SCIB เสนอสินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยกระตุ้นยอดขายเอ็นพีเอในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17” ด้วยบริการสินเชื่อทวีโชค มอบอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก แจ้งผลทันทีในงานหากเอกสารครบถ้วน ฟรีค่าธรรมเนียมการประเมิน แถมมีส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับทรัพย์พิเศษของธนาคาร พร้อมเดินหน้าโครงการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” ช่วยลูกค้าที่ติดปัญหาทางด้านเครดิตให้มีโอกาสที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง
รายงานข่าวจากธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารได้นำบริการสินเชื่อที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรและทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) คุณภาพดีในราคาพิเศษบนทำเลที่มีศักยภาพทั้งในเขตกรุงเทพฯ — ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 1,449 รายการ มูลค่ารวมประมาณ 2,500 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชันพิเศษสุดมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” ครั้งที่ 17 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2550 โดย สินเชื่อทวีโชค ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ระยะเวลากู้ 20 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าประเมินหลักประกันและฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้อีกด้วย นอกจากนี้หากลูกค้ามีเอกสารที่เกี่ยวกับการใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อครบถ้วนยื่นภายในงานธนาคารยังสามารถพิจารณาสินเชื่อและแจ้งผลให้ทราบได้ทันทีอีกด้วย
บริการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อซื้อเอ็นพีเอของธนาคารสำหรับลูกค้าที่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาการปล่อยสินเชื่อไม่ว่าจะเป็นทางด้านเครดิตบูโร เครดิตสกอริ่ง ตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร หากลูกค้าสามารถผ่อนชำระราคาทรัพย์ตามเงื่อนไขของธนาคารติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารก็จะดำเนินการปรับโอนค่าซื้อทรัพย์สินส่วนที่เหลือให้เป็นวงเงินกู้ พร้อมกับโอนกรรมสิทธิ์ และจำนองให้กับลูกค้าอัตโนมัติ ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคารจะมีสินเชื่อรองรับทุกรายการที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการแล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าบริการสินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระจะเป็นทางเลือกและเป็นการสร้างโอกาสให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อทรัพย์สินของธนาคาร
นอกจากนี้ธนาคารยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีก ได้แก่ ฟรีค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดเมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษ และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน หากลูกค้าซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษ จะได้รับทันทีส่วนลด 10% ในการซื้อห้องชุดโครงการเมืองทองธานี-บางนา และหากลูกค้ารายเดียวกันซื้อห้องชุดโครงการเมืองทองธานี-บางนา ตั้งแต่ 2 ห้องขึ้นไป ธนาคารยังจะมอบส่วนลดให้ 10% ทันทีเช่นเดียวกัน
สำหรับทรัพย์เด่นทั้งประเภทที่พักอาศัยและสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์เหมาะสำหรับการค้าและการลงทุนที่จำหน่ายในงานดังกล่าว เช่น ที่ดินเปล่าในโครงการเค.ซี.แลนด์ เนื้อที่ตั้งแต่ 62-377 ตรว. ถ.นิมิตใหม่ กรุงเทพฯ ที่ดินเปล่ารวม 230 แปลง ในหมู่บ้านซิตี้วิลเลจ นิคมอุตสาหกรรมบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่ดินเปล่าในโครงการโอฬารอิสระ เนื้อที่ตั้งแต่ 123-1,128 ตรว. ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี และคอนโดมิเนียมในโครงการเมืองทองธานี-บางนา ราคาเริ่มต้นที่ 244,000-744,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ