ไปรษณีย์ไทยพลิกเกมรุกตลาดไดเร็คเมล์ สร้างทางเลือกใหม่ไร้จ่าหน้าก็ส่งได้ตรงเป้า

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2007 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเปิดทางเลือกใหม่ให้ธุรกิจใช้สื่อเผยแพร่ส่งตรงถึงทุกกลุ่มลูกค้าได้ผลอย่างคุ้มค่า ด้วยบริการไปรษณียภัณฑ์ไม่มีจ่าหน้าในราคายิ่งส่งมากยิ่งประหยัด สามารถสื่อสารได้ตรงจุดทั้งแบบปูพรมหรือเจาะจงพื้นที่เป้าหมาย ย้ำจุดยืนพร้อมสนับสนุนวงการตลาดแบบตรงด้วยศักยภาพเครือข่ายที่เข้าถึงทุกชุมชนทั่วประเทศ
ทั้งนี้จากการเปิดเผยของนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) โดยระบุว่า บริการไปรษณียภัณฑ์ไม่มีจ่าหน้า (Unaddressed Mail) นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์พร้อมใช้สำหรับธุรกิจที่ต้องการเผยแพร่ข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ และบริการของตนไปถึงกลุ่มเป้า หมายได้อย่างตรงจุด แม้ไม่มีฐานข้อมูลรายชื่อใด ๆ ก็สามารถนำส่งให้ได้ เพียงแค่ระบุพื้นที่เป้าหมาย จำนวน และปลายทางที่ต้องการ
“นอกจากการขยายฐานลูกค้าใหม่แล้ว ผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกบริการธุรกิจตอบรับทางไปรษณีย์เพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อมูลกลับมาต่อยอดทางธุรกิจ รวมทั้งขอคำปรึกษาเกี่ยวกับพื้นที่ลูกค้าเป้าหมายเพื่อกำหนดปริมาณเอกสารที่ต้องการส่งได้สอดคล้องกับความจริงมากที่สุด และไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เรายังมีอัตราพิเศษสำหรับปริมาณส่งจำนวนตั้งแต่หลักหมื่นขึ้นไป”
กรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท กล่าวด้วยว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมให้การสนับสนุนการตลาดแบบตรงไทย ด้วยเครือข่ายไปรษณีย์ที่ครอบคลุมเข้าถึงชุมชนทุกครัวเรือนทั่วไทย เพื่อเป็นสื่อกลางที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมโยงกิจกรรมของนักการตลาดแบบตรง ทั้งที่ผ่านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ หรือเทเล มาร์เก็ตติ้ง ไปสู่การนำส่งสินค้าถึงมือลูกค้าทุกหนแห่งทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการ หรือส่วนไดเร็คเมล์ ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง โทร. 0 2831 3200 และ 0 2831 3504 หรือ Call Center 1545 ในวันและเวลาทำการ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ