“โอไอซี” เตรียมบุก!!สร้างความสนุกถึงโรงเรียน ตลอดเดือน พ.ย. ใน “I-mobile OIC Album School Tour”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ประสบความสำเร็จได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีสำหรับ 7 หนุ่มพิธีกร “โอไอซี” “แมน-เดี่ยว-เอ็ม-เต๊ป-พล-จิม-ป๊อบ” กับอัลบั้มเพลง “โอไอซี” ที่ผ่านมาได้ไปทัวร์คลื่นวิทยุพบปะแฟนๆ ตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ และสำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ หนุ่มๆ “โอไอซี” เตรียมซ้อมร้องเพลงของแต่ละคน โดยจะยกขบวนไปทัวร์ร้องเพลงให้น้องๆ โรงเรียนต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้สนุกกัน ถึง 5 โรงเรียนด้วยกันกับกิจกรรม “I-mobile OIC Album School Tour” เริ่มครั้งแรกวันศุกร์ที่ 2 พ.ย.-โรงเรียนหอวัง, ศุกร์ที่ 9 พ.ย.-โรงเรียนสายปัญญา(รังสิต), ศุกร์ที่ 16 พ.ย.-โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย, ศุกร์ที่ 23 พ.ย.-โรงเรียนสตรีวัดระฆัง และปิดท้ายกันวันศุกร์ที่ 30 พ.ย.-โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ
“แมน” พี่ใหญ่ “โอไอซี” พูดถึงการทัวร์คอนเสิร์ตตามโรงเรียนต่างๆ ในครั้งนี้ว่า “พวกเราทั้ง 7 คนเคยไปทัวร์ตามโรงเรียนต่างๆ มาบ้างแล้วเหมือนกัน แต่ครั้งนั้นไปเป็นพิธีกรพูดส่งให้ศิลปินขึ้นโชว์ แต่ครั้งนี้ต่างกันรู้สึกตื่นเต้นนะเพราะพวกเราต้องไปร้องเพลงให้น้องๆ ฟังเองแล้ว แต่ละคนก็เตรียมซ้อมเพลงของตัวเองไปร้องให้น้องฟังกัน ตลอดทั้งเดือนพ.ย. ที่เราจะไปสร้างความสนุกให้กับน้องๆ โรงเรียนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ครั้งแรกวันที่ 2 พ.ย. นี้ที่โรงเรียนหอวังนะครับ โรงเรียนของใครที่มีคิวว่าพวกเราจะไปโชว์ก็เตรียมฝึกร้องเพลงของ “โอไอซี” ไว้นะครับ พอถึงวันจริงจะได้ช่วยพวกเราร้องเพลงกันด้วย แล้วเจอกันนะน้องๆ”
น้องๆ ตามโรงเรียนต่างๆ ก็เตรียมรับความสนุกผ่านเสียงเพลงจาก 7 หนุ่ม “โอไอซี” ได้ตลอดเดือนพ.ย. นี้ หรือติดตามชมได้ในรายการ “โอไอซี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

แท็ก mobile   พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ