“aCar” เล่มเดือนตุลาคม แนะนำ7วัน7อย่างพลังงานทางเลือก

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--มัลติ มีเดีย อินโฟ
สวัสดีทุกท่านครับ ฟ้าฝนช่างกระหน่ำมาแบบไม่ปราณีกระไรเช่นนี้ แต่สำหรับนิตยสารรถยนต์ของคนนำสมัย “อะ คาร์” (a Car Magazine) ไม่เคยกลัวฝนครับยังคงมารายงานตัวเป็นประจำเช่นเคย สำหรับเล่มที่ 055 เดือนตุลาคม 2550 นี้ หน้าปกหรูเลิศกับยนตรกรรมลักชัวรี่คาร์ “บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ใหม่” ตามติดด้วยสกู๊ปพิเศษ “7 วัน 7 อย่าง พลังงานทางเลือก” เพื่อเป็นทางออกของยานยนต์ยุคโลกไร้น้ำมัน มาลองดูกันว่าถ้าคุณใช้พลังานเหล่านี้วันละอย่าง จะประหยัดเงินไปสัปดาห์ละเท่าไร
มาที่คอลัมน์ทดสอบรถใหม่ของเล่มนี้พบกับ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 4x2” พร้อมจดหมายบอกความในใจถึง “น้องแพนเค้ก” นอกจากนี้ยังมีบททดสอบ “วอลโว่ เอส80 ใหม่” และ “เฃฟโรเลต ออพตร้า ใหม่” ที่กำลังอยู่ในความสนใจของลูกค้าคนไทยในขณะนี้
สำหรับคอลัมน์รถใหม่ในตลาดโลกไฮไลท์อยู่ที่ “ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่” ที่จะเผยโฉมในโตเกียวมอเตอร์โชว์ปลายเดือนตุลาคมนี้ รวมถึงรถใหม่ในประเทศมี “อีซูซุ ดีแมคซ์/มิว-เซเว่น โกลด์ ซีรี่ส์” และ “ฟอร์ด เอสเคปใหม่” มารายงานตัว รวมถึงคอลัมน์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถจากทั้งในประเทศและต่างประเทศอันหลากหลาย และเช่นเคยสำหรับ สมัครสมาชิกรายปี เพียง 1,080 บาท รับฟรี ! ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์ MAX SHINE มูลค่า 2,250 บาท และพิเศษสุดๆ อีกครั้งสำหรับลูกค้านิตยสาร “อะ คาร์” ทุกท่าน เพียงตัดและตอบแบบสอบถามภายในเล่ม ส่งกลับมายังบริษัทฯ รับทันที บัตรรับประทานอาหารที่ “สวนอาหารญาติกา” มูลค่า 250 บาท ฟรี ! สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายสมาชิก โทร.0-2511-5262-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ