"แชมป์-เมย์” รับพรีเซ็นเตอร์ “กีฬาต้านยาเสพติด” แนะเยาวชนหันมาติดกีฬา เท่ห์กว่าติดยาเสพติด

ข่าวกีฬา Friday November 2, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอสฯ.
ได้รับมอบหมายให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ปี 2550” สำหรับ แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน ศิลปิน-ดาราจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จัดขึ้นโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อให้คนไทยทุกคนโดยเฉพาะเยาวชนหันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยหันมาเล่นกีฬา เพื่อห่างไกลยาเสพติด งานนี้ทั้ง แชมป์ , เมย์ เลยแนะน้องๆ เยาวชนว่าหันมาติดกีฬา เท่ห์กว่าติดยาเสพติดเป็นไหนๆ
แชมป์ เผย “ดีใจครับ ที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ในโครงการดีๆ แบบนี้ ปกติผมเล่นกีฬาเป็นงานอดิเรกอยู่แล้ว และกีฬาที่ผมเล่นบ่อยๆ คือฟุตบอล ในหนึ่งอาทิตย์ผมจะหาเวลาไปเล่น 2 ครั้ง เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงสมองปลอดโปร่ง นอกจากนี้ยังทำให้ผมได้พบปะกับเพื่อนๆ อีกด้วย ผมว่ากีฬาไม่เพียงแต่จะทำให้สุขภาพกายและใจของเราแข็งแรง ยังเป็นเกราะชั้นดีที่จะป้องกันไม่ให้เราไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย และปีนี้เป็นปีมหามงคลผมก็อยากจะเชิญชวนน้องๆ เยาวชนทุกคนให้มาร่วมกันทำความดีถวายแด่ “พ่อหลวง” กันเยอะๆ ครับ ยังไงก็มาเสียเหงื่อให้กับกีฬาดีกว่าไปเสียน้ำตาให้กับยาเสพติดนะครับ”
เมย์ เผย “กีฬาเป็นยาวิเศษ คำๆ นี้เมย์ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก และคิดว่าเป็นคำจำกัดความที่ยังใช้ได้ดีตลอด กีฬาไม่เพียงแต่จะส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงเท่านั้น กีฬายังสอนให้เกิดความรัก ความสามัคคี รู้จักรู้แพ้รู้ชนะและการให้อภัยกันด้วย ซึ่งมีผลดีตามมามากมาย และเมื่อกีฬาก่อเกิดผลดีมากขนาดนี้ เมย์ว่าเราควรจะวิ่งเข้าหากีฬาดีกว่าใช้เวลาไปหมกมุ่นกับอบายมุขต่างๆ โดยเฉพาะน้องๆ เยาวชนที่บางคนอาจจะพลาดพลั้งหลงผิดไปกับยาเสพติด ก็ขอให้เลิกและหันมาเอาดีและติดกีฬากันดีกว่า ยังไงติดกีฬาก็เท่ห์กว่าติดยาเสพติดค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ