สุขภาพกายดี สุขภาพใจเยี่ยม กับโครงการดีๆ ‘Watsons Good Heart Smart Health’

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
สุขภาพกายดี สุขภาพใจเยี่ยม กับโครงการดีๆ ‘Watsons Good Heart Smart Health’ กิจกรรมส่งเสริมการมีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี เพื่อทุกคนในครอบครัว
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี จัดโครงการเพื่อสังคม “Watsons Good Heart Smart Health” เชิญชวนเพิ่มต้นทุนสุขภาพให้กับประชาชนทุกเพศวัย ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการมีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี พบความสนุกและสาระจากกิจกรรมฟรีมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ณ สวนรถไฟ ระหว่างเวลา 06.00 — 11.00 น. และ 16.00 - 19.00 น.
พบกับกิจกรรมเพื่อการมีสุขภาพใจที่เข้มแข็ง และสุขภาพกายที่แข็งแกร่ง อาทิ โยคะ อินเดียน แดนซ์ บอดี้ คอมแบต พร้อมผ่อนคลายกับมุมนวดเพื่อสุขภาพ ที่ให้บริการฟรีตลอดวัน นอกจากนั้นแล้ว ผู้ร่วมงานยังสามารถสนุกสนานแบบมีสาระกับ “เฮลท์ ทอล์ค” โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลกรุงเทพ กับเรื่องสุขภาพที่น่าสนใจ อาทิ โรคความดันโลหิต โรคนอนไม่หลับ และโรคเครียด ภายในงานยังสามารถรับบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น อาทิ บริการตรวจวัดความดัน วัดระดับน้ำตาล และคอเลสเตอรอลในเลือด พร้อมรับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ยาอย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพสุงสุดโดยเภสัชกรจากวัตสัน และเพื่อการมีสุขภาพจิตที่ดียิ่งขึ้น ร่วมมีความสุขจากการให้โดยการร่วมทำบุญกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชทินัดดามาตุ โดยบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ และสนับสนุนสตรี เด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาส ให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย
ผู้รักสุขภาพท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมกับวัตสัน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งเพื่อการฟังบรรยายจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในโครงการ Watsons Good Heart Smart Health กรุณาติดต่อ โทร 0-2665-2092 เวลา 10.00-15.00 น. วันจันทร์-ศุกร์
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 114 / 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ