โอเอซิสแห่งการพักผ่อน 7 สไตล์” (7 Deadly Sin) สำหรับ 2 ท่าน เพียง 11,900 บาทถ้วน คุณและคู่รักจะได้พักผ่อนในสไตล์คนโสดชั่วคราวด้วยกิจกรรมสุดประทับใจมากมาย อาทิ
- 1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรูสำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้าและไวน์ต้อนรับ
- บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ เดอะสแควร์ (สามารถแยกโต๊ะรับประทานอาหารได้)
- ฟรีค่าผ่านประตูสถานบันเทิง
สุภาพบุรุษ
- สนุกสนานกับการตีกอล์ฟ 18 หลุมที่ บางปู คันทรีคลับ
- บริการนวดแบบสปอร์ต 1 ชั่วโมง
สุภาพสตรี
- นวดตัวแบบอโรมา 1 ชั่วโมง
ติดต่อ โรงแรมโนโวเทล สยาม พร้อมสำรองที่พักได้ทันที โทร. 02 209-8888 และถามถึง Revenge Package วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ