เอชทีซีฉลองครบรอบ 10 ปี ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตนวตกรรมใหม่ บนวินโดว์โมบาย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 11, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
สำนักงานใหญ่ พร้อมศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ ถือเป็นสัญญลักษณ์แห่งความสำเร็จในงานฉลองครบรอบ 10 ปีของเอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตนวตกรรมใหม่บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile ประกาศฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัท พร้อมด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนา โดยมีคู่ค้า หรือพาร์ทเนอร์ ตลอดจนลูกค้าของ เอชทีซี ทั่วโลกมาร่วมงานครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง โดยมี นายเชอร์ หวัง ประธานบริษัท เอชทีซี และ นายปีเตอร์ เชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
"สำหรับคนจีนแล้ว เมื่อพูดถึงเลข 10 นั่นหมายถึงความสมบูรณ์แบบ ความสำเร็จ หลังจาก 10 ปีแห่งการริเริ่มและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เอชทีซี ได้รับการยอมรับจากทั้งลูกค้าและพาร์ทเนอร์อย่างดี เราจะยังคงขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความแตกต่าง และล้ำสมัยออกสู่ตลาด" นายปีเตอร์ เชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี กล่าว
ชู ลิ ลุน ผู้ว่าการ เมืองเถาหยวนในประเทศไต้หวัน ได้ให้เกียรติมาร่วมงานฉลองครบรอบความสำเร็จ 10 ปี เอชทีซี ในครั้งนี้ด้วย กล่าวว่า "หลังจากที่ เอชทีซี ได้เข้ามาดำเนินกิจการในเมืองเถาหยวนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เอชทีซี ได้สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม สามารถเติบโตในตลาดโลกที่มีการแข่งขันรุนแรงได้ด้วยการสร้างบรรยากาศทางธุรกิจที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และการเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกัน ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ชาวเมืองเถาหยวนที่มากไปด้วยความสามารถ การทำงานอย่างทุ่มเท อุตสาหะ ตลอดจนความลงตัวของตำแหน่งที่ตั้งของเมือง มีส่วนร่วมในความสำเร็จของเอชทีซี ในการแข่งขันเทคโนโลยีบนเวทีระดับโลก”
"ในฐานะตัวแทนของไมโครซอฟท์ ผมขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งต่อ เอชทีซี ในโอกาสครบรอบความสำเร็จ 10 ปี เอชทีซีถือเป็นพาร์ทเนอร์ทางกลยุทธ์ที่สำคัญของไมโครซอฟท์นับตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆ ของ Windows Mobile เรื่อยมา และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่" นาย ปีเตอร์ นูค รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจด้านการสื่อสารบนระบบโมบาย ของ ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชัน กล่าว "เราจะยังคงร่วมกันก้าวไปข้างหน้าสู่ทศวรรษใหม่แห่งการสร้างสรรค์ และจะยังคงพัฒนาเครื่องมือสื่อสารให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อจุดมุ่งหมายที่จะทำให้เป็นเครื่องมือสื่อสารที่จำเป็นและขาดไม่ได้ในอนาคต"
"ควอลคอมม์ภูมิใจอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ เอชทีซี อย่างใกล้ชิดตลอดมา และยินดีที่เห็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบัน เอชทีซี กลายเป็นผู้นำการผลิตเครื่องมือสื่อสารล้ำสมัยและอัจฉริยะในตลาด" ดร. พอล อี จาค็อบส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของควอลคอมม์ กล่าว "ความสำเร็จที่เราทั้งสองบริษัทได้บรรลุตลอดช่วงระยะเวลาที่ทำงานอย่างหนักร่วมกันมา จะเป็นเหมือนกับแรงผลักดันให้เราสามารถนำโลกเข้าสู่ยุคแห่งเครื่องมือสื่อสารรูปแบบใหม่ๆ ในอนาคตได้ต่อไป"
"ที-โมบาย ยินดีที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ทางเทคโนโลยีร่วมกับ เอชทีซี เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่มีคุณค่ามากกว่าให้แก่ลูกค้า ผมต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งต่อ คุณ เชา และทีมงานของ เอชทีซี สำหรับการสร้างสรรค์ วิจัยและพัฒนา รวมไปถึงความจริงใจในการร่วมสร้างความสำเร็จของเราทั้งสองบริษัท" คริสโตเฟอร์ ชแลฟเฟอร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์และการสร้างสรรค์ ของ ดอยท์ซ เทเลคอม กล่าว
"ตั้งแต่ความสำเร็จในการเปิดตัว CHT PDA Phone ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเอชทีซี และชุงหว่า เทเลคอม ได้ร่วมมือกันนำเสนออุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้าในไต้หวัน ในฐานะของผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ผมขอแสดงความยินดีต่อ เอชทีซี ในโอกาสครบรอบ 10 ปีครั้งนี้ และยืนยันว่าเราจะยังคงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดสืบเนื่องต่อไป" ชิว ชิง ลู ประธานบริษัทของชุงหว่า เทเลคอม กล่าว
สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ และศูนย์วิจัยพัฒนาแห่งนี้ของ เอชทีซี ตั้งอยู่ในเมืองเถาหยวน ที่ไต้หวัน โดยอาคารแห่งใหม่ประกอบไปด้วยห้องวิจัย ห้องทดลองที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยวิศวกรออกแบบและวิจัยฝีมือชั้นยอด ที่ทุ่มเทและมีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้กับ เอชทีซี อย่างไม่หยุดยั้ง
เกี่ยวกับเอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน หรือเอชทีซี ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เพื่อออกแบบ และผลิตเครื่องมือสื่อสาร ในกลุ่มสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน และล้ำสมัย
นับตั้งแต่ก่อตั้ง เอชทีซีพัฒนาศักยภาพในการวิจัยและพัฒนาอย่างแข็งแกร่ง เป็นผู้ริเริ่มในการออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และเปิดตัวพีดีโฟนและสมาร์ทโฟนแห่งยุคสำหรับกลุ่มผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้แทนจำหน่ายในยุโรป สหรัฐอเมริกา และยุโรป เครื่องมือสื่อสารเหล่านี้มีวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์เอชทีซี และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตตามคำสั่งสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์และพาร์ตเนอร์
เอชทีซีเป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในตลาดมือถือ เอชทีซีเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวันด้วยรหัส 2498 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชทีซี www.htc.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
กณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา 02-655-6633/089-990-1911 kanawat@apprmedia.com
Busakorn Srisongkhroh (Tik)
APPR MEDIA Co., Ltd
1054/8 New Petchburi Rd.,
Rachatevee, Bangkok 10400
Tel : (662) 655-6633
Fax : (662) 254-7369 or 655-3560-1
Mobile : (6681) 911-0931
eMail : busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ